Đang tải...

Khảo sát hệ thống truyền động thủy lực trên cần trục ôtô KATO NK250E-V

Thảo luận trong 'Đồ án kỹ thuật ô tô' bắt đầu bởi ngotankhoaqn, 17/10/13.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. ngotankhoaqn
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/11/12
    Số km:
    146
    Được đổ xăng:
    103
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,299 lít xăng
  2. thanhthongdt
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/10
    Số km:
    52
    Được đổ xăng:
    42
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    289 lít xăng
    sao hình ko mà ko có link vậy bác
     
    Đã được đổ xăng bởi bkdn09c4b.
  3. ngotankhoaqn
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/11/12
    Số km:
    146
    Được đổ xăng:
    103
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,299 lít xăng
    Bài này mình up bên phiên bản cũ, lỗi này mình chịu bạn ơi
     

Chia sẻ trang này