Đang tải...

Isuzu isuzu dmax không nổ được máy cần các cụ tư vấn giúp ak.

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi tranlong1989, 14/10/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. tranlong1989
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/12/12
    Số km:
    410
    Được đổ xăng:
    292
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    2,488 lít xăng
    Chào các cụ ak.nhà cháu gặp con dmax 2005 máy dầu ,bơm điện,kim cơ hiện tại là không có dầu lên kim phun do không có máy để kiểm tra lên phải làm thủ công ak.
    Về phần điện: e kiểm tra cầu trì vẫn tốt ,zắc điện xuống bơm gồm 6 dây (1 dương,1 âm,2 dây mạng can,2 dây tín hiệu đưa về ecu) cb cơ vẫn còn tốt.
    Về phần cơ đã thay lọc dầu ,bơm tay vẫn còn tốt,e tiếp tục tháo bơm ra mang đi kiểm tra thì họ tháo ra kiểm tra báo về là trong bơm rất bẩn đã vệ sinh sạch mang về lắp lại vẫn không có dầu lên nhưng khi mồi xăng vào cho máy nổ lên tháo ốc ở đầu kim phun ra thì có dầu lên nhưng vẫn không mở được kim (khi đề thì tháo ốc ở trên đầu kim không có dầu lên )
    Các cụ có kinh nghiệm làm dòng này giúp e với ak.
     
  2. Hoangdien
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/8/15
    Số km:
    609
    Được đổ xăng:
    214
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,003 lít xăng
    có code lổi gì ko cụ ...?
     
    Đã được đổ xăng bởi tranlong1989.
  3. Quaytay
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/8/15
    Số km:
    96
    Được đổ xăng:
    60
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    112 lít xăng
    Bác kiểm tra tay bo hơi khó, nếu có máy cắm vào xem có vào được không, vào được thì kiểm tra Con tua máy CKP xem đề có thông số chưa, nếu điện đóm đầy đủ đến hộp, kiểm tra nguồn hộp xem đủ chưa, Em không có sơ đồ con này chứ có em chỉ rõ dễ làm.
     
    Đã được đổ xăng bởi tranlong1989.
  4. tranlong1989
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/12/12
    Số km:
    410
    Được đổ xăng:
    292
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    2,488 lít xăng
    hgahkhak
    máy của e không đọc được con này cụ ak.khi mồi xăng cho nổ thì đèn check tắt cụ ak.
     
  5. tranlong1989
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/12/12
    Số km:
    410
    Được đổ xăng:
    292
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    2,488 lít xăng
    e có sơ đồ e nó rùi chỉ tội không có máy để đọc lỗi thui chứ điện vào ecm và PSG là ok rùi cụ ak.
     
  6. Quaytay
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/8/15
    Số km:
    96
    Được đổ xăng:
    60
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    112 lít xăng
    Cụ cho em xem cái sơ đồ điện động cơ được không
     
  7. tranlong1989
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/12/12
    Số km:
    410
    Được đổ xăng:
    292
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    2,488 lít xăng
    e không có sẵn file của nó chỉ có tài liệu in ra thui cụ ak.
     
  8. quangchanh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/5/15
    Số km:
    206
    Được đổ xăng:
    42
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    502 lít xăng
    Bạn có thể kiếm thợ điện về test được mà. Còn muốn kiểm tra phần cơ bạn nên chế đồng hồ đo áp suất dầu về và dầu lên , bạn chỉ thấy có lên nhưng chưa kiểm tra được phần đó áp không đủ kim không phun đâu bạn.
     
  9. Van Hao Bui
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/3/12
    Số km:
    22
    Được đổ xăng:
    4
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    403 lít xăng
    xe của cụ là bơm điện vòi phun cơ nên cụ thử tháo bộ điều khiển tải rồi điều khiển nó bằng tay xem có dầu lên không nhé
     
    Đã được đổ xăng bởi tranlong1989.
  10. tranlong1989
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/12/12
    Số km:
    410
    Được đổ xăng:
    292
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    2,488 lít xăng
    Cụ có thể nói rõ hơn cho e được không ak ,con này e cũng nghĩ là do bơm nhưng không biết kiểm tra thế nào cụ ak.
     
  11. Van Hao Bui
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/3/12
    Số km:
    22
    Được đổ xăng:
    4
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    403 lít xăng
    cụ tháo hẳn bộ điều khiển tốc độ xe ở bơm cao áp ra sau đó điều khiển nó bằng tay khi khởi động xem có nhiên liệu lên được vòi phun không?
    nếu không có nhiên liệu lên thì chết bơm
    nếu có nhiên liệu lên thì do bộ điều khiển bơm cụ ạ
     
  12. tranlong1989
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/12/12
    Số km:
    410
    Được đổ xăng:
    292
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    2,488 lít xăng
    thank cụ để mai e thử theo cách cuả cụ ak, theo e nghĩ nếu bị điện thì khi mình mồi cho động cơ nổ thì nó sẽ không điều khiền mở dầu ở bơm lên kim được vì con này nó điều khiển đóng mở dầu bằng 1 van điện nằm phía trong của bơm nhưng khi mồi nổ thì dầu lên được tới kim nhưng không đủ áp để mở kim cụ ak.
     

Chia sẻ trang này