Jolie 4g63 bị ù ở vòng tua máy từ 1400-1900 v/p.

N
Bình luận: 14Lượt xem: 4,483

nguyen nghi

Tài xế O-H
Các cụ tư vấn giúp em vụ này với ạ, trước khi đại tu máy xe đi rất im. Sau khi đại tu thì nổ vòng tua 1400-1900 v/p xe bị ù rất khó chịu. em đã thay cao su chân máy, chân số; kiểm tra hết phần gầm rồi. Xe ù khi nổ tại chỗ cũng như lúc đi, nổ garenty máy cực êm cũng như đưa tua qua 2000v/p thì không hề có một tiếng gì. Động cơ đại tu em đảm bảo không hề lỗi gì máy nố cực êm.
 

vuvankhanh

Tài xế O-H
con này lúc ráp máy nếu thợ đặt dây curoa cam đối trọng bị lệch cũng gây nên hiện tượng ù đó bác.bác cho thợ xem lại kĩ vụ này đi.nếu mà thợ mở ra đúng dấu thì bác cho xoay trục cam đối trọng đúng một vòng nữa rồi ráp lại là im ru bà rù luôn.
 

Ferrari599

Tài xế O-H
Các cụ tư vấn giúp em vụ này với ạ, trước khi đại tu máy xe đi rất im. Sau khi đại tu thì nổ vòng tua 1400-1900 v/p xe bị ù rất khó chịu. em đã thay cao su chân máy, chân số; kiểm tra hết phần gầm rồi. Xe ù khi nổ tại chỗ cũng như lúc đi, nổ garenty máy cực êm cũng như đưa tua qua 2000v/p thì không hề có một tiếng gì. Động cơ đại tu em đảm bảo không hề lỗi gì máy nố cực êm.
e nghỉ là bác đặt sai đối trọng con này rồi .con này có ốc thăm đối trọng ở sau củ đề đó bác. bác kiểm tra lại xem.
 

nguyen nghi

Tài xế O-H
con này tay em lắp máy các cụ ợ, cam đối trọng thì em khẳng định là cả hai cây đúng dấu luôn, kể cả dấu của bơm dầu. lúc em tháo ra đối trọng nó còn đặt sai nữa cơ thế mà xe không bị ù như bây giờ, ngồi trong xe nghe tiếng cảm giác khó chịu lắm.
 

Mobilest

Giữ xe
Nhân viên
con này tay em lắp máy các cụ ợ, cam đối trọng thì em khẳng định là cả hai cây đúng dấu luôn, kể cả dấu của bơm dầu. lúc em tháo ra đối trọng nó còn đặt sai nữa cơ thế mà xe không bị ù như bây giờ, ngồi trong xe nghe tiếng cảm giác khó chịu lắm.[
Tháo thử cánh quạt gió động cơ là biết được nguyên nhân từ đâu thôi .Sau đó thay bộ ly tâm của cánh quạt là giải quyết được vẫn đề .Đây mới là giả thuyết và chưa chắc đúng.
 

Ferrari599

Tài xế O-H
con này tay em lắp máy các cụ ợ, cam đối trọng thì em khẳng định là cả hai cây đúng dấu luôn, kể cả dấu của bơm dầu. lúc em tháo ra đối trọng nó còn đặt sai nữa cơ thế mà xe không bị ù như bây giờ, ngồi trong xe nghe tiếng cảm giác khó chịu lắm.
e xin góp ý kiến tý. là riêng cam và đối trọng con này có 2 dây.dây đối trọng bé bên trong đặt đúng dấu là được. còn dây cam thì trục cam và cơ đều có dấu nhưng cái dấu ở bơm dầu thì nó phía trong có gắn với một trục đối trọng có chiều úp chiều ngửa. nên sẻ có vòng đúng vòng không. còn kể cả khi đặt đúng cam và đối trọng thì quay hai vòng để kiểm tra thì dấu buly bơm dầu sẻ k không về chuẩn .theo e nếu bác chưa có phương án xử lý thì nên tháo cam ra bác quay đúng dấu cam cơ rồi tháo con ốc giác 14 ở sau củ đề rồi bác dùng lục giác 6 xỏ vào. nếu nó vào trơn tru k vướng gì là bác đặt đúng. còn nếu nó k vào được là sai.văn của e hơi kém nên diển dải không được suôn lắm . mong các bác nhẹ tay
 

vuvankhanh

Tài xế O-H
con này tay em lắp máy các cụ ợ, cam đối trọng thì em khẳng định là cả hai cây đúng dấu luôn, kể cả dấu của bơm dầu. lúc em tháo ra đối trọng nó còn đặt sai nữa cơ thế mà xe không bị ù như bây giờ, ngồi trong xe nghe tiếng cảm giác khó chịu lắm.
không phải người ta sai đâu mà là mình sai đó bác ui.bác quay thêm một vòng quay cốt máy là cái dấu nó lại khác.lúc đó bác đặt dấu cam dục lại ngay dấu là ok thôi
 

Cai banh xe

Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
Các cụ tư vấn giúp em vụ này với ạ, trước khi đại tu máy xe đi rất im. Sau khi đại tu thì nổ vòng tua 1400-1900 v/p xe bị ù rất khó chịu. em đã thay cao su chân máy, chân số; kiểm tra hết phần gầm rồi. Xe ù khi nổ tại chỗ cũng như lúc đi, nổ garenty máy cực êm cũng như đưa tua qua 2000v/p thì không hề có một tiếng gì. Động cơ đại tu em đảm bảo không hề lỗi gì máy nố cực êm.
Tôi đoán bị đặt sai trục cân bằng
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên