Đang tải...

Toyota / Lexus inova J đap thắng xĩa lái

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi phanviet, 26/5/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. phanviet
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/7/14
    Số km:
    35
    Được đổ xăng:
    23
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    373 lít xăng
    Các bác cho e hỏi. Hồi chiều e co con inova J dợt e cả buổi. Khi xe chay bình thườg thì k sao, lái rất chuẩn nhưg khi rà thắg thì vôlăg tự đáh lái qua trạ,đap thăg càg gấp thi vôlăg đáh lái nhah hơn khoảg 1/2 vòg rồi tự trả lái. E đã vớt dĩa thay bố thăg mới, k được e thay lun dia mới (vì cty e có hàg thử), e thay lun thuoc lái va da kiem tra đườg ốg dầu và pittog thag, thay lun heo cái ma cug k được. E lam het bài lun ma k xog đau đầu quá các bác.
     

    Bài viết khác:

  2. tuoitholamlu
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/5/15
    Số km:
    239
    Được đổ xăng:
    57
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,380 lít xăng
    cụ kiểm tra phần gầm thử.quan trọng là mấy cục cu su càng đó cụ.với cu su giằng gọc nữa xem có bị gì không
     
    Đã được đổ xăng bởi phanviet.
  3. quachvancuong
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/12/12
    Số km:
    257
    Được đổ xăng:
    230
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,175 lít xăng
    hi!
    lực phanh bên trái bên phải không giống nhau. nếu bị lao sang trái thì có thể 1 bánh bên phải phanh không ăn. cụ có thể kích bổng lên kiêm tra, cụ xem có piston phanh nào bị bó không
     
    Đã được đổ xăng bởi phanviettimtailieuhok.
  4. hungem
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/4/15
    Số km:
    1,934
    Được đổ xăng:
    1,156
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    10,318 lít xăng
    Bạn kiểm tra 2 ti ắc bồ lon đảy ra vô xem có nhẹ nhàng không nhé,kiểm tra sin heo pis tong có bị nhão không thì thay nhé,nổ máy đap thắng liên tục bạn xem pis tong heo có trả về nhanh không,và bạn quay đĩa xem có nhẹ nhàng không nhé,mình nghĩ phanh trái hồi về chậm nên đâm sang trái bạn xem lại nhé
     
  5. phanviet
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/7/14
    Số km:
    35
    Được đổ xăng:
    23
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    373 lít xăng
    E đã kiểm tra lun rồi, 2 cục cao su thah dàn e cũg đã canh lại mà kũg k hết ah
     
  6. sinhduong1410
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/9/11
    Số km:
    252
    Được đổ xăng:
    62
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    157 lít xăng
    cụ tháo pisston heo thắng ra.thay hết mấy cọng sin trong ấy đi là hết ngay ấy mà.
     
    Đã được đổ xăng bởi phanviet.
  7. phanviet
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/7/14
    Số km:
    35
    Được đổ xăng:
    23
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    373 lít xăng
    E cug da thu nhu cac bac da noi, pittog thắg ok. E thử quay bánh nhẹ nhàg k bị bó thág. E nghi 2 bên lực thắg k đều nhau, nhưg tháo pittog ra k tháy hỏg jì. Xã gió lực dầu hai bên như nhau.
    [MERGETIME="1432649066"][/MERGETIME]
    Sao mìh phải thay cog sin do cu, tai e thay no vànbih thuog k bi ji het cug k bi xì dầu
    [MERGETIME="1432649076"][/MERGETIME]
    Sao mìh phải thay cog sin do cu, tai e thay no vànbih thuog k bi ji het cug k bi xì dầu
     
  8. tuoitholamlu
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/5/15
    Số km:
    239
    Được đổ xăng:
    57
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,380 lít xăng
    zậy cụ hỏi thử tiểu sử nó thử có bị đâm đụng tai nạn gì không.con này em ngỉ phần gầm nó có vấn đề.em ngỉ không phải phanh và trợ lục lái đâu.e gốp ý cụ thế
     
