Đang tải...

Khám chữa bệnh từ xa nhờ các cụ giúp 1 tay

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi thaoha, 21/1/13.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. thaoha
    Offline

    Moderator
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,289
    Được đổ xăng:
    4,739
    Mã lực:
    2,113
    Xăng dự trữ:
    18,582 lít xăng
    sáng nay có 1 cụ ở NB alo cho nhà cháu xin tư vấn con máy PW150ES-6K nội dung anh ơi em đang làm con máy này nó bị bịnh cứ vào tải nặng thì tèo.thế cụ ktra đc những gì rồi dạ: A/S điều khiển 35kg , A/S chính để 300kg/cm2 ghì phát chết máy luôn.điện đóm ok PC&LS ok.Đ/C sao ko vào tải vẫn đạt 2200v/p.lọc các loại thay chưa dạ vừa thay ạ. vậy tất cả các thao tác đều bị à dạ, sau 1 hồi alo quyết định thay phụ tùng ,1 giờ sau alo lại ngon rồi anh ơi.
    mời các cụ đưa ra phương án ạ
     
  2. news_tech
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/10/11
    Số km:
    508
    Được đổ xăng:
    246
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    271 lít xăng
    Thấp kiến của em là ở đường nhiên liệu( Bơm tiếp vận, bơm tay, sâu lọc..) nó không đủ dầu cho làm việc mà chỉ chạy không tải đc thôi!
     
  3. Mr.Pono
    Offline

    Pờ Nờ
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/4/10
    Số km:
    3,861
    Được đổ xăng:
    1,067
    Mã lực:
    616
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    12,263 lít xăng
    Còn "gió" thì sao cụ nhể. Nhà em chỉ chém gió tí thôi nhé
     
  4. chxm
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/11/12
    Số km:
    811
    Được đổ xăng:
    925
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    5,344 lít xăng
    #4 chxm, 21/1/13
    Last edited by a moderator: 21/1/13
    như hai cụ đưa ra , nghu ý nhà em thấy thế này. bẩm các cụ khi không đủ nhiên liệu máy mang tải sẽ khói đen nhạt ạ. còn phần tắc lọc gió khói đen nhiều lắm . đây cụ thảo đưa ra không có vấn đề này
     
  5. bomva
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/1/12
    Số km:
    977
    Được đổ xăng:
    1,019
    Mã lực:
    266
    Xăng dự trữ:
    4,309 lít xăng
    bây giờ cụ thaoha tích đầy một téc xăng sau này dùng dần em nó cỡ 16l/100km
    thay và cài đặt lại PC là chạy mượt ngay thôi mờ:)):)):))
     
  6. demag115
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/8/12
    Số km:
    348
    Được đổ xăng:
    107
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    581 lít xăng
    máy ở NB mà 1h vừa đi mua được phụ tùng vừa thay xong em nghĩ chỉ có bơm tay. dòng này sử dụng đ/c 4D102 rất hay chết bơm tay . đúng không cụ thảo
     
  7. powerful82
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/12/12
    Số km:
    346
    Được đổ xăng:
    109
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    603 lít xăng
    Em có thấp kiến thế này:
    - theo giả thiết của ban bệnh " A/S điều khiển 35kg , A/S chính để 300kg/cm2 ghì phát chết máy luôn.điện đóm ok PC&LS ok."
    + mất áp van pc??
    - do bị kẹt nên có thể bác NB đi mua giấy giáp về rà lại cho trơn tru:100::100::100:
    + do động cơ??
    - tắc lọc gió:100::100::100: cái này ko cần phải đi mua ngay bỏ ra máy vẫn làm việc bình thường mà:69::69::69:
    - kim phun có vân đề: cái này thì phải đi mua mới thật:lx:lx:lx
    - tu bô ko ổn lắm: cái này cũng phải đi mua:lx:lx:lx
    - bơm cao áp ko đạt, bơm máy ko cung cấp đủ nhiên liệu: cái này chỉ cần đi phục chế lại thôi:)):)):))
    em xin tam dừng ạ. mời các bác vào chiến tiếp cho nó MÁU ạ
     
