Đang tải...

Toyota / Lexus innova 2010 cần giúp đỡ

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi vipkute1407, 7/1/14.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. vipkute1407
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/3/13
    Số km:
    106
    Được đổ xăng:
    14
    Mã lực:
    36
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    492 lít xăng
    innova cần mọi người giúp đỡ hiện tại em nó không chịu nổ đề kiểu gì cũng không nổ .em kt thì xăng có .phun có.lủa thì có máy 1,2 máy 3,4 thì không có lủa,......checkmáy báo lỗi p0335.p0341 lỗitrục cơ truc cam,khi đề tốc độ động cơ 200v/phut ...bác nào biết giúp em với
     

    Bài viết khác:

    Đã được đổ xăng bởi arasaki, nguyenhavik, tuandienvbhp1 tài xế khác.
  2. nguyen nghi
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/10/11
    Số km:
    1,092
    Được đổ xăng:
    893
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    18,812 lít xăng
    xe báo lỗi cả cảm biến cam và cảm biến cơ luôn, em nghĩ bác nên kiểm tra lại dây dẫn từ cảm về hộp xem có chạm mát chỗ nào không ạ. Và bác kiểm tra luôn xem có nhảy cam không.
     
    Đã được đổ xăng bởi bililove90vuphong2424.
  3. thanhduy
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/8/13
    Số km:
    53
    Được đổ xăng:
    47
    Mã lực:
    41
    Xăng dự trữ:
    700 lít xăng
    bác kiểm tra lại chỗ giắc cắm chân cảm biến xem, nếu ổn thì kiểm tra lại 2 con cảm biến xem nhé.
     
  4. vipkute1407
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/3/13
    Số km:
    106
    Được đổ xăng:
    14
    Mã lực:
    36
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    492 lít xăng
    Thanks 2 bac em đã kiểm tra cơ .cam rồi tất cả đều không vấn đề gì chẳng qua điện chở nhỏ hon quy định
     
  5. vipkute1407
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/3/13
    Số km:
    106
    Được đổ xăng:
    14
    Mã lực:
    36
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    492 lít xăng
    Em đang nghi con này bị hộp.nhung không có hộp để thử
     
  6. nguyen nghi
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/10/11
    Số km:
    1,092
    Được đổ xăng:
    893
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    18,812 lít xăng
    sdsds.png
    Nếu bác đo điện trở của cảm biến mà nhỏ hơn thông số này thì em nghĩ bác nên thay cảm biến đi.
     
    Đã được đổ xăng bởi arasaki, vuquan.autophamminhthuanvbhp .
  7. vipkute1407
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/3/13
    Số km:
    106
    Được đổ xăng:
    14
    Mã lực:
    36
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    492 lít xăng
    Ok bac hiện chở của cơ 1156 cam 798 thế thay phải không bac
     
    Đã được đổ xăng bởi arasaki.
  8. thohaui
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/10/11
    Số km:
    528
    Được đổ xăng:
    83
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    2,285 lít xăng
    Thông thường lỗi về CB cam thường là lỗi ảo do nguyên nhân khác mà sinh ra chứ bản thân cảm biến nó ko hỏng gi cả đâu. Vì vậy bác thử kiểm tra xem giắc cắm có bị đứt, chạm ở đâu, hay đĩa từ có bị gãy răng từ nào ko? Cuối cùng rồi mới mươn ECU để thử!
     
    Đã được đổ xăng bởi arasaki.
  9. binhoto92
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/4/13
    Số km:
    229
    Được đổ xăng:
    226
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    957 lít xăng
    Xe của cụ tự dưng bị vậy hay nguyên nhân thế nào cụ có thể nói rõ hơn không ạ. Còn cụ kiểm tra thế nào mà xăng có , lửa có? Xăng có là bao nhiêu kg, nếu cắm đồng vào đo áp phải dc 3.5 kg mới ok nhé cụ. còn lửa có 1,2 mất 3,4 đó là cụ tháo mobin ra và cắm buzi vào thử hay cụ thử thế nào? Còn lỗi trục cam và trục cơ về dòng toyota này khi đề không nổ hoặc gần nổ rồi lại tắt thì sẽ xuất hiện 2 lỗi này. Cụ nên tập trung kiểm tra áp và chất lượng xăng, mobin phải đủ mass, dương và tín hiệu igt. Kiểm tra xem có tín hiệu mở kim không.
     
