Đang tải...

Thảo luận Khi chạy tay lái bị chĩa sang bên phụ

Thảo luận trong 'Thảo luận các vấn đề về xe tải - Xe đầu kéo' bắt đầu bởi caohuyson, 7/1/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. caohuyson
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/12/14
    Số km:
    2
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    167 lít xăng
  2. viettrung1
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/8/14
    Số km:
    128
    Được đổ xăng:
    82
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,252 lít xăng
    kiểm tra laị độ chụm, ắc bạc nhíp rô tuyn ngang dọc , và lưu ý cùm nhíp có bị lỏng không nhé.
     
    Đã được đổ xăng bởi tranbi.
  3. caohuyson
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/12/14
    Số km:
    2
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    167 lít xăng
    May thu do lam het roi ma chua duoc anh oi
     
  4. viettrung1
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/8/14
    Số km:
    128
    Được đổ xăng:
    82
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,252 lít xăng
    #4 viettrung1, 9/1/15
    Chỉnh sửa cuối: 9/1/15
    xe của bạn xe đầu kéo loại nào? có những trường hợp nứt gãy sắtxi hoặc cong vênh cũng bị hiên tượng đó, kiểm tra thêm nhíp trước có bị lệch bên ngắn bên dài có những trương hợp gãy nhíp thay lá mới vào lệch nhau nó cũng bị.
     
  5. Kapipi
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/11/14
    Số km:
    63
    Được đổ xăng:
    39
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    273 lít xăng
    Cụ chỉnh lại thước lái với góc camer
     
  6. Cai banh xe
    Online

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,880
    Được đổ xăng:
    12,170
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    102,139 lít xăng
    Thì bác cứ đo, kiểm tra các góc đặt bánh xe đi đã, phải đo cả trước cả sau
     
  7. thanhco1983
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/6/13
    Số km:
    1,369
    Được đổ xăng:
    2,343
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    7,094 lít xăng
    Ngoài kiểm tra chassis, khoảng cách trục cơ sở 2 bên, góc đặt bánh xe (đã kiểm tra) thì cụ kiểm tra cho em cái đơn giản nhất (áp suất lốp)
     
  8. Cai banh xe
    Online

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,880
    Được đổ xăng:
    12,170
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    102,139 lít xăng
    Nhưng thiết bị đo mấy cái góc đặt bánh xe cho xe này chắc to vật vã, và đắt các bác nhỉ. Đã co xưởng bác nào trang bị món này chưa nhỉ???
     
  9. thanhco1983
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/6/13
    Số km:
    1,369
    Được đổ xăng:
    2,343
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    7,094 lít xăng
    Em nghĩ cái này phải biết đầu kéo gì? Thông số của đầu kéo, lên mạng check repair manual và đo vo thôi cụ ạ
     
  10. hdgold2006
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/2/15
    Số km:
    13
    Được đổ xăng:
    2
    Mã lực:
    26
    Xăng dự trữ:
    149 lít xăng
    Nếu không ăn lốp tháo khớp bót lái đặt lại cho nhanh,nếu ăn lốp thì đặt lại góc lái camber,bằng cây giằng ngang là xong!
     
  11. ahmt
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/12/11
    Số km:
    17
    Được đổ xăng:
    3
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    435 lít xăng
    Phần lái làm hết rồi ( đảm bảo là chuẩn) mà vẫn bị lạng lái mình có mẹo nhỏ thế này: Các xưởng sc xe tải hầu như ko được trang bị máy đo độ chụm, mình dùng dây đo cũng tạm, để thẳng lái dùng dây kéo từ tâm cầu sau lêm tâm cầu trước của 2 bên nếu bằng nhau thì ok nếu bên nào có khoảng cách ngắn hơn xe sẽ nhao về bên đó. Tại sao ngắn hơn thì các bác ở trên đã có ý kiến rồi. Nhưng mình lưu ý thêm 1 động tác kt nữa bạn lấy thước đo từ tâm ắc nhíp trước đến gí trước cả 2 bên xem khoảng cách có bằng nhau ko vì xe cũ nhíp có khi bị gẫy và thay thế rồi, thay lá số 1( loại cuốn mõ 2 đầu) nếu ko để ý nó chỉ dài ngắn hơn nhau 1 cm là đau đầu ngay, chi tiết này ít ai để ý tới...
     
    Đã được đổ xăng bởi huydaibangthanhtungair.
  12. thanhtungair
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/3/15
    Số km:
    104
    Được đổ xăng:
    51
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    314 lít xăng
    kiểm tra hiệu chỉnh lại bardesong, rôtin lái bạc ắc nhíp .
     
  13. mcloren007
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/8/10
    Số km:
    116
    Được đổ xăng:
    36
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,326 lít xăng
    Cụ cứ cân lại độ chụm của bánh mà ko hết thì kiểm tra gầm vs thước lái nhé
     
  14. Cai banh xe
    Online

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,880
    Được đổ xăng:
    12,170
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    102,139 lít xăng
    Hình như xe tải không có thước lái bác ạ
     
  15. anhbacodon
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/11/10
    Số km:
    29
    Được đổ xăng:
    15
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    145 lít xăng
    xe tải, cụ kiểm tra lại ro tuyn, ắc có bị mòn, rơ k, rồi đo lại đô chụm là ok!
     
  16. mcloren007
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/8/10
    Số km:
    116
    Được đổ xăng:
    36
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,326 lít xăng
    Sory. Thước lái vs bos lái cũng giống nhau. Cụ cứ kt đi đo độ chụm bánh trước chênh nhau 1/2 cm. Gầm bệ chắc chắn độ chụm chuẩn thì cụ chỉ còn cách chỉnh láo đi thôi. Ăn bên nào chỉnh bên đó
     
  17. thanhtam250
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/4/15
    Số km:
    52
    Được đổ xăng:
    24
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    206 lít xăng
    kiểm tra lại ắc phi dê đi và đo lại độ chụm nữa
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này