Đang tải...

Môtô Kawasaki Concours 14 – Công nghệ vượt trội

Thảo luận trong 'Bạn đi xe nào ?' bắt đầu bởi kute, 6/10/09.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. kute
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/8/09
    Số km:
    20
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    116 lít xăng
    [​IMG]
    Thiết kế đẹp mắt, đầu tư công nghệ kỹ lưỡng nhất, mẫu Concours 14 đời 2010 của Kawasaki hứa hẹn sẽ làm mưa làm gió trên thị trường.

    Mẫu xe 2010 Kawasaki Concours 14 trông “bề thế” hơn với thân xe thiết kế hầm hố và bổ sung những phương án thiết kế mới nhằm đem lại sự thoải mái tối đa cho người lái. Cụ thể, động cơ được làm mát nhanh hơn nhờ các khe tản nhiệt lớn hơn ở yếm, giảm lượng khí nóng phả vào người lái đáng kể. Điều này khắc phục hạn chế ở mẫu xe trước, do khách hàng than phiền chân của họ có cảm giác nóng rát khi xe chạy ở tốc độ chậm do máy nóng. Ngòai ra, xe được bổ sung các tính năng chạy đường trường, chế độ tiết kiệm nhiên liệu và hệ thống phanh ABS đặc biệt.

    Kính chắn gió cao hơn 70mm giúp giảm bớt luồng gió cản thốc vào người lái. Kính chắn gió được điều khiển điện với 4 cao độ cài đặt. Khi tắt máy, kính chắn gió tự động hạ xuống thấp nhất. Khi xe hoạt động trở lại, chức năng nhớ sẽ nâng kính lên độ cao cài đặt lựa chọn trước đó.

    Phía trên ống xả có lắp thiết bị bảo vệ để khi xe dừng, lái xe không bị bỏng vì lượng nhiệt toả ra từ bô xe.

    Xe lắp gương mới cao hơn 40mm tăng khả năng quan sát phía sau cho người lái.

    Hệ thống kiểm soát chống trượt KTRC mới (dành riêng cho Concours 14ABS) hoạt động rất hiệu quả và an toàn. Khi xe phát hiện bánh xe có dấu hiệu trượt, Hệ thống này tác động đến cả lượng khí nạp, thời gian đánh lửa, và truyền dẫn nhiên liệu, giúp hạn chế công sản sinh từ động cơ, khiến xe vận hành trơn tru đem lại cảm giác thoải mái.

    Hệ thống phanh K-ACT thế hệ thứ hai (Kawasaki Advanced Coactive-braking Technology - dành riêng cho Concours 14ABS) kết nối phanh trước và phanh sau cho sự phân bố lực hãm hiệu quả nhất.

    Tại giới hạn vòng tua máy 6000 vòng/phút và tốc độ không quá 130 km/h, chế độ tiết kiệm nhiên liệu sẽ mang lại hiệu quả kinh tế cao cho chủ nhân của Concours 14.

    Thông số xe
    Động cơ: 4 kỳ, làm mát bằng chất lỏng, sử dụng hệ thống cam đôi DOHC, 4 xi-lanh thẳng hàng.
    Dung tích: 1.352 phân khối
    Mômen xoắn cực đại: 102.0 lb/ft tại vòng tua máy 6,200 vòng/phút
    Tỉ số nén đạt: 10.7:1
    Truyền động: 6 cấp
    Bánh trước: 120/70 ZR-17
    Bánh sau: 190/50 ZR-17
    Phanh trước : đĩa phanh 310mm, caliper 4 pittong (tùy chọn ABS)
    Phanh sau : phanh đĩa 270mm (tùy chọn ABS)
    Chiều cao yên xe: 81cm.
    Chiều dài cơ sở: 2m15.
    Trọng lượng khô: Concours 14 / Concours 14 ABS: 304 / 308 kg.
    Giá Concours 14 / Concours 14 ABS: 14.599 USD / 15.299 USD
    Bảo hành: 12 tháng
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    AuTOpro​
     

Chia sẻ trang này