Inova 100km 20 lít xăng

bachanh922
Bình luận: 4Lượt xem: 800

bachanh922

Tài xế O-H
tính hình của em là như thế này , mong các anh có ai từng bị qua chỉ giáo giúp em với ,
xe inova hao xăng , mà lâu lâu em kiêm tra techtream nó hiện lên lỗi cảm biến oxi , rồi hiện lên thêm lỗi bàn đạp chân phanh . em mới đem ra vệ sinh mặt tiếp xúc thì hết ko nói tới, xoá lỗi cảm biến oxi thì nó hết báo lỗi chạy thử xe zìa cùng chick ko thấy nữa, nhưng 1 thời gian sao nó hào trở lại, kiềm tra dây dẫn zìa ecu, zìa dương bình , mass đủ hết rùi, thay luôn cái cảm biến oxi của xe đang chạy bt qua cho nó luôn , béc cũng thấy luôn sợ nó đái, ,bữa nay cho xe ra rùi tải xóa lỗi thì nó ko hiện lên nữa, sợ mốt nó trở lại ko biết giải quyết sao , rầu quá, với em đang nghiên cứu phần techtream em thấy có chức năng kích hoạt hệ thống mấy anh có ai biết cách kích hoạt hộp trợ lực lái mới cho vios chỉ em cách sử dụng với
 

thinhpto

Tài xế O-H
100km mà 20 l xăng, ăn dk như vậy là tốt rồi...... báo vào datalist xem thông số khi nổ thì giá trị điện áp 2 con cảm biến oxy là bao nhiêu, so sánh vs xe bình thường. cả thông số con cảm biến đo gió nữa. kim có bị đái ko cụ?
 

bachanh922

Tài xế O-H
100km mà 20 l xăng, ăn dk như vậy là tốt rồi...... báo vào datalist xem thông số khi nổ thì giá trị điện áp 2 con cảm biến oxy là bao nhiêu, so sánh vs xe bình thường. cả thông số con cảm biến đo gió nữa. kim có bị đái ko cụ?
mình đo hết rùi, vào datalist coi luôn, do mình mới làm quen với cái techtream này nên chưa quen nên có nhờ 1 anh ky thuật của obd viet nam test giúp qua teamview thì mình tháy cung làm y chan như mình , kiu mình tháo giắt cam biến oxy ra nữa thì nó ko báo điện áp nữa, gắng vào thì bt lại , mình đo kỹ lắm nó có 4 dây , 2 dây về ecu , 1 dây zìa mass , 1 dây về dương bình ko bị gì hết, còn cảm biến oxy mình thay của xe đang chạy qua mà, bec thay luôn 4 cái , mà vẫn bị, hôm qua mới thay thử cái cam biến đo gió chỗ poe coi có gì mới ko , mong là hết
 

vietnhatauto11

Tài xế O-H
Thế tóm lại cụ thay xong còn hiện lỗi và còn uống xăng nữa k. Ăn xăng có rất nhiều nguyên nhân. Mà các nguyên nhân thì luôn bắt đầu từ những thứ liên quan: cảm biến lưu lượng gió, áp suất gió, cảm biến ôxy, cảm biến nhiệt độ, áp suất xăng, bô bin, buzi, kim phun, phần cơ khí như hơi ho... Bám vào đó mà làm ra hết cụ ạ.
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên