Đang tải...

Isuzu Isuzu dcore 550 bị bó phanh

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi hoangmeo123456, 13/7/12.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. hoangmeo123456
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/10/09
    Số km:
    686
    Được đổ xăng:
    85
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    1,520 lít xăng
    Cơ quan em có con ISUZU đang mới ( của trung tâm sát hạch mua được 6 năm nhưng chỉ chạy trong hình để luyện và thi cho học viên lái xe hạng C thôi). Nay em nó chạy khoảng 2 tiếng là bị bó phanh (4 bánh), sau đó em tháo đường chân không ra thì hết rồi lặp lại. Em đã thử tháo bầu trợ lực ra rùi nhưng chưa biết kiểm tra ntn? CÁc bác chỉ giúp em với?
     
  2. minhnhuan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/12/12
    Số km:
    249
    Được đổ xăng:
    116
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    522 lít xăng
    Bị thắng mà cụ tháo bình trợ lực láy thì kiểm tra như thế nào được
    cụ nên đưa vào ga ra người ta coi cho
    kiểm tra tổng thắng có bị sao không
    tháo 4 bánh kiểm tra 4 heo con xem có bị ngẹt không, xin có bị rách hay nở không
    kểm tra đươngf dầu xuống có bị tắc chỗ nào không

    bác cứ kiểm tra kĩ nếu có gì thắc mắc cụ cứ lên diễn đàn anh em có thể giúp đỡ được bác
     
  3. tham3412
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/8/09
    Số km:
    71
    Được đổ xăng:
    31
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    294 lít xăng
    Bác kiểm tra lại hành trình tự do của bàn đạp xem, nếu tháo ống trợ lực chân không mà hết bó chứng tỏ bàn đạp luôn ở trạng thái phanh. theo em nghĩ có thể do kẹt ti đẩy
     
  4. lehuyvu79
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/10/12
    Số km:
    1,905
    Được đổ xăng:
    901
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    13,586 lít xăng
    Trong bầu phanh tang trống có cái lò xo ,và em nó có tác dụng hồi về vị trí ban đầu khi ta nhả chân phanh,khi đạp phanh lò xo hồi về lâu ngày bị liệt mất khả năng đàn hồi nên lúc nào dù trong bầu tang trống luôn kẹt vì lực hút chân kg, nguyên nhân xe trường lái luôn sử dụng phanh nhiều vì học viên tập lái chưa có kỹ năng và kinh nghiệm, đạp nhiều-liệt lò so- kẹt dính phanh, Thay bầu tang trống đi cụ nhé, khi mở ống chân kg thì bầu tang trống kg chịu lực chân kg dù sẽ hồi trở về và hết dính.
     
  5. suachuaotobienhoa
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/5/13
    Số km:
    61
    Được đổ xăng:
    13
    Mã lực:
    26
    Xăng dự trữ:
    329 lít xăng
    Ðề: Isuzu dcore 550 bị bó phanh

    Có khi nào cụ lắp lò xo hồi bị ngược k(lò xo nằm bên trong của xương bố thắng)?nếu lắp ngược thì cũng bị bó thắng đó cụ.
     
  6. bavanphan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/9/11
    Số km:
    6
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    400 lít xăng
    Ðề: Isuzu dcore 550 bị bó phanh

    Nếu bị cả 4 bánh thì bị phần chung bạn a và khả năng cao nhất như lehuyvu79 đả nói trên.
     

Chia sẻ trang này