Đang tải...

Hãng khác khe hở nhiệt

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi zomson, 12/4/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. zomson
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/3/15
    Số km:
    339
    Được đổ xăng:
    71
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    522 lít xăng
    cho hỏi mấy cụ.khi ta chỉnh xong khe hở nhiệt ý(phương pháp hàng loạt)ta quay máy tầm mấy vòng khi kt lại một số xupap lại không đúng là sao vậy các cụ
     
  2. dangtam03yt
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/4/15
    Số km:
    658
    Được đổ xăng:
    308
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,450 lít xăng
    Có gì đâu.Bác chỉnh không chuẩn đấy mà.Có thể bác quay chưa hết tầm vấu cam nên khi kiểm tra lại thấy khe hở lớn hơn.
     
  3. doducdao92
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/9/14
    Số km:
    316
    Được đổ xăng:
    80
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,608 lít xăng
    có tkế bac quay ckua hết tầm của kỳ nổ .cko dù ta chỉnk khe hở ckuan
     
  4. hinhsu89
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/11/13
    Số km:
    280
    Được đổ xăng:
    152
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,287 lít xăng
    cụ quay máy không chuẩn nên chỉnh xu páp nó không chuẩn thôi
     
  5. NangNguyen
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/12/14
    Số km:
    19
    Được đổ xăng:
    2
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    165 lít xăng
    vi du 4 máy bác quay máy 1 ở cuối xả đầu hút thì máy 4 ở cuối nén đầu nổ chỉnh được khe hở xupap hút và xupap xả của máy số 4 đồng thời chỉnh được xupap xả của máy số 2 và xupap hút của máy số 3.tiếp tục quay 360 độ nữa là máy số 4 ở cuối xả đầu hút ,máy 1 ở cuối nén đầu nổ ta chỉnh được xupap hút và xupap xả của máy 1 đồng thời chỉnh được xupap hút của máy sồ và xupap xả của máy số 3.bác chỉnh theo phương pháp hàng loạt phải quay máy 2 lần mới đúng chứ quay máy 1 lần là sai.tại quay 1 lần máy song hành cùa máy kia nó đang ở cuối xả đầu hút 2 xupap cỡi nhau mà bác không thể chỉnh được nếu chỉnh không có khe hở xiết vào là xai liền.đó là e nói tham khảo có gì sai xót a e bỏ wa.
     
  6. hongson98
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/3/15
    Số km:
    12
    Được đổ xăng:
    5
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    116 lít xăng
    bác phải đảm bảo đã quay đến điểm chết trên thật chính xác với khi chỉnh xong xiết đai ốc cẩn thận là ok mà
     
  7. 73l8566
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/7/12
    Số km:
    31
    Được đổ xăng:
    11
    Mã lực:
    26
    Xăng dự trữ:
    134 lít xăng
    cụ phải nói rõ máy trên xe nào, số xi lanh ? và thứ tự làm việc ? thì mới chém chính xác được chứ cụ.
     
  8. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,884
    Được đổ xăng:
    12,173
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    102,166 lít xăng
    Bác hỏi tối nghĩa quá, không hiểu được. Ý bác là:
    - Quay tầm mấy vòng để về chỗ cũ. Hay là
    - Quay về chỗ cũ nhưng khe hở bị sai so với lúc trước?
    Mà bác tính số vòng bác quay từ lúc nào nhỉ, lúc bắt đầu hay lúc chỉnh xong, khi chỉnh bị quay mấy vòng?
     
  9. zomson
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/3/15
    Số km:
    339
    Được đổ xăng:
    71
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    522 lít xăng
    thì nói chung là quay tầm 2-3 vòng.chủ yếu là em hỏi tại sao một số xuppap lại sai thui
     
  10. thomayoto999
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/4/15
    Số km:
    29
    Được đổ xăng:
    6
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    236 lít xăng
    nếu chỉnh hàng loạt ko được thì ta chỉnh từng máy cụ ạ. em hóng tý mong các cụ chém nhẹ
     

Chia sẻ trang này