    Đã được đổ xăng bởi truongphonghp, arasaki, tranquynhnd1 tài xế khác.
  10. tuandienvbhp
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/12/12
    Số km:
    348
    Được đổ xăng:
    632
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    1,685 lít xăng
    chào bác em xin có ý kiến như sau:
    P0341 Camshaft Position Sensor 'A' Circuit Range/Performance (Bank 1 or Single Sensor) (Mạch Cảm biến vị trí trục Cam 'A' Hiệu suất/ phạm vi hoạt động có vấn đề (dãy 1 hoặc Cảm biến đơn) P0335 Crankshaft Position Sensor A Circuit Malfunction P0335 sự trục trặc (sự không hoạt động)cảm biến vị trí trục cơ, với 2 lỗi cụ đọc được thì xe của cụ có hiện tượng nổ rung và giật vòng tua không ổn định máy nổ rất dễ bị chết máy. theo như kinh nghiệm của mỗi người thợ máy (xe của bác đang bi sai cam theo lỗi p041 và p0335) theo em nghĩ bác làm phương pháp loại trừ để có 1 kết quả chính xác nhất theo em như sau: bác kiểm tra bô bin và kim phun của cả 4 máy ( bác đổi 4 quả và 4 kim phun cho nhau) so sánh là có thể loại trừ được đồng thời bác kiểm tra điện cấp cho bô bin và kim phun có tốt không. nếu đảm báo các yếu tố trên thì bác chuẩn bị tư thế bổ máy. theo kinh nghiệm của em dòng toyota rất lành trừ xe bị thủy kích. chúc bác thành công
     
    Đã được đổ xăng bởi thanhco1983, truongphonghp, arasaki4 tài xế khác.
  11. Ngoquyen
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/8/13
    Số km:
    10
    Được đổ xăng:
    23
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    249 lít xăng
    ý kiến của bác khá hay, bác kiểm tra theo phương pháp của bác tuandienvb xem thế nào
     
  12. nguyenvanbao
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/9/11
    Số km:
    998
    Được đổ xăng:
    119
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    1,531 lít xăng
    lửa có ở mobin máy 1 và 2 nhưng lại không có ở máy 3 và 4? bác kiểm tra nguon của mobin máy 3 và 4 chưa ah?
     
  13. phamminhthuanvbhp
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/12/12
    Số km:
    135
    Được đổ xăng:
    8
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    204 lít xăng
    phương pháp của bác khá hay nhiều xe có hiện tượng như vậy em cũng làm theo phương pháp của bác. chủ thớt làm thử làm phương pháp của bác tuandien xem kết quả như thế nào
     
  14. vipkute1407
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/3/13
    Số km:
    106
    Được đổ xăng:
    14
    Mã lực:
    36
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    492 lít xăng
    ="binhotào xưởng em kêu bị chập điện gì đây ....mobin em đã thử hết rồi.em lấy mobin mới ra thử bốn máy thi 2 máy co 2 máy không.đúng như bác nói xe thỉnh thoảng nổ xịch được cái
    2, post: 240410, member: 167117"]Xe của cụ tự dưng bị vậy hay nguyên nhân thế nào cụ có thể nói rõ hơn không ạ. Còn cụ kiểm tra thế nào mà xăng có , lửa có? Xăng có là bao nhiêu kg, nếu cắm đồng vào đo áp phải dc 3.5 kg mới ok nhé cụ. còn lửa có 1,2 mất 3,4 đó là cụ tháo mobin ra và cắm buzi vào thử hay cụ thử thế nào? Còn lỗi trục cam và trục cơ về dòng toyota này khi đề không nổ hoặc gần nổ rồi lại tắt thì sẽ xuất hiện 2 lỗi này. Cụ nên tập trung kiểm tra áp và chất lượng xăng, mobin phải đủ mass, dương và tín hiệu igt. Kiểm tra xem có tín hiệu mở kim không.[/quote]

