Đang tải...

Thảo luận Khó đề khi xe nóng máy

Thảo luận trong 'Gara Sửa chữa xe máy Cho Biker' bắt đầu bởi hochoi, 7/9/10.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. hochoi
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/7/09
    Số km:
    2,544
    Được đổ xăng:
    111
    Mã lực:
    401
    Xăng dự trữ:
    646 lít xăng
    Xe máy của em khi máy nóng thì đề rất khó, còn khi lạnh thì đề lại tốt. E không hiểu lý do vì sao. Mong các bác chỉ giúp. Em cảm ơn! Nguyễn Thanh Hải (sea_wofl_hd@yahoo.com)
     
  2. MyPower
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/1/10
    Số km:
    974
    Được đổ xăng:
    142
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    4,349 lít xăng
    Bác cho em hỏi lúc bác đề xe mà máy nóng bác có thấy nó nổ ngược không? Cũng có thể nghe thấy nổ ở cổ bô phụp 1 cái.
    Trước tiên bác xem lại cho em khe hở nhiệt của đuôi xupap có đúng không. Có thể do bị đội xupap.
    Có 1 khả năng nhỏ nữa là xe bác để ăn nhiều xăng.
    - Khi lạnh số xăng đưa vào xilanh bốc hơi ít nên tỷ lệ vẫn phù hợp để khởi động.
    - Nhưng khi máy nóng lượng xăng đưa vào xilanh bốc hơi nhiều làm hỗn hợp quá đậm. Dẫn tới khó khởi động.
     
  3. thean
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/1/10
    Số km:
    48
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    233 lít xăng
    xe mjnh cung pj zay ne
     
  4. lungtung
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/5/10
    Số km:
    242
    Được đổ xăng:
    7
    Mã lực:
    31
    Xăng dự trữ:
    58 lít xăng
    xe bạn đã bị hư bộ bi đề ở mâm lửa...chỉ cần thay bộ bi đề là tốt thôi. Nếu không nó sẽ rất khó đề khi nóng máy. Sạc bình không được, dẫn tới hao dung dịch mau khô và giảm tuổi thọ bình ắc quy.
     
  5. gravitataurus
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/8/10
    Số km:
    251
    Được đổ xăng:
    6
    Mã lực:
    31
    Xăng dự trữ:
    330 lít xăng
    Xe bạn là xe ji? bạn nói rõ mình mới giúp đc bạn chứ
     
  6. otomo
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/9/10
    Số km:
    97
    Được đổ xăng:
    25
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    146 lít xăng
    thử chỉnh cò lại xem sao :)
     
  7. chairman88
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/5/10
    Số km:
    267
    Được đổ xăng:
    84
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    466 lít xăng
    nếu xe bạn chạy tốt mà khó đề lúc nóng máy thì bạn sửa máy đề đi
    vì chổi than đã mòn hoặc bị om cuộn roto rùi hoặc sát cốt do bạc đỡ bị mòn.ok
     
  8. simsonBS51
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/11/10
    Số km:
    16
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    386 lít xăng
    CÓ lẽ bạn nên kiểm tra và chỉnh lại lại khe hở của Supap! nếu Supap chỉnh căng quá thì khi chạy máy nóng lên sẽ gây tình trạng hở supap do Giãn nở của kim loại
     
  9. chairman88
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/5/10
    Số km:
    267
    Được đổ xăng:
    84
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    466 lít xăng
    bạn đi sửa lại máy đề đi
    xe bạn bị mòn bạc hoặc sát cốt rùi
    nói chung là ở máy đề
     
  10. le duy manh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/1/10
    Số km:
    4
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    0
    Xăng dự trữ:
    315 lít xăng
    xe của bác đang để o83 chế độ ăn xăng rồi!
     
  11. searchlove_89
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/7/09
    Số km:
    15
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    120 lít xăng
    theo mình máy đề của bạn k làm sao cả đâu bởi vì lúc nóng khó thì lúc lạnh cũng phải dễ chứ. Có thể lúc động cơ nóng khe hở xupap lớn làm hở hơi làm cho động cơ khó nổ còn khi lạnh khe hở xupap nhỏ đi kín buồng đốt xe dễ nổ hơn.
    cũng có lý do nữa là do nóng nên xăng bốc hơi nhanh ở trong cổ hút nên xăng vào buồng đốt ít nên khó nổ cái này cần xem bơm xăng chế hòa khí nha bạn
    chúc bạn thành công
     

Chia sẻ trang này