Đang tải...

Toyota / Lexus innova 2009 cần giúp

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi buianhduy123456, 16/10/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. buianhduy123456
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/8/14
    Số km:
    642
    Được đổ xăng:
    204
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,658 lít xăng
    chào các cụ,hiện em đang nhận làm con innova đời 2009 nó bị bệnh như sau:chủ xe chạy từ tphcm ra đà lạt bị hụp ga khoảng 4 lần ở tua khoảng 2k2 đến 2k5.mà oái ăm ở chỗ nó cứ thích hụp là hụp.không cần bít là máy nóng hay máy nguội.chạy xa hay chạy gần.và em đã làm các công việc sau.
    đo áp xăng đủ kg
    súc 4 cây béc.đổi ống sáo xe khác qua
    súc bình xăng,súc đường ống xăng..thay lọc vì lọc hơi dơ
    kiểm tra 4 bobin không bị nứt.giắc điện đã vệ sinh
    c/b đo gió,cốt máy,oxy,bàn đạp ga,họng ga...đã vệ sinh tất tần tật....
    em chạy thử 50km xem data list thì bt..không vấn đề gì.chủ xe chạy đi củ chi thì hụp ga 1 lần ở tua 1k6...sau đó thì xe chạy bình thường.
    mong các cụ chuyên về innova giúp em ca này....khó nhai quá các bác ạ.
     
    Đã được đổ xăng bởi mobilest.
  2. mobilest
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/1/13
    Số km:
    1,261
    Được đổ xăng:
    2,885
    Mã lực:
    416
    Xăng dự trữ:
    35,378 lít xăng
    kiểm tra 4 bobin không bị nứt.giắc điện đã vệ sinh
    c/b đo gió,cốt máy,oxy,bàn đạp ga,họng ga...đã vệ sinh tất tần tật.
    Kiểm tra không có nghĩa là không hỏng .Cảm biến nhiệt độ động cơ không thấy nói đến .Tốt nhất mượn thử cảm biến đo gió lắp chạy thử xem có vẫn đề gì không .Nhưng thứ kiểm tra cần phải test lại ở một xe khác .
     
    Đã được đổ xăng bởi tranat.
  3. doanhd
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/5/15
    Số km:
    130
    Được đổ xăng:
    81
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,050 lít xăng
    Cụ xem lại máy cây mobil ấy xem mấy cái chụp cao su xó bị nứt không hay bị đánh điện ra ngoài . nếu mượn được xe khác sang thử là tốt nhất
     
    Đã được đổ xăng bởi tranat.
  4. Kienkun
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/7/15
    Số km:
    229
    Được đổ xăng:
    78
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    350 lít xăng
    nhiều khả năng bị tụt áp bơm xăng bác mạnh dạn thay cái bơm xăng đi ạ
     
    Đã được đổ xăng bởi tranat.
  5. haingocem
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/8/15
    Số km:
    175
    Được đổ xăng:
    38
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    417 lít xăng
    em nghĩ do dây maasss lỏng
     
    Đã được đổ xăng bởi tranat.
  6. buianhduy123456
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/8/14
    Số km:
    642
    Được đổ xăng:
    204
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,658 lít xăng
    tráo đồ xe khác qua vẫn thấy chạy bt nên em mới đau đầu
     
    Đã được đổ xăng bởi tranat.
  7. buianhduy123456
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/8/14
    Số km:
    642
    Được đổ xăng:
    204
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,658 lít xăng
    làm rồi cụ ạ....em lấy kính lúp bóng soi lun rồi đấy chứ...bobin vẩn ngon...đem qua xe khác chạy ok
     
  8. buianhduy123456
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/8/14
    Số km:
    642
    Được đổ xăng:
    204
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,658 lít xăng
    mai em đổi con đo gió qua xem thế nào
     
    Đã được đổ xăng bởi tranat.
  9. Thinh_91
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/11/09
    Số km:
    76
    Được đổ xăng:
    30
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    371 lít xăng
    có thể do cảm biến oxy hoặc bơm xăng
     
    Đã được đổ xăng bởi tranat.
  10. fungkust2
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/9/15
    Số km:
    35
    Được đổ xăng:
    9
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    294 lít xăng
    ko hiểu sao đọc bài của bác em cứ ngờ ngợ là do cái bơm ^^
     
  11. xelamso1
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/10/13
    Số km:
    36
    Được đổ xăng:
    5
    Mã lực:
    26
    Xăng dự trữ:
    115 lít xăng
    xem lại 4 mobin, có thể nhảy lửa nhẹ 1 cây nào đó.
     
  12. hunghanam
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/11/11
    Số km:
    1,149
    Được đổ xăng:
    398
    Mã lực:
    316
    Xăng dự trữ:
    5,232 lít xăng
    Bạn nên tập chung vao bơm xăng va lọc xăng tôi cũng đã bị bệnh này lý do là lọc xãng bị tắc và cheo bơm xăng khi ap cao
     
    Đã được đổ xăng bởi longnguyenhongha.
  13. Trunggiay
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/9/15
    Số km:
    55
    Được đổ xăng:
    66
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    417 lít xăng
    Bác đang sử dụng xăng 95 hay 92.nếu 92 thì bác thử đổi lại 95 xem sao. Và như bác đã nêu thì bác đo R của cảm biến oxy chưa thử xem còn hoạt động tốt không. Và bác nên xem lại cảm biến VVTi tháo ra vệ sinh (tháo ra từng bộ phận đặc biệt là ti của cảm biến) và vệ sinh luôn lọc của cảm biến nằm bên dưới. Em cũng đã từng gặp trường hợp tương tự mong sẽ giúp được bác!!!!.
     
  14. longnguyenhongha
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/6/15
    Số km:
    63
    Được đổ xăng:
    20
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    500 lít xăng
    bạn kiểm tra lại lọc xăng của bơm xăng đi bạn, kiểm tra lại chất lượng của xăng nửa,
     
  15. forest2xx2
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/9/15
    Số km:
    51
    Được đổ xăng:
    3
    Mã lực:
    21
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    308 lít xăng
    xe bác sao rùi bác xe e in211 cũng róc máy ở 2k tour , nay e tháo cb oxi vs thấy ko róc nửa nhưng vì e thử ở q7 đuờng ngắn hơi ép máy nên ko bik chắc hết bệnh chưa , nếu bác tráo cb gió mà ok thì hú e nha e thử cb gió xe e lun
     
  16. quanglongck
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/10/11
    Số km:
    283
    Được đổ xăng:
    119
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    405 lít xăng
    cụ kiểm tra xem xe đó yêu cầu sử dụng loại nhiên liệu nào và hiện tại sử dụng loại nào. kiemer tra van vvti luôn
     
  17. buianhduy123456
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/8/14
    Số km:
    642
    Được đổ xăng:
    204
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,658 lít xăng
    chu xe đi đà lạt nữa các bác ạ...t3 về...em nghi nó tắt cái bầu xúc tác khí thải.
     
  18. buianhduy123456
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/8/14
    Số km:
    642
    Được đổ xăng:
    204
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,658 lít xăng
    xăng 95 bác ạ...cảm biến ok đo ok...t3 chủ xe về em thử làm như bác noi1...cảm ơn bác đã chia sẽ
     
  19. Ducbgautohientu
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/12/14
    Số km:
    206
    Được đổ xăng:
    41
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    393 lít xăng
    sao không thay thử 4 con bobin vào nhở???
     
  20. Ducbgautohientu
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/12/14
    Số km:
    206
    Được đổ xăng:
    41
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    393 lít xăng
    con này của bác thay xe là hết.
     

Chia sẻ trang này