Đang tải...

Toyota / Lexus Inova làm côn khó vào số

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi tung68, 9/3/16.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. tung68
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    18/11/15
    Số km:
    26
    Được đổ xăng:
    7
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Xăng dự trữ:
    314 lít xăng
    chào các cụ tình hình là em thay côn bi T bàn ép con inova 2007có láng bánh đà( vành trong hạ bao nhiêu ngoài em vớt bấy nhiêu) xe chạy được khoảng 1thang chủ xe quay lại nói xe chạy như bị xoa côn mà vào các số rất khó vào trong quá trình làm e đã vệ sinh tổng trên va tổng dưới của xe khi đạp côn hành trình côn dưới ra vào rất nhẹ nhàng . e có ktra dầu số còn đủ mà không biết nguyên nhân tại đâu nữa . em mới vào ngề mong các cụ chỉ giáo cho em qua kiếp nạn này.
     
  2. ckipca
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/9/15
    Số km:
    426
    Được đổ xăng:
    139
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    908 lít xăng
    cụ kiểm tra dây số xem
     
  3. cuonght1989
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    18/5/15
    Số km:
    20
    Được đổ xăng:
    4
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    279 lít xăng
    inova ko có dây số thì phải
     
  4. Ferrari599
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/7/13
    Số km:
    1,047
    Được đổ xăng:
    1,078
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,101 lít xăng
    Con ịnova nó là côn thuỷ lực mà các bác. Theo e trường hợp này bác kiểm tra chân côn nặng k. Có bị chảy dầu tổng côn hay chuột côn không.
     
    Đã được đổ xăng bởi Garageleanh.
  5. tringuyen
    Online

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    18/4/09
    Số km:
    1,192
    Được đổ xăng:
    249
    Mã lực:
    266
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    4,062 lít xăng
    chắc bác phải tháo bộ côn ra kiễm tra lại r, kiểm tra độ ép ok ko, thường khoảng 4-5mm, bình thường nếu thay mâm ép, thì chỉ cần dớt xơ bánh đà 1 lớp nhẹ thôi, khi nào xài lại mâm ép mới dớt kiểu đó.
     
  6. vantrung178
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/9/12
    Số km:
    1,017
    Được đổ xăng:
    498
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,913 lít xăng
    cụ đã vào số nguội để kt chưa xem tại phần số hay côn.
     
  7. tung68
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    18/11/15
    Số km:
    26
    Được đổ xăng:
    7
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Xăng dự trữ:
    314 lít xăng
    vâng e đã vào số nguội rồi ah mỗi số 3 hơi rắt tí thôi ah tổng trên và dưới em đã làm rồi ah hành trính côn ra vào ngon k có hiện tượng bị trống côn em có vớt lại bánh đà do côn trươc hơi bị cháy nhưng khi chạy các số hơi khó vào e ngi khéo phải bổ số xem đòng tốc cụ ah
     
  8. le_minhxm
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/11/14
    Số km:
    192
    Được đổ xăng:
    148
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,323 lít xăng
    sao rùi cụ ơi e đang hóng
     
  9. vantrung178
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/9/12
    Số km:
    1,017
    Được đổ xăng:
    498
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,913 lít xăng
    số lùi có khó vào không cụ.em nghĩ không phải do hộp số thường chỉ hỏng 1 hoặc hai số không có chuyện hỏng hết các số trong khi dầu mỡ đầy đủ.
    cụ đã tăng thêm hành trình xy lanh chính nên chút xem sao.
    em nghĩ bánh đà cụ láng nhiều quá nên bàn ép của cụ bị đẩy lùi vào trong nên hành trình bị thay đổi nên không cắt được côn nên khó vào số hoặc độ ép chưa chuẩn.cụ hạ hộp số kt lại độ ép của bàn ép và lá côn như cụ tringuyen nói.bí quá cụ có thể thử căn vào giữa bàn ép với bánh đà bằng noong đen xem có cắt được không.chỉ căn để thử thôi nhé
     
  10. duongvankhanh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/3/16
    Số km:
    30
    Được đổ xăng:
    8
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    237 lít xăng
    em nghĩ chắc cụ phải chịu khó hạ hộp số để kt lại mâm,đĩa rồi? khi hạ hộp số cụ thử kiểm tra cái cục nhựa đầu cần số vào hs xem bình thường ko?kiểm tra cơ cấu chuyển số ở trong hs hoạt động sao?
     
  11. tiensutienhao
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/3/16
    Số km:
    4
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    0
    Xăng dự trữ:
    113 lít xăng
     
  12. tiensutienhao
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/3/16
    Số km:
    4
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    0
    Xăng dự trữ:
    113 lít xăng
    ban kt lai ht tro luc con(tong con tren.duoi)chuc tcong.
     
  13. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,884
    Được đổ xăng:
    12,170
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    102,154 lít xăng
    - Lúc mới giao xe, có bị vậy không?
    - Bây giờ chạy thì có đúng như chủ xe nói không?
    Tạm thời coi như chủ xe nói là hoàn toàn đúng, xem thử:
    1/ Tắt máy, vào số; sau đó đạp hết côn và khởi động máy thấy xe có chồm nhẹ không?
    2/ Chạy xe ra đường tầm số 4 hoặc 5 và chạy đều ga; từ từ đạp côn xuống đến khi thấy tua máy bắt đầu ào lên. Lúc đó chân côn ở mức nào?
     
    Đã được đổ xăng bởi vantrung178, hungemhanhthuy1990 .
  14. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,884
    Được đổ xăng:
    12,170
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    102,154 lít xăng
    Kiểm tra trợ lực côn xe này như thế nào?
     
    Đã được đổ xăng bởi hanhthuy1990.
  15. hiennhi30033003
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/3/16
    Số km:
    71
    Được đổ xăng:
    23
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    504 lít xăng
    bệnh này thì bác kiểm tra lại la con nha,hàng không đúng chất lượng mặt con hơi vênh,dẫn đến hiện tượng cắt chưa hết,thuong thi em phai thay con cua hang asin loai 1
     
  16. ThanhMCN
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/3/16
    Số km:
    70
    Được đổ xăng:
    16
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    374 lít xăng
    Cụ nên hạ h/số ktra càng lừa xem có bị nứt gãy ko đôi khi đạp quá lại nứt càng.
    Ktra mâm ép- bố thế nào đã xem kỹ cái lò xo mặt trời có đều không ..
    thông thường chỉ nhiu đó là đủ.
    khi lắp xong nhớ chỉnh chân côn thấp cho nhẹ là ok
     
  17. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,884
    Được đổ xăng:
    12,170
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    102,154 lít xăng
    Chỉnh chân côn thấp thì dễ rồi, bằng cách điều chỉnh chiều dài thanh đẩy. Còn chỉnh cho nhẹ thì chỉnh ở đâu vậy?
     
  18. tung68
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    18/11/15
    Số km:
    26
    Được đổ xăng:
    7
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Xăng dự trữ:
    314 lít xăng
    cám ơn các bác đã chỉ dạy tất cả tại bàn ép cụ ah. em đi trung quốc mấy hôm nên k vào qua diễn ddnf mong các b lượng thứ
     
  19. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,884
    Được đổ xăng:
    12,170
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    102,154 lít xăng
    Bàn ép nó bị làm sao?
     
  20. trannhatanh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/1/16
    Số km:
    343
    Được đổ xăng:
    75
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,730 lít xăng
    Chắc bác ấy láng bánh đà ko đúng đạp nó ko tới tầm bây giờ thay bàn ép mới vào khả năng cũng đc mấy bữa bác ạ
     

Chia sẻ trang này