Đang tải...

Mitsubishi joi ly thay roong mặt máy song nổ rung cần giup đỡ

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi ngocthanh27, 5/12/14.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. ngocthanh27
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/7/13
    Số km:
    259
    Được đổ xăng:
    163
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,131 lít xăng
    Nay em lam con joi ly đời 2003 chay chế hoà khí bị thổi roong mặt máy. sau khi thay roong song máy nổ ngon lành em cho nổ một tiếng để theo dõi thì ko vấn đề gì nhưng lúc chạy thử lần cuối để giao xe thì máy nổ rung giật và chết máy ngay em thay thử bộ đây cao áp và bu gi nhưng ko tiến triển hơn em tháo chế vệ sinh cũng ko dc mà điện cao áp đánh khỏe lên mjnh loại trừ chia điện kém lúc này chỉ còn nghi thổi thông máy sang nhau vì mặt máy ko phay nhung tháo ra ko có hiện tượng thổi thong nhau em lắp lại cho nổ lại êm ngon lành lắp hết lại chuẩn bị giao xe em nó lại bi rung giật. No vật em hai ngày nay rồi cụ nào có cao kiến giup em voi
     
    Đã được đổ xăng bởi boyhaiphong_86.
  2. ngockhanhautoparts
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/1/11
    Số km:
    430
    Được đổ xăng:
    342
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    238 lít xăng
    theo em thì khả năng thổi gioăng tiếp rồi bác ạ. Thổi gioăng thì bác phải phay mặt máy chứ, nếu lốc máy là nhôm cũng phải phay luôn đấy bác ạ
     
    Đã được đổ xăng bởi trainghe87@.
  3. ngocthanh27
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/7/13
    Số km:
    259
    Được đổ xăng:
    163
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,131 lít xăng
    Không thổi roong bác a vì em tháo mặt ra kiểm tra rồi
     
  4. Ferrari599
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/7/13
    Số km:
    1,047
    Được đổ xăng:
    1,078
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,101 lít xăng
    sao lúc đầu bác bảo làm vì bị thổi roăng.bây giờ bảo k thổi. thế lúc đầu xe vào là bị gì mà cụ lại kết luận thổi roăng vậy?
     
  5. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,948
    Được đổ xăng:
    12,182
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    102,668 lít xăng
    - Bác nên bắt lúc nó giật xem nó bỏ máy nào
    - Khả năng là bị thổi zoăng thôi. Chắc do chất lượng zoăng, hoặc do lực xiết. Tuy nhiên, chưa hiểu sao mà bác không rà mặt máy cho phẳng?
     
    Đã được đổ xăng bởi ngockhanhautoparts.
  6. TRIEUTUYEN
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    31/8/13
    Số km:
    186
    Được đổ xăng:
    120
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,516 lít xăng
    trước tien phải kt xem nó bị rung do vấn đề j đã vd như nhẩy cam thì sao
     
  7. ngocthanh27
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/7/13
    Số km:
    259
    Được đổ xăng:
    163
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,131 lít xăng
    Mấy hôm nay vì công việc bận quá xin lỗi các cụ nhé . em nó bị hỏng quạt lên thổi roong em đã thay và bị hiện tượng rung may rất mạnh và em đã tháo ra kiểm tra roong lại nhưng ko có hiện tượng thổi tiếp . chế hoà khí đã vệ sinh thay bugi loc xăng và day cao áp nhưng bệnh ko thuyên giảm chỉ còn chia điện là em chưa thay vì chua có đồ thu mong các cụ góp ý
     
    Đã được đổ xăng bởi boyhaiphong_86.
  8. thomaydocloihn
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/12/14
    Số km:
    16
    Được đổ xăng:
    4
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    129 lít xăng
  9. hoangkhoa
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/6/13
    Số km:
    387
    Được đổ xăng:
    435
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,052 lít xăng
    máy của cụ đi có bị dung giật hay chỉ nổ galangty bị thui.
     
  10. thienhoa_auto
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/4/13
    Số km:
    924
    Được đổ xăng:
    1,710
    Mã lực:
    266
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    14,146 lít xăng
    Sao cụ không đo áp thử xem ? Cụ kiểm tra vít chỉnh dàn cò chưa ?[DOUBLEPOST=1418223407,1418223314][/DOUBLEPOST]Nhảy curoa trục cân bằng sai dấu là máy rung dữ lắm cụ nhé.
     
    Đã được đổ xăng bởi Ferrari599.
  11. Ferrari599
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/7/13
    Số km:
    1,047
    Được đổ xăng:
    1,078
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,101 lít xăng
    ý bác là trục đối trọng
     
  12. tranlong1989
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/12/12
    Số km:
    410
    Được đổ xăng:
    292
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    2,488 lít xăng
    Cụ chắc chắn sau khi lắp không còn hiện tượng thổi zoăng nữa thì cụ nên kiểm tra lại kỹ dấu cam,khe hở xuppap,chế hòa khí,và hệ thống đánh lửa nữa nhé.
     
  13. ngocthanh27
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/7/13
    Số km:
    259
    Được đổ xăng:
    163
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,131 lít xăng
    Em đã kiểm tra hết những gì các cụ nói duy chỉ còn bộ chia điện chưa co đồ thay thôi a em cho xe về với chủ chạy thử vài hôm khi nào có chia điện em di vào sem sao . nổ galenty và chạy đều rung như nhau
     
  14. trainghe87@
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/1/13
    Số km:
    994
    Được đổ xăng:
    462
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    2,441 lít xăng
    thế này thì toi.xuân này con lại buồn
     
  15. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,948
    Được đổ xăng:
    12,182
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    102,668 lít xăng
    Đúng vậy, gọi là trục cân bằng thì chính xác hơn
     
  16. Ferrari599
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/7/13
    Số km:
    1,047
    Được đổ xăng:
    1,078
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,101 lít xăng
    thế chắc bác ấy nhớ nhầm vì joly chạy chế k có trục đối trọng cụ ah?
     
  17. huynhngoclam1607
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/4/12
    Số km:
    6
    Được đổ xăng:
    3
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    405 lít xăng
    bac đo áp suất nén chưa? Bác coi lại cái bobin, bộ chia điện, dây phin, bugi nha
     
  18. Ferrari599
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/7/13
    Số km:
    1,047
    Được đổ xăng:
    1,078
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,101 lít xăng
    con này bác chủ thót làm lâu vậy mà k thấy cho ae biết thông tin đả xong chưa nhỉ?
     
  19. viethungauto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/8/14
    Số km:
    278
    Được đổ xăng:
    147
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    234 lít xăng
    cụ chỉ thay mỗi gioăng mặt máy thôi chứ không làm thêm gì nữa ak.
    khi máy bị thổi gioăng tốt nhất là cụ nên phay mặt máy đi vì nóng máy thổi gioăng nên hay bị cong vênh mà cả xu páp nữa cụ nhé rà lại đi và thay luôn cả phớt git nữa
     
  20. ngocthanh27
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/7/13
    Số km:
    259
    Được đổ xăng:
    163
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,131 lít xăng
    Nay khách mới vào sửa lại lên em mới lên báo cáo với các cụ đây. Đúng như em nghi ngờ em nó bị hỏng bộ chia điện nay em thay cục chia điện bãi vào nổ ngon luôn các cụ a . cảm ơn các cụ đã nhiệt tình chia sẻ
     
    Đã được đổ xăng bởi boyhaiphong_86.

Chia sẻ trang này