Đang tải...

Thảo luận Khắc phục láp ngoài

Thảo luận trong 'Khung gầm' bắt đầu bởi thanhtps, 28/1/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. thanhtps
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/3/14
    Số km:
    237
    Được đổ xăng:
    129
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,811 lít xăng
    EM nhờ các bác tư vấn khắc phục láp ngoài bị kêu ạ , EM đã tháo ra
    [​IMG]
    lần đầu đụng đến nó ạ
    [​IMG]
    EM đục sáng giờ mà kg ra bác có chiêu nào chỉ em với ạ
     
    Đã được đổ xăng bởi huynguyenmbv.
  2. nguyenvanbao
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/9/11
    Số km:
    998
    Được đổ xăng:
    119
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    1,531 lít xăng
    Mã:
    Dùng búa mà đập thôi cụ ơi
     
  3. thanhtps
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/3/14
    Số km:
    237
    Được đổ xăng:
    129
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,811 lít xăng
    EM đập sáng giờ chưa ra ạ
     
  4. tqtrungdn
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/7/10
    Số km:
    40
    Được đổ xăng:
    10
    Mã lực:
    26
    Xăng dự trữ:
    209 lít xăng
    có cẩu thì cẩu nó ra thôi !
     
  5. truyenminh705
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/4/12
    Số km:
    631
    Được đổ xăng:
    246
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    4,989 lít xăng
    Cụ đục quá coi chừng hư luôn nha cụ. Trước đay em đã từng tháo cái này, nhưng sau một hồi loay hoay gõ, đục, lôi, kéo nó mới ra, nhưng không hiểu sao nó ra được.
    Nhưng em thấy nếu cụ còn muốn sử dụng lại thì cứ để cả cục như vậy, vệ sinh sạch sẽ, tra mỡ bò vô là ok, tháo ra làm gì, tới lúc ráp vô lại kêu không ráp được thì khổ thêm. Mấy viên bi tháo ra văng tùm lum tới lúc ráp vô không đúng thì nó kêu còn hơn và độ bền cũng giảm.
     
    Đã được đổ xăng bởi hanhthuy1990thanhtps.
  6. thanhtps
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/3/14
    Số km:
    237
    Được đổ xăng:
    129
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,811 lít xăng
    vệ sinh sạch sẽ, tra mỡ bò vô là dùng lại dc hở cụ , em tưởng phải thay gì đó chứ
     
  7. truyenminh705
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/4/12
    Số km:
    631
    Được đổ xăng:
    246
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    4,989 lít xăng
    Làm vậy nếu không dùng tiếp được thì thay cả cụm cụ ạ.
     
  8. thanhtps
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/3/14
    Số km:
    237
    Được đổ xăng:
    129
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,811 lít xăng
    cái củ đấm và mấy hòn bi chắc là mòn rồi... em cũng không rõ có phục hồi được không ạ?
    vẩn chạy dc như khi cua nó kêu ghê lắm ạ
     
  9. cong3010
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/1/14
    Số km:
    168
    Được đổ xăng:
    99
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    163 lít xăng
    Nếu phục hồi được hay có cách mở khác thì các bác chỉ em với ! Nhưng không biết láp này của xe gì? Còn như mình hay làm có hai loại. Của vios thì phải lấy búa đập tan cái vòng cố định viên bi ( nó là cái vòng thứ hai từ ngoài vào). Loại của lacetti thì cái phe ngay ở ngoài nên lấy kìm mở phe lấy ra nhẹ nhàng được.
    Cứ đập thoải mái theo chiều dọc, sợ không có sức mà đập thôi.
     
    Đã được đổ xăng bởi nguyenkhoapt90.
  10. echbayern021088
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/8/13
    Số km:
    248
    Được đổ xăng:
    117
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,994 lít xăng
    Xác định thay nếu mà đập ko ra thì cụ cứ máy cắt thẳng tiến cho em :3
     
  11. lehuyvu79
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/10/12
    Số km:
    1,905
    Được đổ xăng:
    901
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    13,586 lít xăng
    Kêu là hỏng giắc khắc phục gì nữa, muốn lấy nó ra chỉ có cách đập phá thôi. Lấy đục đập vỡ rãnh lấy từng viên bi ra, sau đó dùng đá cắt lấy phần còn lại.,dính trên đầu láp.
     
  12. DoanThuy
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/1/15
    Số km:
    10
    Được đổ xăng:
    4
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    298 lít xăng
    khò lửa cho nóng lên rồi đập xem có ra ko bác
     
  13. hoangtusolo
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/1/10
    Số km:
    104
    Được đổ xăng:
    65
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    677 lít xăng
    Bác kẹp thân cây lap vào eto thạt chặt. lấy cái búa tạ ( 5kg ấy) đạp một phát. Nhớ là phải dứt khoát nha. nếu không ra thì phải cắt thôi. Chú ý là đừng đục nhiều, 1 phát nó ra là ra luôn không bác đục hư cái thân láp cũng không ra đâu. Bác mà đục nhiều nó hư cái rãnh then hoa là vứt luôn cay lap.
     
  14. nguyenkhoapt90
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/2/14
    Số km:
    427
    Được đổ xăng:
    312
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,323 lít xăng
    cụ kiểm tra kĩ coi,
    láp đó ntn,loại xe gì, nếu của toyota thì cụ cho nó 1 búa với 1 đột,đập tan nó ra cho e,
    còn nếu như của dawoo thì mới thì mới tháo nguyên ra đc,
    mà như cụ tả thì e nó hư thật rồi,cụ cứ phá thoải mái cho nó ra đc là ok,
    nhưng đừng làm hư cây láp cụ nhé,
    hjhjhjhjjjjjjj
     
  15. thanhtps
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/3/14
    Số km:
    237
    Được đổ xăng:
    129
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,811 lít xăng
    nó như vầy
    [​IMG]
     
  16. AntjGjrl
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/7/13
    Số km:
    94
    Được đổ xăng:
    93
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,312 lít xăng
    Nếu đập thì bác lấy 2 búa, 1 to 1 nhỏ. 1 búa đặt vào chỗ mép ngay viên bi (nếu bác đặt giữa 2 viên bi thì có đập đến tết cũng ko ra), 1 búa đập dứt khoát. Đảm bảo cho 3 phát là vỡ 1 góc. Đập tiếp vài góc nữa là ra. Còn muốn đỡ mệt thì mang cho thợ gò thổi phát xong.
     
  17. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,884
    Được đổ xăng:
    12,173
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    102,166 lít xăng
    Phải lấy ra nguyên lành chứ bác, đập cho vỡ thì đơn giản quá
     
  18. hanhthuy1990
    Offline

    Bằng lái Hạng D
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/12/11
    Số km:
    5,111
    Được đổ xăng:
    4,333
    Mã lực:
    616
    Xăng dự trữ:
    11,937 lít xăng
    trước hết em nghĩ phải suy nghĩ xem lúc còn mới nó lắp vào bằng cách gì? như vậy ta sẽ tháo ra được theo mẹo của nó. còn vấn đề này có rất nhiều người tháo ra lắp vào dùng bình thường. cái này không nên dùng sức khi tháo ra. chỉ dùng cây tua vít và làm mẹo sẽ ra. khi lắp vào cũng dùng mẹo và dùng bưa đập phát dứt khoát là nó vào. kiểu như lần đầu phá con em rin vậy.
     
  19. AntjGjrl
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/7/13
    Số km:
    94
    Được đổ xăng:
    93
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,312 lít xăng
    Láp ko kêu thì thêm mỡ, tháo làm gì? Còn láp kêu thì thay. Lấy nguyên lành để làm gì? Nguyên lành để rùi toét đầu cây láp ah?
     
  20. hinhsu89
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/11/13
    Số km:
    280
    Được đổ xăng:
    152
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,287 lít xăng
    cái này có thể dập ra tuy nhiên nhiều cái không đập ra được thì phải phá nó ra nhưng khi đã đập nó ra thì không dùng lại được vì vậy cụ phải xác định bệnh cho rõ
     

Chia sẻ trang này