  9. doanhd
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/5/15
    Số km:
    131
    Được đổ xăng:
    81
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,050 lít xăng
    E nghĩ là bác nên thay vòng bi may ơ bên trái đi là hết đấy nếu cẩn thận thay ca đôi bi may ơ là đc e cũng gặp trường hơp đó rồi
     
  10. nguyenhainam89
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    18/4/15
    Số km:
    50
    Được đổ xăng:
    25
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    316 lít xăng
    phanh nhao lái thì xem lại hệ thống phanh chứ lan man làm gì?hẳn là bộ chia dầu xuống xilanh bánh nào bị tắc thui kiểm tra kĩ chứ cái này bệnh thường mà.
     
  11. vinh_nguyen
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/5/15
    Số km:
    215
    Được đổ xăng:
    220
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,950 lít xăng
    http://suachuaoto.org/bao-duong-pha...uc-phanh-thay-dau-phanh-o-to_n58051_g738.aspx
    Cụ tham khảo ở trên.
    "Dấu hiệu dễ nhận biết nhất của hiện tượng đĩa phanh bị đảo là khi phanh thấy bị rung lắc bất ngờ, phanh ăn lệch một bên (cướp lái khi phanh). Khi đó chân phanh đang nhấn bàn đạp phanh, bàn đạp phanh bị rung, nẩy nhẹ; nếu lực nhấn càng lớn thì bàn đạp bị rung càng mạnh. Khi đó, lái xe cảm thấy tay lái cũng bị rung thì rõ ràng là hệ thống phanh không hiệu quả."
     
    Đã được đổ xăng bởi mobilest.
  12. sinhduong1410
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/9/11
    Số km:
    252
    Được đổ xăng:
    62
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    157 lít xăng
    em cũng đã từng làm rồi nhưng k phải inova mà là vios.cũng bị thắng nhao lái.kiểm tra phần gầm còn tốt .sau đó em cứ nghĩ là bị bó thắng tháo heo ra bảo dưỡng thay sin đi thì hết.
    em nghĩ nó bị chai cứng bó vào pisston .pisston vẫn vào đc nhưng chậm hơn bên kia.thắng hai bên k đều.
     
  13. ngoctranghn
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/5/15
    Số km:
    31
    Được đổ xăng:
    11
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    333 lít xăng
    theo em thì là do cao su trục rùi các bác ạ :)..chứ không có phải là do phanh đâu ạ,,,vì bác này đã kiểm tra phanh.thay heo dầu và cả tuyo rùi mà
     
  14. maydocloihn
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/2/15
    Số km:
    217
    Được đổ xăng:
    81
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,759 lít xăng
    em nghĩ do lực phanh không đều thôi.như bác gì đã nói ở trên. bác thử kt lại bộ chia dầu xem.với lại công ty bác có đồ thử thì bác thay cum pisstong phanh xem sao
     
  15. vinh_nguyen
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/5/15
    Số km:
    215
    Được đổ xăng:
    220
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,950 lít xăng
    Kiểm tra những cái đơn giản trước xong rồi mới đến cái phức tạp hơn.
    - Gầm chạn kiểm tra trước có bị rơ ngang không.
    - Đĩa phanh mới lắp vào có bị vênh, đảo, cong
    - Độ dày 2 đĩa và mức độ mòn xước khác nhau thì bên ăn nhanh, bên ăn chậm. Nếu thay hay rà đĩa thì phải làm cho 2 bên cho giống nhau. Bố thắng cũ mới đã khác nhau rồi.
     
  16. TranDzung
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/5/09
    Số km:
    886
    Được đổ xăng:
    187
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,039 lít xăng
    Oái ăm cái pan này.
    em nghiêng về phần phanh không chuẩn thôi.
    bác coi kĩ lại phần phanh xem má, đĩa, ttyô và củ phanhphanh xem
     
  17. buidinhduong
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/3/12
    Số km:
    989
    Được đổ xăng:
    1,436
    Mã lực:
    266
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    30,367 lít xăng
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này