Đang tải...

Thảo luận kèn có vấn đề

Thảo luận trong 'Điện - Điện tử' bắt đầu bởi minhnhuan, 9/2/14.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. minhnhuan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/12/12
    Số km:
    249
    Được đổ xăng:
    116
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    522 lít xăng
    đầu năm làm to pic cho khởi sắc
    inova 2009 hiện tượng chỉnh kèn ok khi ráp song bấm kèn kêu rất lớn nhưng bóp lần 2 lặng câm
    kiểm tra cầu chì đứt thay cầu chì mới bóp lần đầu lại được nhưng lần sau lại không kêu kiểm tra cầu chì không đứt không biết làm ssao mong các cụ chém giúp pan
     
    Đã được đổ xăng bởi davisluan.
  2. davisluan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    31/12/13
    Số km:
    4
    Được đổ xăng:
    3
    Mã lực:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    346 lít xăng
    cụ kiểm tra rơ le có vấn đề gì không sau đó sem dây rợ nó thế nào
     
  3. manh_classic
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/5/13
    Số km:
    130
    Được đổ xăng:
    168
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    894 lít xăng
    lúc đấu còi nó có mấy cái hả cụ?
    nếu có 1 cái mà bây giờ lại lắp 2 cái là nó quá dòng.hoặc chạm chập chỗ nào rồi.xem lại mấy chỗ nối gần còi
     
    Đã được đổ xăng bởi minhnhuan.
  4. tailieusuachua
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/4/13
    Số km:
    326
    Được đổ xăng:
    353
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    2,372 lít xăng
    thay kèn đi bác ơi
    thay kèn chính hãng nhé
     
  5. thichthaoraxem
    Offline

    Học, Học nữa,...Học mãi
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/9/13
    Số km:
    643
    Được đổ xăng:
    1,401
    Mã lực:
    266
    Xăng dự trữ:
    1,158 lít xăng
    Cụ thử ở ắc quy ngoài hay ắc quy trên xe? E để ý là với còi thì khi thử trên những bình ắc quy có số ampe khác nhau thì tiếng kêu cũng hơi khác nhau cụ à.
    nên cụ làm cụ thử ngay trên ắc quy trên xe nhé
     
    Đã được đổ xăng bởi ngocanh_102.
  6. yeuoto123
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/3/13
    Số km:
    127
    Được đổ xăng:
    57
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    132 lít xăng
    Hiện tượng này chắc do kèn quá cụ ơi, hoặc là cầu chì đầu có vấn đề..
     
  7. Mdalat
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/8/11
    Số km:
    171
    Được đổ xăng:
    59
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    203 lít xăng
    Cụ kiểm tra phần khiển xem có khiển xuống role kèn ko?
    Kích trực tiếp kèn xem nó có la ko?
     
    Đã được đổ xăng bởi minhnhuan.
  8. nightmare.46
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/2/12
    Số km:
    239
    Được đổ xăng:
    101
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    1,512 lít xăng
    nói chung là cụ xem lại tiếp điểm của nó trên vô lăng. kiểm tra cói, dây dợ. hết.
     
  9. minhnhuan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/12/12
    Số km:
    249
    Được đổ xăng:
    116
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    522 lít xăng
    nguyên thủy xe là có hai kèn cụ ah
     
  10. minhnhuan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/12/12
    Số km:
    249
    Được đổ xăng:
    116
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    522 lít xăng
    em thử trên xe thử trực tiếp
     
  11. minhnhuan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/12/12
    Số km:
    249
    Được đổ xăng:
    116
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    522 lít xăng
    tiếp điểm trên vô lăng không bị mòn nếu mòn thì không có hiện tượng như trên
     
  12. minhnhuan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/12/12
    Số km:
    249
    Được đổ xăng:
    116
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    522 lít xăng
    em chưa thử khiển ra nhưng mà thử trực tiếp nó LA dữ không hiểu tại sao khi thay cầu chì vào thử thì ok sau đó thì lặng câm thử ngoài thì bình thường
     
  13. tailieusuachua
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/4/13
    Số km:
    326
    Được đổ xăng:
    353
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    2,372 lít xăng
    mình nghĩ khi còi bạn chỉnh lại tần số nó quá lớn ,mà dòng thì cung cấp cho nó ko dủ nên nó làm dứt cầu chì ,khi bạn thay lại cầu chì mới thì khó đứt hơn nên nó phá tiếp cuộn dây trong rờ le cũng ko chừng,hoặc là bạn xem lại đường đây ddien của bạn có vấn đề gì ko?
     
  14. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,987
    Được đổ xăng:
    12,196
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    103,071 lít xăng
    Bác lắp lên xe, thử từng còi 1, cái nào đứt cầu chì là cái đó hỏng. Thật đơn giản
     
  15. dvnccbmacbt
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/5/09
    Số km:
    4
    Được đổ xăng:
    9
    Mã lực:
    5
    Xăng dự trữ:
    164 lít xăng
    Mình thì nghĩ đơn giản là cầu chì đứt thì tức là quá tải, tức là tải không phù hợp với khả năng cấp nguồn -> thay còi!!!

    Như vậy đúng không nhỉ???
     
    Đã được đổ xăng bởi minhnhuan.
  16. minhnhuan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/12/12
    Số km:
    249
    Được đổ xăng:
    116
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    522 lít xăng
    đúng là quá tải các cụ ah do chủ xe trước thay kèn ngoài nên bị em đã thay kèn của hãng vào là hết bệnh
     
  17. nguyenminhnam
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/10/10
    Số km:
    110
    Được đổ xăng:
    113
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    504 lít xăng
    Bạn nhờ 1 người nhấn giữ còi, bạn đo tại còi lần về công tắc còi, rơ le xem dòng, áp như thế nào, rồi xử lí.vì mạch còi là mạch điện cơ bản nhất trên xe.chúc bạn thành công
     
  18. thienhoa_auto
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/4/13
    Số km:
    924
    Được đổ xăng:
    1,710
    Mã lực:
    266
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    14,146 lít xăng
    Còi à ? Quá dễ : không kêu thay mới. Đừng mất công sửa bạn à. Không đáng trong khi chả biết tính tiền như thế nào.
     
  19. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,987
    Được đổ xăng:
    12,196
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    103,071 lít xăng
    Bác nên xem lại:
    -Tần số không ảnh hưởng đến cầu chì
    -Không có chuyện cầu chì khó đứt lại phá hỏng cuộn dây rơle
     
  20. tailieusuachua
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/4/13
    Số km:
    326
    Được đổ xăng:
    353
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    2,372 lít xăng
    các cụ đã tìm ra nguyên nhân chưa?tìm ra nhớ thông báo cho các bác còn lại biết với nhé.
     

Chia sẻ trang này