INNOVA J gặp bệnh lạ mong các bác chị giáo

thkc
Bình luận: 10Lượt xem: 2,016

thkc

Tài xế O-H
tình hình là hôm nay em gặp 1 em innova j.bệnh tình của em nó như sau mong các bác chỉ giáo
xe chạy không tải thì bình thường chạy tốc độ dưới 50km/h ok.băt đầu từ 50km lên đến 70 xe bắt đầu ghì máy không tăng tốc được và bàn đạp ga cảm giác nặng,hơi nhả bàn đạp ga ra đạp lên thì lên được.lên đến 80km/h thi chay ok không vấn đề gì.em đã kiểm tra áp suất xăng,buzi,bobin,thay lọc xăng tất cả ok hêt nhưng vẫn không được.em đang nghi cảm biến bàn đạp và họng hút.các bác xem thử và cho em xin ý kiến nhé
 

boyhaiphong_86

Tài xế O-H
bàn đạp ga của em này hoạt động độc lập ,như vậy khi đang đi ga mà lại có cảm giác nặng hơn thì có lẽ bác nên kiểm tra con này đi ah. êm đã thay 1 con và xử lý mấy em Innova không đi ga được ở cái bàn đạp chân ga đó ah.tuy nhiên với bệnh của bác thì em không dám chắc.bác kiểm tra thử xem sao nhé
 

vantrung178

Tài xế O-H
theo em bác cắm máy vào xem có lỗi gì không rối vao datalis xem dữ liệu điện áp của cảm biến rôi từ từ dạp ga tới vị trí nặng theo dõi tín hiệu điện áp phải thay đổi đề theo chân ga va cụ luôn cả tín hiệu cảm biến vị trí bướm ga xem có thay đổi đều theo chân ga không nếu đều là ok
tiên cụ kt luôn hệ thống vvti rất ít hỏng nhưng không thể không kt.và áp xuất hơi,áp xăng khi chạy tốc độ bị yếu xem có bị tụt không chúc cụ thành côg
 

lehuyvu79

Tài xế O-H
Có thể bộ ga điện của cụ hư hỏng rồi không nhận được tín hiệu từ chan ga,nếu cảm biến chân ga hư hỏng, thì không lên được ga, cụ không có máy gcan thì mượn bộ ga điện xe khác qua thử nhé,chúc cụ som tìm được nguyên nhân
 

lexuan

Tài xế O-H
theo em .bác cứ kiểm tra áp suất nhiên liệu trước.sau đó dùng máy chẩn đoán đọc thông số dữ liệu bàn đạp ga,bướm ga.chúc bác buổi sáng vui vẻ .
 

anhluanc5a

Tài xế O-H
em nghi cảm biến bàn đạp ga của bác yếu rồi đạp nhiều nên bị trượt trở bác à.bác thay cảm biến bàn đạp ga mới thử bác nhé
 

Cai banh xe

Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
tình hình là hôm nay em gặp 1 em innova j.bệnh tình của em nó như sau mong các bác chỉ giáo
xe chạy không tải thì bình thường chạy tốc độ dưới 50km/h ok.băt đầu từ 50km lên đến 70 xe bắt đầu ghì máy không tăng tốc được và bàn đạp ga cảm giác nặng,hơi nhả bàn đạp ga ra đạp lên thì lên được.lên đến 80km/h thi chay ok không vấn đề gì.em đã kiểm tra áp suất xăng,buzi,bobin,thay lọc xăng tất cả ok hêt nhưng vẫn không được.em đang nghi cảm biến bàn đạp và họng hút.các bác xem thử và cho em xin ý kiến nhé

Có mấy khả năng như sau:
-Hỏng bơm xăng. Cái này dễ thì rất dễ, nhưng khó thì cũng khó để kiểm tra bằng đồng hồ áp suất xăng. Tuy nhiên, khả năng này cao nhất. Nó thể hiện ở chỗ chạy không tải và tải nhẹ (dưới 50km/h, thường chạy không quá số 4) bình thường, vì nhu cầu xăng thấp, bơm đáp ứng được. Khi tăng tốc lên 70km/h, ít khi về số 3 thì nhu cầu xăng tăng đột ngột nên bơm sẽ không đủ, đặc biệt nếu giảm ga thì tốc độ xe và động cơ chưa giảm trong khi tiêu thụ xăng giảm về 0 nên bơm lại đủ cho lần bồi ga tiếp, ta thấy lại tăng tốc được. Đạt tốc độ 80km/h là tốc độ kinh tế, nên nhu cầu xăng rất thấp nên không có chuyện gì xảy ra cả
- Tắc lọc xăng, ta cũng lý luận tương tự. Lưu ý là cái lọc đầu vào chứ không phải đầu ra. Có nhiều trường hợp, xảy ra đồng thời 2 tình huống trên
-Hỏng cảm biến khí xả, hộp điều khiển nhận thấy lượng oxy dư thấp nên giảm lượng phun. Đến đây lại lý sự như trên.
Tóm lại bệnh này là do hỗn hợp bị nhạt nên mất công suất
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên