Đang tải...

Isuzu isuzu dmax is 3.0 lỗi hơi khoai p0216

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi thaiquangan.hp83, 28/1/16.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. thaiquangan.hp83
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/5/13
    Số km:
    283
    Được đổ xăng:
    192
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,647 lít xăng
    không biết đã có cao nhân nào gặp phải trường hợp nay chưa chỉ dùm em với,,em đã vật vã con này mấy ngày hôm nay rôi.. xe vào xưởng với tình trạng đạp ga không quá 2000.. đèn check ko thấy .. em nghĩ con này chắc bẩn lọc thôi,, lên em đã thay lọc xúc xạch thùng giầu từ trên xướng dưới tưởng là ok.. chạy thử xe thấy đạp ga vẫn lên bình thương.. nhưng đc khoảng 10km là bắt đâu có hiên tượng ga ko thể nào lên đc.. và hiện mã lỗi.
    . p0216 injection timing control circuit malfuntion
    con này là bơm cơ máy dầu nhé các cụ.. em đã vệ sinh van ở dít bơm rồi mà vẫn ko đc có cụ nào đã gặp lỗi này rồi giúp em vơi .
     

    Bài viết khác:

  2. Tanhuy981996
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/1/16
    Số km:
    153
    Được đổ xăng:
    27
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,914 lít xăng
    A mở kim phung ra cân thử coi tôt k ..và kiêm tra bàn đạp ga xem luôn..a nói coi giòng xe gi vay a
     
  3. QUYthan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/1/16
    Số km:
    9
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    127 lít xăng
    Anh kiểm tra xem đường ống có bị xì dầu không,chỗ bơm tay nữa .Tháo kim phun xúc lại,cần thiết cân lại cả pec...kiểm tín hiệu chỗ bàn đạp ga và cổ ga
    Đo điện trở pec phun..xem có bằng nhau không..vi báo lỗi hư hỏng cuộn dây điều khiển kim phun..
    Mà máy nổ bình thường có rung mạnh không..
     
  4. Cai banh xe
    Online

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,798
    Được đổ xăng:
    12,158
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    101,440 lít xăng
    Bác bổ bơm ra mà sửa, lỗi trong đó đó
     
    Đã được đổ xăng bởi lemanh08thaiquangan.hp83.
  5. quanchi
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/11/15
    Số km:
    9
    Được đổ xăng:
    2
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    136 lít xăng
    xe bác 2007 máy 4jh1 à.hay 2008 máy 4jj1
     
  6. thaiquangan.hp83
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/5/13
    Số km:
    283
    Được đổ xăng:
    192
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,647 lít xăng
    Nếu bị kim thì biết ngay vì là kim co ma.. con này ga day ma.
     
  7. thaiquangan.hp83
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/5/13
    Số km:
    283
    Được đổ xăng:
    192
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,647 lít xăng
    Cụ nói thì nghe đơn jan quá.. giống như kiểu xe ko nổ dc bổ máy ra mà làm hỏng trong đó đấy..cụ có thể nói cụ thể hơn chút đc ko..
     
  8. thaiquangan.hp83
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/5/13
    Số km:
    283
    Được đổ xăng:
    192
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,647 lít xăng
    Em đang tính thay bơm cao ap nhưng mà có vẻ đắt quá.. cụ nào có cao kiền j ko.
     
    Đã được đổ xăng bởi anhchanghocviecducgiang8511.
  9. Hoangdien
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/8/15
    Số km:
    608
    Được đổ xăng:
    214
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    997 lít xăng
    cụ có vệ sinh lọc dầu vệ sinh lọc hết chưa động cơ khởi động có khó nổ ko cụ
     
    Đã được đổ xăng bởi anhchanghocviec.
  10. hunghanam
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/11/11
    Số km:
    1,153
    Được đổ xăng:
    397
    Mã lực:
    316
    Xăng dự trữ:
    5,227 lít xăng
    Con này kim cơ ga điên bơm điên đièu tốc điện tử thì phải bác kt kĩ cái bơm của nó đi nó đang báo lỗi van dk phun
     
    Đã được đổ xăng bởi anhchanghocviec.
  11. Cai banh xe
    Online

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,798
    Được đổ xăng:
    12,158
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    101,440 lít xăng
    Bổ máy thì phức tạp, nhưng không khó; bổ bơm thì đơn giản nhưng mà khó. Bác cứ mở bơm, nếu chắc chắn là dây điện tốt
     
    Đã được đổ xăng bởi anhchangbibibi.
  12. quanchi
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/11/15
    Số km:
    9
    Được đổ xăng:
    2
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    136 lít xăng
    neu la dmax may 4JH1 thi rat hay bi nhu vay.minh lam o hang nen biet.nhung hoi co ve chu thot ko tra loi.
     
    Đã được đổ xăng bởi hanhthuy1990.
  13. Cai banh xe
    Online

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,798
    Được đổ xăng:
    12,158
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    101,440 lít xăng
    Tốt quá, bác làm nhiều thì có thể hé lộ tý cho anh em biết được không?
     
  14. hanhthuy1990
    Offline

    Bằng lái Hạng D
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/12/11
    Số km:
    5,111
    Được đổ xăng:
    4,332
    Mã lực:
    616
    Xăng dự trữ:
    12,130 lít xăng
    Bác làm ở hãng có thể cho em xin tài liệu xe này với không ạ?
     
    Đã được đổ xăng bởi anhchanghocviec.
  15. anhchangbibibi
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/8/13
    Số km:
    361
    Được đổ xăng:
    373
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    3,101 lít xăng
    bệnh này em làm rồi , nghe theo cụ caibanhxe đi , tháo bơm cao áp ra là thấy , không cần mổ bơm , cứ tháo bơm ra là thấy bệnh.
     
  16. hanhthuy1990
    Offline

    Bằng lái Hạng D
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/12/11
    Số km:
    5,111
    Được đổ xăng:
    4,332
    Mã lực:
    616
    Xăng dự trữ:
    12,130 lít xăng
    tháo tung cái bơm ra luôn hả bác?
     
    Đã được đổ xăng bởi anhchanghocviec.
  17. anhchangbibibi
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/8/13
    Số km:
    361
    Được đổ xăng:
    373
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    3,101 lít xăng
    không mổ bơm cụ ạ, chỉ tháo bơm ra khỏi động cơ là thấy cụ ạ , nó xài nhông truyền , trước khi tháo làm dấu phát , bệnh này đơn giản mà hiểm lắm.
     
    Đã được đổ xăng bởi anhchanghocviec.
  18. hanhthuy1990
    Offline

    Bằng lái Hạng D
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/12/11
    Số km:
    5,111
    Được đổ xăng:
    4,332
    Mã lực:
    616
    Xăng dự trữ:
    12,130 lít xăng
    thế nó bị xoay trục bơm hả bác?
     
    Đã được đổ xăng bởi anhchangbibibi.
  19. anhchangbibibi
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/8/13
    Số km:
    361
    Được đổ xăng:
    373
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    3,101 lít xăng
    không cụ ạ , thật ra 2 dây đien của van đít bơm timing bị tróc lớp vỏ , nên nó bị chạm vào nhau và bị chạm mát lốc động cơ , do dây nằm khá hẹp giữa bơm với lốc máy nên tháo bơm ra quấn lại băng keo làm cho dễ , có thể khỏi tháo cũng được , tuỳ người làm cụ ạ.
     
    Đã được đổ xăng bởi Phuongkt2004, DVBDB, Hoangdien2 tài xế khác.
  20. anhchangbibibi
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/8/13
    Số km:
    361
    Được đổ xăng:
    373
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    3,101 lít xăng
    hiểm là ở chỗ cụ đo 2 dây này không bị chạm , chạy mói bị.
     
    Đã được đổ xăng bởi Phuongkt2004anhchanghocviec.
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này