INNOVA lỗi chập chờn

hanhthuy1990
Bình luận: 9Lượt xem: 2,558

thichhochoi

Tài xế O-H
Xe chạy bình thường không có hiện tượng gì nhưng lâu lâu nó giựt một cái trong tích tắc mà thôi. khi giật thì đèn taplo cũng tắt hết nhưng có lại ngay. em nghi ngờ rơ le chính hay lỏng mass nghưng không phải. bác nào đã ghặp xin tư ấn em với.
nhà cháu cũng gặp 1 co toyota hilux đời cũ cũng bị hiện tượng gần giống cụ, nhà cháu vệ sinh cầu chì tổng,thay dây max mới là hết
 

hanhthuy1990

Tài xế O-H
nhà cháu cũng gặp 1 co toyota hilux đời cũ cũng bị hiện tượng gần giống cụ, nhà cháu vệ sinh cầu chì tổng,thay dây max mới là hết
em cũng nghi ngờ nhưng vì nó bị rất nhanh nên rất khó tìm. rơ le chính em đã thay cái khác. các nơi nối mass đã kiểm tra chặt chẽ cả. em đang suy nghĩ không biết có phải do ECU điều khiển bị lỗi cấp nguồn chân MREL trong chốc lát hay không? vì nó chỉa giật một tí nhưng chưa tắt máy mà đèn trên taplo cũng vừa tắt cái là sáng lại ngay và bình thường.
 

thichhochoi

Tài xế O-H
em cũng nghi ngờ nhưng vì nó bị rất nhanh nên rất khó tìm. rơ le chính em đã thay cái khác. các nơi nối mass đã kiểm tra chặt chẽ cả. em đang suy nghĩ không biết có phải do ECU điều khiển bị lỗi cấp nguồn chân MREL trong chốc lát hay không? vì nó chỉa giật một tí nhưng chưa tắt máy mà đèn trên taplo cũng vừa tắt cái là sáng lại ngay và bình thường.
theo nhà cháu không loại trừ khả năng nào cả cụ ạ.tìm từ cái đơn giản đến... chúc cụ thành công và chia sẻ kinh nghiệm cho anh e biết với ạ!
 

hathele

Tài xế O-H
Mất hết đèn táp lô là đèn check và đèn chiếu sáng ạ. Nếu mất nguồn mrel thì chỉ mất check thôi. Không bao h mất hết đèn trên táp lô cả. Nếu bị như cụ nói thì cụ nên kiểm tra mát. Nguồn và có mấy cái giắc J bên phía ecu. Và còn mấy cái giắc bên rưới bảng tap lô bên trên hộp cầu chì, mà nói chung bị như vậy thì nên kiểm tra hết và thật kỹ
 

hanhthuy1990

Tài xế O-H
Mất hết đèn táp lô là đèn check và đèn chiếu sáng ạ. Nếu mất nguồn mrel thì chỉ mất check thôi. Không bao h mất hết đèn trên táp lô cả. Nếu bị như cụ nói thì cụ nên kiểm tra mát. Nguồn và có mấy cái giắc J bên phía ecu. Và còn mấy cái giắc bên rưới bảng tap lô bên trên hộp cầu chì, mà nói chung bị như vậy thì nên kiểm tra hết và thật kỹ
dạ cảm ơn bác! bác nói cũng có lý lắm đấy ạ. để em tìm kỹ xem sao bác.
 

nguyendzzung

Tài xế O-H
Cụ thử hỏi tiền sử trươc người ta có làm gi không hqy đang đi thì tự nhien nó bị!Có rất nhiều truongf hợp xe mang đi làm nhưng các đầu giắc họ cắm khô chặt chỉ tiếp xúc hờ thôi lên cụ kiểm tra lại tất cả các đầu giắc xem sao
 

hanhthuy1990

Tài xế O-H
Cụ thử hỏi tiền sử trươc người ta có làm gi không hqy đang đi thì tự nhien nó bị!Có rất nhiều truongf hợp xe mang đi làm nhưng các đầu giắc họ cắm khô chặt chỉ tiếp xúc hờ thôi lên cụ kiểm tra lại tất cả các đầu giắc xem sao
Chủ xe bảo tự nhiên nó bị như vậy chứ không phải sữa chữa xong là bị bác ạ. vì xe chưa tháo máy hay làm đồng sơn nên dây điện chưa tháo. chỉ tháo làm côn và gầm thôi. các giắc điện và các nơi nối mass em cũng đã kiểm tra nhưng không thấy. cái rơ le EFI xe này làm chung với còi ở phía hộp cầu chì động cơ em cũng tháo ra vệ sinh tiếp điểm rồi. xe khách đã lấy nhưng không biết có được gì không để khi nào xe quay lại xem sao bác ạ.
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên