Đang tải...

Thảo luận Khi nào cần thay nhông xích?

Thảo luận trong 'Gara Sửa chữa xe máy Cho Biker' bắt đầu bởi linhtran96tttb, 3/5/16.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. linhtran96tttb
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/3/16
    Số km:
    7
    Được đổ xăng:
    2
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Xăng dự trữ:
    202 lít xăng
    Nhông xích là hệ thống có vai trò to lớn trong bộ truyền động giúp xe của chúng ta có thể chạy, vì thế nếu muốn nó chạy êm thì hãy chú ý sửa chữa bảo dưỡng nó.

    Lúc các bạn thấy rằng một trong các dấu hiệu như đây có lẽ một điều chắc rằng nhông sên dĩa xe máy Honda của bạn đang gặp hỏng hóc.

    [​IMG]



    -Dù cho căn chỉnh nhưng xích vẫn nhanh chóng bị chùng.

    - Khi tăng tốc, xe bị lì, máy không bốc.

    -Khi sang số nghe tiếng kêu cụp cụp.

    -Khi lên ga mạnh, hiện tượng xích đập vào hộp phát ra tiếng kêu khó chịu.

    xích công nghiệp chính hãng, bánh răng giá rẻ, mua xich cong nghiep thời trang

    Nhông sên dĩa bị hỏng cần được thay mới ngay để giảm thiểu những rủi ro cho người điều khiển xe máy

    Khi phát hiện ra những biểu hiện nêu trên chúng ta cần mang xe đến hiệu sửa xe gần nhất để được kiểm tra. Nếu nhông sên dĩa đã hư hại cần thay thế bộ nhông sên dĩa mới chất lượng, của nhãn hiệu uy tín để chắc chắn không ảnh hưởng đến khả năng hoạt động của xe máy đồng thời gia tăng độ bền của sản phẩm.

    Nhông sên dĩa cho xe máy có thiết kế riêng biệt điều đó động cơ xe trở nên mạnh mẽ, quá trình sang số nhẹ nhàng, tăng tốc nhanh chóng.

    Làm sao tăng tuổi thọ cho nhông sên dĩa vừa được thay mới

    Một trong những câu hỏi mà chúng tôi nhận được từ rất nhiều người dùng nhông sên dĩa chính là làm sao để có thể tăng tuổi thọ cho bộ phận này? Câu trả lời vô cùng đơn giản, các bạn chỉ cần làm một số thao tác sau:

    [​IMG]

    xích công nghiệp chính hãng, bánh răng giá rẻ, mua xich cong nghiep thời trang

    -Thường xuyên tra dầu mỡ cho nhông sên dĩa giúp khiến bộ phận này làm việc êm ái và mượt mà hơn.

    -Nhông sên dĩa sạch sẽ sau khi đi mưa hoặc khi phát hiện ra chúng bám quá nhiều bụi.

    -Tăng sên khi phát hiện sên bị chùng.

    -Bảo dưỡng đúng cách sẽ giúp nhông sên dĩa bền bỉ theo thời gian.

    Khi lái xe, mọi người không nên vặn ga điều này làm nhông sên dĩa bị tác động mạnh gây ảnh hưởng đến độ bền của chúng. Đặc biệt việc tìm nhông sên dĩa chính hãng vượt trội cũng quyết định rất lớn đến độ bền của chúng nữa đấy. Vì vậy nếu các bạn vẫn chưa tìm được bộ nhông sên dĩa ưng ý cho mình thì Itoh thương hiệu sản xuất nhông sên dĩa cao cấp hàng đầu tại Malaysia chính là sự lựa chọn an toàn và tiết kiệm dành cho bạn.

    Nhông sên dĩa Itoh dành cho xe máy Honda được tạo nên từ những thành phần sau:

    Sên: Được sản xuất bằng nguyên liệu thép hợp kim carbon qua xử lý nhiệt, tăng độ bền và giảm thiểu tăng sên sau thời gian sử dụng.

    Dùng chất liệu thép hợp kim carbon qua xử lý nhiệt, bề mặt được tu chỉnh bằng công nghệ phun peening để tăng độ cứng tối đa.

    Dĩa: làm bằng chất liệu thép carbon cao, bề mặt được gia công bằng công nghệ phun peening và mạ Nickel Chrome.

    xích công nghiệp chính hãng, bánh răng giá rẻ, mua xich cong nghiep tay gá thời trang

    Song song đó nhông sên dĩa Itoh còn được sản xuất theo tiêu chuẩn chất lượng JIS của Nhật Bản giúp cho sản phẩm có chất lượn vượt trội, thoải mái chinh phục mọi địa hình tại Việt Nam.
     
    Đã được đổ xăng bởi amtra1996.
  2. thakkkk
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/3/16
    Số km:
    141
    Được đổ xăng:
    15
    Mã lực:
    36
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    280 lít xăng
    bài bie rất bổ ích
     
  3. theanh_79
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/3/15
    Số km:
    269
    Được đổ xăng:
    116
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,883 lít xăng
    tóm lược lại bất cứ dùng nsd hãng nào SX thì khi kiểm tra bằng cách quấn xích quanh nhông / đĩa sau.Nếu thấy ôm khít thì vẫn còn sử dụng thêm nữa,ngược lại nếu ôm không khít,có nhiều khoảng cách phần tiếp giáp khiến xích bị xộc xệch thì nên thay.Bởi vì khi đó đã quá dão nếu cố dùng chạy tốc độ cao,tải nặng dễ gây tuột xích nghiêm trọng hơn sẽ văng gây vỡ lốc mang cá,bẹp biến dạng hộp xích...Hiện nay nsd DID ko còn hàng japan nữa chỉ còn hàng thailand tuy nhiên chất lượng vẫn ok.ngoài ra nếu ko dùng xích trần có thể chonđ Mạnh Quang cũng tốt.Còn nếu xe xích trần thì SSS đang được ưa chuộng
     
  4. tranthanhdu123
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/2/16
    Số km:
    143
    Được đổ xăng:
    17
    Mã lực:
    36
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    116 lít xăng
  5. amtra1996
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/3/16
    Số km:
    59
    Được đổ xăng:
    9
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    468 lít xăng
    Bài viết rất hay !!
     
  6. quanghuy15121992
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/6/15
    Số km:
    15
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    77 lít xăng
    bài viết hay, rất hữu ít! nhưng đơn giản nhất là khi nào không tăng đưa sên nữa thì sẽ thay :D
     
  7. thanhphong1975
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/3/16
    Số km:
    271
    Được đổ xăng:
    31
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,864 lít xăng
     
  8. trungvv1207
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/12/10
    Số km:
    45
    Được đổ xăng:
    5
    Mã lực:
    26
    Xăng dự trữ:
    307 lít xăng
    cảm thấy kêu quá, không tăng được nữa thì thay thôi
     
  9. Paul-Thinh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/3/15
    Số km:
    150
    Được đổ xăng:
    27
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,045 lít xăng
    Bài viết hữu ích cám ơn Ad
     

Chia sẻ trang này