Đang tải...

Thảo luận chung Khi vào vỏ xe cần chú ý

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi hoiannhaem, 13/7/11.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. hoiannhaem
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/5/10
    Số km:
    153
    Được đổ xăng:
    37
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    63 lít xăng



    - Tháo các thanh chì cân bằng động.
    - Bôi trơn bề mặt tiếp xúc giữa vành xe và vỏ xe trước khi vào vỏ để thao tác dễ dàng hơn.
    - Vào vỏ sao cho dấu chấm vàng nằm gần van bơm hơi.
    - Sau khi vào vỏ xe phải thực hiện cân bằng động lại.
    Trong quá trình thay vỏ xe, thường kết hợp việc đảo vỏ.
    [​IMG]
    Chú ý: 2 vỏ trước phải được ưu tiên mới hơn.
    Ngoài ra, nên đảo vỏ theo 1 trong các sơ đồ dưới sau mỗi 10.000 km để đảm bảo độ mòn đều của các vỏ.
    Cuối cùng, siết tất cả các đai ốc theo sơ đồ trên Hình 3 qua một lượt và phải siết lại 1 lần nữa để đảm bảo tất cả các bulong được siết chặt và đồng đều.
    [​IMG]
    Vị trí ghi thông số áp suất lốp tiêu chuẩn
    Áp suất lốp tiêu chuần (xem tại khung xe cửa trước trái hoặc trong cuốn tài liệu Hướng dẫn sử dụng xe):

    • o Kia Cerato: 2,1 kgf/cm2
      o Huyndai Elantra: 2,24 kgf/cm2
      o Toyota Inova: 2,35 kgf/cm2
     

    Bài viết khác:

Chia sẻ trang này