  8. chxm
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/11/12
    Số km:
    811
    Được đổ xăng:
    925
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    5,344 lít xăng
    Theo nhà em van là bộ xả áp ( an toàn ) cuối khi bộ ba lô không khiển hồi góc nghiêng kịp do bị kẹt hoặc áp lên bất chợt, do quá trình sửa chữa chỉnh chưa chuẩn . bác nói kẹt van em chưa chắc chắn ạ.
    - tắc lọc gió khói lắm , nhưng không chết bất đắc kỳ tử được
    - kim phun 1h không làm kịp
    - tubo bị sơ kẹt vòng găng, cánh chạm nhẹ có tiếng kêu nổ tý đỏ luôn máy yếu xìu
    - bơm cao áp cho xô nước biết liền
    - bơm cấp nhiên liệu chỉ co 2 van một chiều tậm tịt nổ không đều , điều này không thấy lão thảo nói đến , với lọc sâu đường hút tắc ít thì ga to nghẹt và khói đen nhạt bác FOWERFUL82 em chỉ vấn đề cuối có khả thi nhưng vẫn không ổn nhẩy .
     
  9. thayboixemvoi
    Offline

    Bằng lái hạng Dê
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/9/11
    Số km:
    2,051
    Được đổ xăng:
    3,114
    Mã lực:
    2,013
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    8,950 lít xăng
    Hỏng cái "Van" nho nhỏ hoặc mất cái lò xo trong cái "Van" ý.:))
     
  10. Lý thị Miên
    Offline

    Máy công trình OH
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/8/12
    Số km:
    1,027
    Được đổ xăng:
    225
    Mã lực:
    266
    Xăng dự trữ:
    2,126 lít xăng
    Bẩm cụ Thảo nhé ! Để mắc cái chứng như Cụ tả thì có kha khá nguyên nhân nhỉ, bởi vậy cụ cho ae biết là cái ông thợ kia đã "CHỌC" vào cái gì chứ :)):)) Biết đâu chỉ đơn giản là tắc cái lọc tý ty => PM ở 0 = GIÃY ĐÀNH ĐẠCH !!!
     
  11. congphong86
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/7/12
    Số km:
    1,026
    Được đổ xăng:
    476
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,358 lít xăng
    #11 congphong86, 23/1/13
    Last edited by a moderator: 23/1/13
    Mợ ơi.Cụ thảo bẩu là đi mua phụ tùng cơ ạ :105::105::105:
     
  12. powerful82
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/12/12
    Số km:
    346
    Được đổ xăng:
    109
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    603 lít xăng
    CÁ đã vào lưới khá nhiều rồi đó bác THAOHA chốt hạ để cất mẻ lưới này đi thôi:cp:)):cp:)):cp:))
     
  13. thaoha
    Offline

    Moderator
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,289
    Được đổ xăng:
    4,739
    Mã lực:
    2,113
    Xăng dự trữ:
    18,582 lít xăng
    bá cáo các cụ mua vật tư hết 1,2 triệu đồng khỏi bệnh các cụ đoán xem là cái chi???
     
  14. dung85
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/8/12
    Số km:
    238
    Được đổ xăng:
    118
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    767 lít xăng
    Em đoán là :thay bơm dầu diezen (bơm tay ) phải không anh. :105::105::105::105::105::-?:-?:-?:-?:-?
     
  15. bomva
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/1/12
    Số km:
    977
    Được đổ xăng:
    1,019
    Mã lực:
    266
    Xăng dự trữ:
    4,309 lít xăng
    nếu là bơm tay thì không đắt rứa đâu.bơm máy nghe hạp lý hơn :D:D:D
     
  16. khanh-hn
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/12/12
    Số km:
    118
    Được đổ xăng:
    12
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    337 lít xăng
    dạ bẩm cụ, điện đóm thế nào thì cháu ko biết... Thủy lực thì Với số tiền đó chắc cũng mua đc 1 vale Hồ Cẩm Đào nhở..:.......
     
  17. ĐAM MÊ
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/12/11
    Số km:
    137
    Được đổ xăng:
    60
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    229 lít xăng
    cho em chém tý: chết 1 kim phun phải không mấy bác?
     
  18. richard
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/2/13
    Số km:
    2
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    0
    Xăng dự trữ:
    348 lít xăng
    sao mãi không thấy cụ thảo hà hồi âm kết quả nhỉ
     
  19. heobeohg
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/7/13
    Số km:
    79
    Được đổ xăng:
    148
    Mã lực:
    66
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    504 lít xăng
    Kính các cụ, vậy là thay cái j. Thế ạ, đaauf óc em mu muội, mong các cụ xá tội.
     

Chia sẻ trang này