    te="binhoto92, post: 240410, member: 167117"]Xe của cụ tự dưng bị vậy hay nguyên nhân thế nào cụ có thể nói rõ hơn không ạ. Còn cụ kiểm tra thế nào mà xăng có , lửa có? Xăng có là bao nhiêu kg, nếu cắm đồng vào đo áp phải dc 3.5 kg mới ok nhé cụ. còn lửa có 1,2 mất 3,4 đó là cụ tháo mobin ra và cắm buzi vào thử hay cụ thử thế nào? Còn lỗi trục cam và trục cơ về dòng toyota này khi đề không nổ hoặc gần nổ rồi lại tắt thì sẽ xuất hiện 2 lỗi này. Cụ nên tập trung kiểm tra áp và chất lượng xăng, mobin phải đủ mass, dương và tín hiệu igt. Kiểm tra xem có tín hiệu mở kim không.[/quote]
    Đung
    Xe nay
    Xe đua vao
     
  15. vipkute1407
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/3/13
    Số km:
    106
    Được đổ xăng:
    14
    Mã lực:
    36
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    492 lít xăng
    #15 vipkute1407, 7/1/14
    Chỉnh sửa cuối: 8/1/14
    em đã kt lủa rồi em lấy mobin mới để thủ thì 2 máy có 2 máy không..như bác binhotoi92 nói đúng xe không nổ hoặc gần nổ thui....hôm nay em kiểm tra lại phun thì lai chỉ có máy 1 phun còn 2,3,4 thì không phun. Em kt thi không có tín hiệu từ hộp ra của máy 234.chỉ có máy 1 có tín hiệu thôi........em mệt với con này quá bác nào gặp rồi giúp em vớ
     
    Đã được đổ xăng bởi arasaki.
  16. tronghaiauto89
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/6/12
    Số km:
    215
    Được đổ xăng:
    161
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,342 lít xăng
    e mạo muội góp ý, khả năng xe của bác bị mất tín hiệu CB NE lên bị mất tín hiệu IGT. 1 là khả năng khoảng cách của CB là xa quá , 2 là bị đưt dây CB thường hay bị ở ngày đầu CB bác thử kt xem
     
    Đã được đổ xăng bởi arasaki.
  17. vipkute1407
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/3/13
    Số km:
    106
    Được đổ xăng:
    14
    Mã lực:
    36
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    492 lít xăng
    Không phải đâu bác trọnghaiauto xe vẫn có tín hiệu vaò hộp .tốc độ động cơ có .lủa máy 1,2 vẫn có .phun máy 1 phun chứng tỏ tín hiệu cb ne vẫn có
     
    Đã được đổ xăng bởi arasaki.
  18. trantoi1102
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/12/13
    Số km:
    4
    Được đổ xăng:
    3
    Mã lực:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    372 lít xăng
    chập diên thi cụ cư kiêm tra ecu xem ntn em sơ bi hộp dó em dã gập trường hơp này rôi.. nhưng mà cụ phại do day từ mô bin và béc phun có thông hêt lên hôp ko cu nha
     
  19. bungati2012
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/9/11
    Số km:
    2,069
    Được đổ xăng:
    578
    Mã lực:
    516
    Xăng dự trữ:
    5,337 lít xăng
    #19 bungati2012, 7/1/14
    Chỉnh sửa cuối: 7/1/14
    nếu hiện 1 cảm biến thì nguyên nhân ở đó chứ
    hiện cả lỗi 2 cảm biến thì em nghĩ ko chết cảm biến dc.
    vẫn có lửa ở 2 máy thì cam cơ vẫn hoạt động bình thường
    em chỉ nghi cái hộp nó điều khiểu sai thôi .vì nếu chập thì ko thể chập 2 máy cùng 1 lúc lai ko có điện ở kim nữa.
    cụ mượn dc cái hộp thì tốt.em nghi cái hộp nó ốm rồi ạ
     
  20. aihato
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/4/13
    Số km:
    116
    Được đổ xăng:
    51
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    1,329 lít xăng
    kiếm thử càm biến nào gắn vô thử đi bác
     

Chia sẻ trang này