Đang tải...

Thảo luận ISUZU 4JB1 thường xuyên bị hỏng turbo

Thảo luận trong 'Thảo luận các vấn đề về xe tải - Xe đầu kéo' bắt đầu bởi xuandong, 16/5/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. xuandong
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/9/13
    Số km:
    37
    Được đổ xăng:
    19
    Mã lực:
    26
    Xăng dự trữ:
    278 lít xăng
    Dear cả nhà.
    E đang có gặp phải con 4jb1 thường xuyên hỏng turbo, nguyên nhân của nó là từ đâu mong các bác chỉ giáo,
    e cám ơn nhiều.
     
    Đã được đổ xăng bởi bathinh.
  2. bathinh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/9/14
    Số km:
    247
    Được đổ xăng:
    180
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,886 lít xăng
    tubo chảy dầu.hỏng phớt liên tục ak.cụ xem bôi trơn làm mát nó có bình thường không.tubo mới thay vào hay sửa chữa lại ak.sửa lại thì nhanh hỏng và có khi sửa k ăn thua.thông thường thì thay chứ k nên sửa.nhiều lúc chảy dầu mà đi xa k biết thì nguy cho cả máy vì thiếu dầu đấy cụ
     
    Đã được đổ xăng bởi xuandongngocanh_102.
  3. xuandong
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/9/13
    Số km:
    37
    Được đổ xăng:
    19
    Mã lực:
    26
    Xăng dự trữ:
    278 lít xăng
    turbo mới phục hồi, chạy không được bác ơi. ra nhớt đầu cánh gió, làm nhớt chạy vào buồng đốt.
     
    Đã được đổ xăng bởi bathinhbuidinhduong.
  4. tuanvp
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/4/15
    Số km:
    57
    Được đổ xăng:
    45
    Mã lực:
    41
    Xăng dự trữ:
    574 lít xăng
    bác thay dầu động cơ turbo lọc gió bô lửa quá muộn làm nóng đỏ turbo coi tản nhiệt turbo nếu có kiểm tra lượng dầu lên turbo ap turbo ko được để quá cao
     
    Đã được đổ xăng bởi bathinhbuidinhduong.
  5. haidangdenso
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/7/14
    Số km:
    285
    Được đổ xăng:
    570
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,593 lít xăng
    máy cơ hay máy điện đã làm những gì thay hàng gì ,chính hãng hay hàng bãi, hay hàng ngoài ,hay làm lại áp lực nhớt ra sao ? lọc gió ra sao máy có khói không vv cho thêm thông tin đi cụ
     
    Đã được đổ xăng bởi bathinhbuidinhduong.
  6. buctuong_lua16
    Offline

    Bằng lái Hạng D
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/4/09
    Số km:
    9,678
    Được đổ xăng:
    583
    Mã lực:
    516
    Xăng dự trữ:
    379 lít xăng
    Turbo là bộ phận quan trọng góp phần làm máy mạnh lên, nên nếu thường xuyên hư hỏng thì tốt nhất nên thay mới khỏi phải suy nghĩ, bên cạnh đó giá cũng không phải là quá cao.
     
    Đã được đổ xăng bởi anhchangbibibibathinh.
  7. haidangdenso
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/7/14
    Số km:
    285
    Được đổ xăng:
    570
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,593 lít xăng
    nói như cụ thì làm có đủ để mua tubo không cái cơ bản là phải tìm ra nguyên nhân chứ ,cũng như đau dạ dầy uống thuốc mãi mà không khỏi thôi thì cứ đau tí là hết ấy mà thì sống cả đời với nó rồi uống thuốc bậy bạ tiền mất tật mang
     
    Đã được đổ xăng bởi anhchangbibibi.
  8. xuandong
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/9/13
    Số km:
    37
    Được đổ xăng:
    19
    Mã lực:
    26
    Xăng dự trữ:
    278 lít xăng
    Máy của e là máy cơ, turbo chỉ phục hồi chứ chưa thay, áp suất dầu nhớt thì ok, làm mát ok,
     
  9. cuonghp88
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/2/15
    Số km:
    65
    Được đổ xăng:
    21
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    634 lít xăng
    quan trọng là áp lực nhớt, theo mình thay bơm nhớt di,
     
  10. haidangdenso
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/7/14
    Số km:
    285
    Được đổ xăng:
    570
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,593 lít xăng
    vậy cụ tìm một em tubo xin đi
     
  11. cuonghp88
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/2/15
    Số km:
    65
    Được đổ xăng:
    21
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    634 lít xăng
    xịn hay làm lại cũng phải chạy dc một năm,bơm nhớt không tốt chỉ dược một tháng là hỏng rồi
     
  12. haidangdenso
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/7/14
    Số km:
    285
    Được đổ xăng:
    570
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,593 lít xăng
    bạc làm lại lấy đâu ra mà chạy một năm chắc tháng làm vài ngày , thớt cho tôi hỏi động cơ làm buổi tối có thấy đỏ hoạc hoi hồng không ban ngày có thấy khói đen không cổ băng xả có bị tím thâm không
     
  13. hoangvantuyen
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/4/15
    Số km:
    62
    Được đổ xăng:
    10
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    572 lít xăng
    cụ thay turbo moi.cụ chay roda khoang 30phut.ve thay nhot.loc gió
     
  14. bao7329
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/7/09
    Số km:
    898
    Được đổ xăng:
    815
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    347 lít xăng
    Em lắp mấy con turbo phục hồi ở xưởng Nga Thúy chạy mấy năm chưa thấy con nào hỏng cả
     
  15. haidangdenso
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/7/14
    Số km:
    285
    Được đổ xăng:
    570
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,593 lít xăng
    thưa với cu bảo nếu phục hồi cho các dòng xe hoặc máy chay với cong xuất thấp không hết tải thì còn được chứ lắp cho máy công trình thì có mà vài ngày nhất là các dòng máy công suất lớn chỉ có thay mới chính hãng hoặc hàng bãi thôi cụ ạ
     
  16. Cai banh xe
    Online

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,975
    Được đổ xăng:
    12,192
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    102,932 lít xăng
    Không biết bọn Tây nó có phục hồi ngon được không nhỉ. Chắc phải tham vấn mấy bác OH kiều ở bển
     
  17. oto_lc
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/10/13
    Số km:
    889
    Được đổ xăng:
    527
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,810 lít xăng
    Cái này cháu cũng gặp ở xe tàu 6 tháng mất 11 cái. Cách tốt nhất cụ nên hạ máy kiểm tra hết lại. Xe cháu gặp là nó bị soay bạc trục cam.
     
    Đã được đổ xăng bởi buidinhduong.
  18. danhhung89
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/2/13
    Số km:
    81
    Được đổ xăng:
    17
    Mã lực:
    26
    Xăng dự trữ:
    784 lít xăng
    chắc của bác do nhớt lên turbo không đủ rồi, mà con turbo của bác khắc phục nhiều lần rồi mà không ăn thua thì tốt nhất là nên thay mới bác ạ.
     
  19. NangLuong
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/6/15
    Số km:
    62
    Được đổ xăng:
    24
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    438 lít xăng
    Nếu bác còn vấn đề gì không giải quyêt được thì ghé vào bên em kiểm tra tổng quát nhé.
     

Chia sẻ trang này