Đang tải...

Thảo luận khi tăng tốc đột ngột bị rung giật

Thảo luận trong 'Gara Sửa chữa xe máy Cho Biker' bắt đầu bởi cokhi85, 2/2/10.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. cokhi85
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/8/09
    Số km:
    30
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    115 lít xăng
    em có con gravita đi được hơn 2vạn rồi nhưg khoảng 2 tháng nay khi tăng tốc đột ngột thường hay bi rung giât.mong các khám hộ em xem nó bị làm sao với
     
  2. Along020390
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/1/10
    Số km:
    8
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    309 lít xăng
    Trường hợp này là do thiếu xăng,hỗn hợp nghèo ,không tạo công suất đủ,máy chạy không ổn định, rung động.
    minh cung ko chac nua nhung ming nghi la vay:9::9:
     
  3. Wanted
    Offline

    Xe Tăng
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/8/09
    Số km:
    1,582
    Được đổ xăng:
    392
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    4,130 lít xăng
    Xe bác bị rung đầu và có tình trạng khựng khựng hay là sao ? bác nói rỏ hơn chút mới giúp bác được . :5:
     
  4. cokhi85
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/8/09
    Số km:
    30
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    115 lít xăng
    không nó chỉ có tình trạng rung giật ở phần đầu
     
  5. Wanted
    Offline

    Xe Tăng
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/8/09
    Số km:
    1,582
    Được đổ xăng:
    392
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    4,130 lít xăng
    Bác ktra bộ chén đạn cổ chưa ? Bác xem lại phần cổ, phuộc nhún và bánh xe vỏ xe trước, sau. Như vậy mới có kết quả á .:107::107:
     
  6. MyPower
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/1/10
    Số km:
    974
    Được đổ xăng:
    142
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    4,349 lít xăng
    Bác phải nói rõ ràng hơn chút chứ,
    1. Nếu xe bác khi tăng tốc ở điều kiện số cao 3 hoặc 4 và tải nặng, mà xảy ra hiện tượng trên thì khả năng là do côn (ly hợp) của bác có vấn đề .
    2. Nếu xe bác khi tăng tốc trong điều kiện tải nhẹ + số thấp mà hiện tượng trên vẫn xảy ra thì do: - lọc gió của bác quá bẩn, khi tăng tốc đột ngột làm cho tỷ lệ hòa khí không đạt tỷ lệ hợp lý,
    - Garangty đặt không hợp lý .
    - Bugi bẩn cũng dễ làm cho tia lửa kém đốt cháy không hoàn toàn hỗn hợp làm áp suất kỳ cháy giảm, nên gây ra hiện tượng rung .
     
  7. duyanhhieu88
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/2/10
    Số km:
    4
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    0
    Xăng dự trữ:
    315 lít xăng
    Neu nhu bi rung giat o phan dau khi tang toc thi bac phai kiem tra lai bo ly hop:Khi do con 3 bua bi mon ko deu hocac mon toi chuong con tao nen nhieu ranh sau lam cho 3 bua ko bam vao chuong con dc.neu ko het bac kiem tra lai bo che hoa khị
     
  8. dodaget
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/8/10
    Số km:
    22
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    246 lít xăng
    bác phải đem tới hãng ya nhé.bên đó có dụng cụ chỉnh lại côn đó.chúc bác lái xe an toàn
    :10:
     
  9. ong vang 2000
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/10/10
    Số km:
    47
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    351 lít xăng
    Bác kiểm tra lại phần điện đóm, xăng nhớt ,côn số rồi .Nếu ok thì bác tháo bánh sau ra xem cao su giảm giật có hư ko thì thay nha.Bộ phận này nó nằm ở phía trong may ơ xe đó.Nó giúp ổn định xe khi xe tăng tốc & giảm tốc .
     
  10. Wanted
    Offline

    Xe Tăng
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/8/09
    Số km:
    1,582
    Được đổ xăng:
    392
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    4,130 lít xăng
    Dạ thưa bác con này làm gì có kim phun nó sử dụng chế hòa khí bình thường thui .
     
  11. trieupham007
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/10/10
    Số km:
    47
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    380 lít xăng
    Bạn đem ra tiệm làm lại nồi 3 càng là hết bị.
     
  12. aoshi99
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/9/10
    Số km:
    130
    Được đổ xăng:
    2
    Mã lực:
    31
    Xăng dự trữ:
    320 lít xăng
    bác thử vệ sinh ổ bướm ga và con bù ga lại nha. nếu ko hết bác xem lại cảm biến bướm ga, cam bien buom ga bi hong no cung bi gjat nua, vi dua tin hieu ve hop ecu ko chinh xac. chuc bac thanh cong.
     
  13. searchlove_89
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/7/09
    Số km:
    15
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    120 lít xăng
    khi xe mới thì người sx đã chỉnh galaty hợp lý, nhưng trong quá trình chúng ta sử dụng tùy đk mà chúng ta có thể chỉnh galaty cho phù hợp. Xe của bạn đã chạy đc 2 vạn rôi nên có sai lệch nhiều với điều chỉnh ban đầu. Như trong trường hợp bạn viết là xe bạn khi ga lên do thiếu xăng nên có hiện tượng rung giật. Bạn nên chỉnh galaty trước khi chỉnh nên kiểm tra lọc xăng lọc gió, bảo dưỡng chế hòa khí. Chúc bạn thành công nha
     

Chia sẻ trang này