Đang tải...

Toyota / Lexus Innova bệnh ma không ma quỷ không quỷ

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi checkcar, 27/12/12.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. checkcar
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/7/12
    Số km:
    1,506
    Được đổ xăng:
    432
    Mã lực:
    316
    Xăng dự trữ:
    10,032 lít xăng
    các bác ạ. tình hình sáng nay em có làm con innova mà giờ vẩn chưa ra bệnh vẩn cố giao xe cho khách. em nó nổ lúc khởi động lên là đạp ga yếu. nổ khoảng 1 phút là hết bệnh các công việc em đã làm.
    1 về phần xăng thay lọc xăng và vệ sinh bơm xăng.
    2 về lữa kiểm tra 4 mobin và vệ sinh bugi thấy ổn cả
    3 cắm máy gscan vào thì em nó bị lỗi công tắc phanh đã thay hết lỗi nhưng bệnh nó vẩn vậy
    công việc tiếp theo nếu chủ xe chưa hài lòng là
    thay bơm xăng nữa em nghĩ ra vậy các bác cố vấn giúp em tiếp ạ
    chú ý. xe khởi động và chạy lúc mới khởi động là bị đạp ga không lên khoảng 2 phút sau đó bình thường. mời các bác chém ạ
     
    Đã được đổ xăng bởi nguyendzzung.
  2. dungbavi
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/7/11
    Số km:
    243
    Được đổ xăng:
    30
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    381 lít xăng
    theo em bác tập trung vào cảm biến lưu lượng khí nạp của nó xem sao,đợi hồi âm của bác nha.
     
  3. oto16ahn
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/3/11
    Số km:
    1,371
    Được đổ xăng:
    623
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    425 lít xăng
    cụ có để ý cái đèn check của AT ,nó có nổi k cụ.
     
  4. checkcar
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/7/12
    Số km:
    1,506
    Được đổ xăng:
    432
    Mã lực:
    316
    Xăng dự trữ:
    10,032 lít xăng
    cái này em cũng đổi từ xe khác qua mà vẩn không đc cụ ạ. em đang nghĩ con bơm xăng nhưng trường hợp bị bơm thì nóng máy mới bị chứ nguội máy mới bị mới tức
     
  5. Check
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/9/12
    Số km:
    859
    Được đổ xăng:
    515
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    718 lít xăng
    Kiểm tra cảm biến nhiệt độ nước làm mát đi cụ.
     
  6. tuanhaitin
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/4/10
    Số km:
    773
    Được đổ xăng:
    715
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    3,253 lít xăng
    - Lúc bị thì máy có rung giật không Bác?
     
  7. checkcar
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/7/12
    Số km:
    1,506
    Được đổ xăng:
    432
    Mã lực:
    316
    Xăng dự trữ:
    10,032 lít xăng
    em nghĩ cmr biến nhiệt độ thì nó báo lỗi hoặc đồng hồ nhiệt độ sẽ sai. nhưng đường này cứ nguội máy khởi động là dính ngay . nổ ngon không rung giật. chắc nếu lần sau vào mà thay bơm không hết và đổi cảm biến nước không hết thì em đi mua con gà vài long nếp về cúng thôi
     
  8. tuanhaitin
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/4/10
    Số km:
    773
    Được đổ xăng:
    715
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    3,253 lít xăng
    - Cúng thì được tâm linh thoải mái. Bệnh này thì Bác nên ghi lại đoạn dữ liệu (data list) lúc xe có hiện tượng đạp ga không lên. Từ đó phân tích để loại trừ từng vùng. (bàn đạp ga, bướm ga điện tử, áp lực xăng.....) Hơi lâu nhưng từng bước sẽ tìm ra nguyên nhân hư hỏng.
     
  9. haiauauto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/9/10
    Số km:
    640
    Được đổ xăng:
    34
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    665 lít xăng
    Em đồng ý với bác tuanhaitin bác nên kiểm tra lại thông số datalist của em nó, đôi khi cảm biến bị lỗi nhưng điện áp đưa về hộp còn nằm trong khoảng cho phéo nên không nổi đèn check đâu cụ ạ
     
  10. checkcar
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/7/12
    Số km:
    1,506
    Được đổ xăng:
    432
    Mã lực:
    316
    Xăng dự trữ:
    10,032 lít xăng
    datalist em so sánh 2 con nổ như nhau lúc tăng tốc kém chỉ sảy ra trong 5s nên không kịp thấy đc data lúc đó. em đang nghi bơm xăng nhưng chiều nay mới nhận con tacho km về tìm cách vọc nên chưa xem lại. con này em cũng nghĩ cảm biến nhiệt độ nữa thôi
     
