Đang tải...

Isuzu Iuu D-MAX đời 2008 cần tư vấn

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi checkcar, 18/4/13.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. checkcar
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/7/12
    Số km:
    1,506
    Được đổ xăng:
    432
    Mã lực:
    316
    Xăng dự trữ:
    10,032 lít xăng
    Các bác ạ . lâu rồi em không tự chiến hôm nay gặp PAN thì không có máy chuẩn đoán nên phải lập toppic nhờ các bác giúp đở về mặt kinh nghiêm. xe nó là d-max đời 2008 khởi động không nổ theo chủ xe thì xe chạy với hiện tượng tốc độ giảm dần rồi đèn check sáng. vốn dỉ người bạn hổ trợ em đắc lực là gscan thì nó lại ở xưởng khác nên em không thể lấy máy đi cầm autocom đi chiến thì nó bị lỗi hình như die autocom. em băt đầu kiểm tra điện đài đầy đủ nhưng dầu lại ko xuống kim phun hiện tại em đang nghi ngờ về bơm cao áp hoặc kim phun . bác nào có tài liệu cho em xin. vụ này em không có máy nên các bác trợ giúp em nhiệt tình nhé
     
  2. tranat
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/3/13
    Số km:
    1,221
    Được đổ xăng:
    486
    Mã lực:
    316
    Xăng dự trữ:
    1,703 lít xăng
    Con này của bác theo ý kiến của em là bị hở đường ống nạp bác ạ
     
  3. tranat
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/3/13
    Số km:
    1,221
    Được đổ xăng:
    486
    Mã lực:
    316
    Xăng dự trữ:
    1,703 lít xăng
    Sory bác em pot nhầm , trương hợp của bác , bác đã kiểm tra cảm biến cơ cam chưa vậy .
     
  4. binhoto92
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/4/13
    Số km:
    229
    Được đổ xăng:
    226
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    957 lít xăng
    Cho e tham gia với cụ nha. con này thì e chưa va bao giờ nhưng theo cụ nói là ko có dầu xuống kim thì khả năng bơm là rất cao. Nhưng mình chưa xác định được là bơm nào bơm áp cao hay là bơm áp thấp. ko biết dòng này có sử dụng bơm thấp áp điện dưới thùng ko cụ. chứ xe dang chạy mà bơp áp cao lăn ra chết đột tử thì ko khả thi lắm.
    Xin được cùng hóng hớt với cụ.:22:
     
  5. binhoto92
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/4/13
    Số km:
    229
    Được đổ xăng:
    226
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    957 lít xăng
    Bác ấy bảo là dầu ko xuống kim chứ đâu phải là ko có tín hiệu mở kim đâu cụ.
     
  6. lehuyvu79
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/10/12
    Số km:
    1,905
    Được đổ xăng:
    902
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    13,590 lít xăng
    Tài kiểm tra xem dầu có lên ống rail kg bằng cách mở 1 ống dầu bắt vào thanh rail,nếu dầu lên thành tia nhỏ mạnh là bơm ok, nếu bơm tốt thì kt kích trục cơ có bị có bị xê dịch hoặc hở quá kg, nếu kim kg có tín hiệu phun có thể kích trục cơ yếu hay hỏng kích
     
  7. checkcar
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/7/12
    Số km:
    1,506
    Được đổ xăng:
    432
    Mã lực:
    316
    Xăng dự trữ:
    10,032 lít xăng
    Em cảm ơn các bác hiện tại em cũng nghi bơm học kim nhưng chò những cao thủ về diezen vào cố vấn giùm
     
  8. HOANTCNA
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/12/12
    Số km:
    426
    Được đổ xăng:
    11
    Mã lực:
    36
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    350 lít xăng
    Bác kiểm tra con van ở đuôi bơm xem nó có đóng mở khi tắt bật khóa không ah
     
  9. cadenza
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/6/12
    Số km:
    128
    Được đổ xăng:
    34
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    1,476 lít xăng
    Dòng này sử dụng động cơ 4jj1 thì chích lỗi flash code được đó cụ. Dùng sợi dây điện nối hai chân 4 và 12 trên giắc chẩn đoán 16 chân để xem đèn nháy. rồi tra bản mã lỗi flash code. nếu là cảm biến trục cam mã 14, trục khuỷu mã 15, áp suất rail 227,... Cụ thử xem bị lỗi gì đã nhé.
     
  10. abconnit
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/1/10
    Số km:
    53
    Được đổ xăng:
    7
    Mã lực:
    26
    Xăng dự trữ:
    223 lít xăng
    Sao khong thu mo cai van scv xem no co bii khong.
     
  11. abconnit
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/1/10
    Số km:
    53
    Được đổ xăng:
    7
    Mã lực:
    26
    Xăng dự trữ:
    223 lít xăng
    May em do hay bi ket van do lam do.
     
  12. checkcar
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/7/12
    Số km:
    1,506
    Được đổ xăng:
    432
    Mã lực:
    316
    Xăng dự trữ:
    10,032 lít xăng
    Kết quả em đã giả quyết xong quên đưa lên các cụ . Thay ECM hết bệnh
     
  13. can Khuong
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/1/10
    Số km:
    4
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    0
    Xăng dự trữ:
    387 lít xăng
    Em cũng đang xài dmax 2013. Bác cho hỏi ECM là cái gì vậy?
     
  14. synguyen1992
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/4/11
    Số km:
    29
    Được đổ xăng:
    12
    Mã lực:
    6
    Xăng dự trữ:
    289 lít xăng
    Ðề: Iuu D-MAX đời 2008 cần tư vấn

    ECM là hộp điều khiển. Mà sao tự nhiên đang chạy hộp lại lăn đùng ra chết ???
     
  15. garaautoquangphuc
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/11/12
    Số km:
    1,464
    Được đổ xăng:
    1,874
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    6,321 lít xăng
    Ðề: Iuu D-MAX đời 2008 cần tư vấn

    bác làm xưởng hà thuyên quảng ninh hả
     

Chia sẻ trang này