Đang tải...

Kato SR250 - III cần giúp đỡ.

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi giapthanhjsc, 10/6/13.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. giapthanhjsc
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/12/09
    Số km:
    120
    Được đổ xăng:
    5
    Mã lực:
    31
    Xăng dự trữ:
    418 lít xăng
    Khi điều khiển lên cần thì không có tác dụng, khi ga lên thì thấy có hiệu lực nhưng có giật. Có phải là do quả áp của xe bị hỏng không các bác.
    Nếu cần thay thì các bác tư vấn giúp em cần mua loại gì các bác nhé.
    Xe cẩu em nhãn hiệu kato SR250 (cẩu 25 tấn, 4 bánh cỡ 1600), sản xuất năm 1992.
    Các bác giúp em sớm với nhé.
     
  2. Mr.Pono
    Offline

    Pờ Nờ
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/4/10
    Số km:
    3,861
    Được đổ xăng:
    1,067
    Mã lực:
    616
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    12,263 lít xăng
    Cụ phải kiểm tra áp bơm chính xem thế nào chứ, phán bệnh kiểu "nhìn và cảm nhận" thì chịu cụ ạ.

    Thèng này chỉ có 1 bơm chính riêng cấp cho cần, lên van và vọt lên xilanh luôn nên việc kiểm tra khá dễ dàng. Cụ mần cái đồng hồ áp cỡ 400 chích vào đường dầu từ bơm ra xem nhá

    Cụ nói chuẩn giúp: lên cần nay thò thụt (ra/vào) cần ?

    Món này mời cụ GIẺ và cụ LA CHÁU vào chiến giúp ạ

     
  3. khoinguyen_hp2012
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/6/13
    Số km:
    59
    Được đổ xăng:
    67
    Mã lực:
    41
    Xăng dự trữ:
    410 lít xăng
    Kato SR250 hình đều khiển bằng cơ thì phải.lên cần va da vào cần một khoang bơm hình như la khoang bơm pitong ,hai day cáp tời ở một khoang banh răng.Nếu bác lên cần ma ko thấy lên thì thử đông tác da vào cấn xem sao ,nếu cung ko da vào cần đươc thì khoang bơm đấy chăc co vân đề rồi
     
  4. chxm
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/11/12
    Số km:
    811
    Được đổ xăng:
    925
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    5,345 lít xăng
    Theo tôi thì áp của cụ không đạt
     
  5. gie-rach
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/9/11
    Số km:
    1,263
    Được đổ xăng:
    2,738
    Mã lực:
    416
    Xăng dự trữ:
    5,775 lít xăng
    Gã chém gió tý các cụ nhỉ:
    Gã đoán chắc là do lượng lọt lớn quá cụ chứ thứ dùng 1 cái van an toàn lắp thẳng vào đầu bơm ( đường hồi cho về thùng) xem em nó lên mấy cân cứ 210at là ngon ko ngon thì thịt
     
  6. giapthanhjsc
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/12/09
    Số km:
    120
    Được đổ xăng:
    5
    Mã lực:
    31
    Xăng dự trữ:
    418 lít xăng
    Thì em cũng nghĩ là áp không đủ các bác ạ. Khi em điều khiển lên cần chứ không phải thò thụt cần các bác ợ. Em đi tay trang thì không thấy lên, ga to lên tí thì nghe có tiếng xèo xèo rồi mới thấy cần lên nhưng mà nó cứ giật cục các bác ợ. Kiểu như đủ áp thì lên xog lại không đủ thì dừng lại, nó cứ giật cục làm mất an toàn và không được việc.
     
  7. khoinguyen_hp2012
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/6/13
    Số km:
    59
    Được đổ xăng:
    67
    Mã lực:
    41
    Xăng dự trữ:
    410 lít xăng
    Tiếng xèo xèo ở ngăn kéo hay la ở quả van chống tụt ở ty lên cần vây?khi minh cẩu có hàng thì nó mới vậy hay là ca khi lên cần ko nó cũng bị như thế rồi.bác cho thông tin cụ thể vào chứ ko khó đoán bệnh lắm.
     
  8. Mr.Pono
    Offline

    Pờ Nờ
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/4/10
    Số km:
    3,861
    Được đổ xăng:
    1,067
    Mã lực:
    616
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    12,263 lít xăng
    Xèo xèo và giật giật...

    Hàng của chủ thớt là điều khiển cơ hoàn toàn. Bơm cấp dầu cho lên cần cấp cho cả thò thụt cần và tời chính nữa cụ ạ. Nếu do bơm, van an toàn thì phải dính cả chùm, cả họ trên.

    Cụ xem lại nhá, nếu chỉ bị em LÊN CẦN thì dễ xơi rồi

     
  9. giapthanhjsc
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/12/09
    Số km:
    120
    Được đổ xăng:
    5
    Mã lực:
    31
    Xăng dự trữ:
    418 lít xăng
    Kính thưa các bác em có đưa em nó ra thợ xem thì thợ phán là hỏng phớt bạch tuộc, xong khi tháo ra thì em thấy 2/3 số phớt bị vỡ, những cái còn nguyên vẹn thì cũng bị cứng đơ do làm việc dưới áp suất và nhiệt độ cao các bác ợ. Không biết thay phớt xong thì bệnh em nó có hết không các bác ợ. Nếu hết thì các bác lấy em làm kinh nghiệm mà phán bệnh cho các cụ khác nhé.
     
  10. giapthanhjsc
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/12/09
    Số km:
    120
    Được đổ xăng:
    5
    Mã lực:
    31
    Xăng dự trữ:
    418 lít xăng
    Các cụ à em thay phớt xong vẫn không hết bệnh, thợ lại phán hỏng cái bình tích áp, sau khi thay xong thì ok, cám ơn các bác đã tư vấn giúp em nhé.
     

Chia sẻ trang này