Đang tải...

Thảo luận Izuzu D-max đề không có dầu lên

Thảo luận trong 'Điện - Điện tử' bắt đầu bởi vuquocdat, 20/8/14.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. vuquocdat
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/10/13
    Số km:
    486
    Được đổ xăng:
    392
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    948 lít xăng
    chập tối hôm nay e có đi làm 1em IZUU D-MAX ĐỜI 2005 DC: 4JJ1 tc3.0 !
    e nó đã thay 1 bơm mới
    4kim đã cân lại
    lọc dầu cung thay mới
    bơm trong thùng cũng đã vệ sinh
    =>>>> đề dầu vẫn không lên ! e mới cắm máy g-scan vào thì không có lỗi gì cả ! e mong các bác chém nhiệt tình giúp e với ạ ! để sáng mai e tiếp tục ạ
     

    Bài viết khác:

    Đã được đổ xăng bởi phalaidat, luyen_hybrid, tandienoto2 tài xế khác.
  2. truongphonghp
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/4/10
    Số km:
    390
    Được đổ xăng:
    545
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    690 lít xăng
    bạn thử kiểm tra
    Van Scv Điều Khiển Áp Suất Ống Rail và điện điều khiển từ hộp ra van này thế nào nhé. Chúc cụ phát hiện bệnh e nó.
     
    Đã được đổ xăng bởi phalaidat, luyen_hybridFerrari599 .
  3. vuquocdat
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/10/13
    Số km:
    486
    Được đổ xăng:
    392
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    948 lít xăng
    dạ nhà cháu đã kiểm tra van SCV thi thấy e nó có hoạt động khi mở khóA ạ ! van FPR thì e đo thì có 2 nguồn 5v và 1- ạ
     
    Đã được đổ xăng bởi luyen_hybrid, tandienototruongphonghp .
  4. truongphonghp
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/4/10
    Số km:
    390
    Được đổ xăng:
    545
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    690 lít xăng
    có nguồn thì cụ thử tháo ra xem nó có bị kẹt cái van SCV k dòng này e thấy hay kẹt cái van này lắm ạ. Kẹt nó cũng k có dầu vào bơm đâu ạ
     
    Đã được đổ xăng bởi phalaidat, luyen_hybrid, vuquocdat1 tài xế khác.
  5. auto22
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/6/12
    Số km:
    947
    Được đổ xăng:
    225
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,177 lít xăng
    bác kiểm tra curendata trên g-scan xem áp suất ông rai khi đề máy có lên được 300bar không. nó phải từ 300bar trở lên thi mới nổ được mấy bác nhé.
     
    Đã được đổ xăng bởi phalaidatluyen_hybrid.
  6. vuquocdat
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/10/13
    Số km:
    486
    Được đổ xăng:
    392
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    948 lít xăng
    1. bác kiểm tra curendata trên g-scan xem áp suất ông rai khi đề máy có lên được 300bar không. nó phải từ 300bar trở lên thi mới nổ được mấy bác nhé.
    2. dạ bác ơi e nó k có dầu lên thì làm sao có áp suất 300 được ạ ! e xem trong data thì khi đề áp suất có 40 thôi bác à
     
    Đã được đổ xăng bởi luyen_hybrid.
  7. ngukiemvp
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/10/11
    Số km:
    28
    Được đổ xăng:
    5
    Mã lực:
    6
    Xăng dự trữ:
    409 lít xăng
    B thu moi xang vao co hut xem xao
     
  8. luyen_hybrid
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/8/12
    Số km:
    1,235
    Được đổ xăng:
    1,271
    Mã lực:
    416
    Xăng dự trữ:
    10,199 lít xăng
    có nghi vấn chỗ này cụ ơi. giắc cảm biến áp suất dầu gồm 1 chân 5v, 1 chân tín hiệu, mà 1 mát cụ nhé. cụ đo 5 dây 5v là phải xem lại. khi bật khóa điện lên chân tín hiệu khoảng 0.5v. cụ kiểm tra kĩ lại con này, ECU dùng tín hiệu của con này để điều khiển van SCV dưới bơm, con này mà tèo thì không có dầu lên đâu cụ nhé.
     
    Đã được đổ xăng bởi phalaidat, truongphonghp, lehuyvu791 tài xế khác.
  9. vuquocdat
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/10/13
    Số km:
    486
    Được đổ xăng:
    392
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    948 lít xăng
    #9 vuquocdat, 24/8/14
    Chỉnh sửa cuối: 24/8/14
    1. có nghi vấn chỗ này cụ ơi. giắc cảm biến áp suất dầu gồm 1 chân 5v, 1 chân tín hiệu, mà 1 mát cụ nhé. cụ đo 5 dây 5v là phải xem lại. khi bật khóa điện lên chân tín hiệu khoảng 0.5v. cụ kiểm tra kĩ lại con này, ECU dùng tín hiệu của con này để điều khiển van SCV dưới bơm, con này mà tèo thì không có dầu lên đâu cụ nhé.
    2. bác ơi dây tín hiệu e đo mấy xe cũng có xấp xỉ 5v mà ?
    [MERGETIME="1408855841"][/MERGETIME]
    tình hình là gara đang gừi cái bơm đi bảo hảnh mấy hôm nựa bơm về có kết quá e báo lại với các bác ạ
    [MERGETIME="1408856283"][/MERGETIME]
    tình hình là gara đang gừi cái bơm đi bảo hảnh mấy hôm nựa bơm về có kết quá e báo lại với các bác ạ
     
    Đã được đổ xăng bởi truongphonghp.
  10. tienliem
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    31/1/13
    Số km:
    95
    Được đổ xăng:
    49
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    399 lít xăng


    d max 2005 sao lại là đông cơ 4jj được
     

Chia sẻ trang này