  11. vantai_h
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/5/12
    Số km:
    191
    Được đổ xăng:
    5
    Mã lực:
    31
    Xăng dự trữ:
    304 lít xăng
    Em đồng ý với bác check, cụ nên kiểm tra cảm biến nhiệt độ nước nhé
     
  12. huynhlong
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/5/10
    Số km:
    522
    Được đổ xăng:
    95
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    5,909 lít xăng
    cái bệnh lạ quá bác chụi khó chụp cái dữ liệu lên cho anh em nghiên cứu
     
  13. NTCauto_thainguyen
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/11/11
    Số km:
    670
    Được đổ xăng:
    121
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    882 lít xăng
    Mai cụ cho hút hết xăng đi ,rồi thay xăng mới chạy thử xem nhé.Nhớ cho chạy thử hết xăng cũ còn trong đường ống với bơm lọc nhé ,không nổ máy luôn thấy không hết bệnh lại ném đá oan em.
    Bệnh này hao hao mấy con em làm ,chỉ bị sáng ra hoặc máy nguội hẳn thôi.Nổ máy tầm 1p máy ấm lên là OK.
     
  14. lehuyvu79
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/10/12
    Số km:
    1,905
    Được đổ xăng:
    902
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    13,590 lít xăng
    Tài rút đường ống xăng hồi về nằm ngay lọc xăng khi máy nổ, xem xăng hồi về có bọt không, và xăng ra có mạnh không nếu xăng hồi về không bắn xa được 10-15 cm hoặc có bọtl à bơm yếu cần thay
     
  15. boyhaiphong_86
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/3/12
    Số km:
    3,754
    Được đổ xăng:
    1,016
    Mã lực:
    616
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    107 lít xăng
    bệnh này hay quá nhưng chưa có lời giải.những gì cần tư vấn mọi người đã nói hết rồi.đợi bác hồi âm vậy.máy nguội cũng vậy máy nóng cũng như vậy ak bác?hay chỉ khi nguội mới bị? bác xử lý xong kể cho anh em với nhé
     
  16. anhluanc5a
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/12/12
    Số km:
    185
    Được đổ xăng:
    7
    Mã lực:
    36
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    363 lít xăng
    bác thử kiểm tra lại con cb lưu lượng khí nạp và con nhiệt đọ động cơ sem sao bác nhé em cung đã gặp con như bác.nếu không được bác sem lại con cb vị trí bàn đạp sem sao điện áp chập chờn lúc đầu.bơm xăng bác nên kt bằng đồng hồ do ap xăng di thôi chú nghi rồi tháo ra găp oog chủ khó tính thi khổ lắm
     
  17. anhluanc5a
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/12/12
    Số km:
    185
    Được đổ xăng:
    7
    Mã lực:
    36
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    363 lít xăng
    em cung đã gập bệnh ntn rồi bác ah bác nên kt lai con cb nhiệt độ động cơ đi thôi.chú bơm xăng thì bắc nên lấy đồng hồ đo áp xuất ra kt thoi.lọc bác thay rồi;bác nên kt lai cb nhiệt độ va cb vị trí ban dạp ga va cb vị trí bướm ga nhé lỗi ẩn may k tin ra đâu bác ah
     
  18. phu.hbv
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/1/10
    Số km:
    438
    Được đổ xăng:
    207
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,402 lít xăng
    nếu xe này bướm ga điện thì bác thử vệ sinh xem thế nào, thay binh ắc quy khỏe hơn xem sao, và cuối là vệ sinh van EGR.
    bác cứ thử đi nhé.ok
     
  19. Chị Năm
    Offline

    <b>Dư tiền nhưng vẫn chưa mua xe </b>
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/7/11
    Số km:
    28
    Được đổ xăng:
    3
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    388 lít xăng
    :105: Mới nghe xe ô tô có bệnh ma với quỷ!
    Nếu ma quỷ gì đó thì đem xe vào chùa lập đàn chắc hết!
    Còn có mò mẫm sờ sẵm coi chừng ma quỷ nó nhập bác là khốn đó!:37:

    Văn hóa vùng miền của bác có nhiều từ lạ quá nhỉ?:2:
     
  20. phalaidat
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/5/12
    Số km:
    1,551
    Được đổ xăng:
    1,336
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    7,428 lít xăng
    THeo em bác thử kiêm tra áp xuất nén dông cơ lúc nguôi và nóng xem sao.chư nếu bi ở cam biến chắc sẽ có lỗi hiện tương này chỉ bị khi máy nguội có thể bị hở cổ hút hoăc vỏ mô bin bị phóng lửa ra mát
     

Chia sẻ trang này