Khoai cả ruộng lỗi P1336

phaocoi
Bình luận: 31Lượt xem: 3,048

phaocoi

Tài xế O-H
Cho tí tiếng anh để chém đu bác
tiếng anh mã lỗi là gì vậy cụ
Dạ tiến anh là : Crankshaft Position System Variation Not Learned
- Xe tàu thường xử dụng cảm biến điện từ ,loại 2 dây em nhé
Dạ báo cáo cụ là con này có 3 dây, kiểm tra đến chân hộp đen rồi ợ, đã thử cảm biến khác vẫn thế. E không hiểu làm thế nào mà learn được cái cảm biến này, chả có nhẽ con này cảm biến cơ hiện đại ngang với mấy em GMC thay phải learn lại ?? Với lại e tin chắc cảm biến không hỏng và dây nhợ bình thường vì nếu có vấn đề không thể nổ máy được, đằng này máy nổ ầm ầm chỉ là máy nguội không thể giữ không tải ổn định, còn khi nhiệt độ nước lên tầm trên 70 thì lại ok nhưng thi thoảng nhấn ga nhả cái là chết máy thế mới điên.

 

hungem

Tài xế O-H
Dạ tiến anh là : Crankshaft Position System Variation Not Learned

Dạ báo cáo cụ là con này có 3 dây, kiểm tra đến chân hộp đen rồi ợ, đã thử cảm biến khác vẫn thế. E không hiểu làm thế nào mà learn được cái cảm biến này, chả có nhẽ con này cảm biến cơ hiện đại ngang với mấy em GMC thay phải learn lại ?? Với lại e tin chắc cảm biến không hỏng và dây nhợ bình thường vì nếu có vấn đề không thể nổ máy được, đằng này máy nổ ầm ầm chỉ là máy nguội không thể giữ không tải ổn định, còn khi nhiệt độ nước lên tầm trên 70 thì lại ok nhưng thi thoảng nhấn ga nhả cái là chết máy thế mới điên.
- Nếu xe vẫn nổ máy mình thường ,động cơ dễ nổ,bạn nên phanh vùng xử lý những vấn đề sau
1. Kiểm tra vệ sinh,giắc cắm cảm biến MAP
2. Kiểm tra vệ sinh,van mô tơ bước,giắc cắm
3. Kiểm tra cảm biến bướm ga,xem da ta ở chế độ không tải điện áp báo 0,4 vôn
4, Tháo vệ sinh cảm biến oxy
5. Kiểm tra vòi phun có bẩn,đóng muội than không,đo áp nhiên liệu,lọc nhiên liệu
6. Kiểm tra khe hở nhiệt cò mổ
 

nguyenhuuthuan84

Tài xế O-H
mình tham gia chút ý kiến,nếu không đúng thông cảm nhé, lúc nguội khó nổ và khi nóng máy đạp ga nhả đột ngột dễ chết máy bạn nên tập trung vào kim phun và áp xăng
để nguyên kim phun trên xe đề lúc nguội xem kim phun ra tia có khỏe,loại này phun thành dòng chứ không tơi xương như các dòng xe 4 chỗ đâu
nên nối dây điện của bơm xăng lại,bỏ qua giắc nối dây điện của bơm xăng lên hộp
lỗi trục cơ chưa chắc đã phải do cảm biến trục cơ đâu
chúc bạn thành công
 

thaoden

Tài xế O-H
- Điện áp xuống giắc cảm biến có khi chỉ có 1,5 V ( Xe của hãng FAW)
- Vệ sinh bánh đà, chỗ vòng tạo từ ấy
Chúc bác may mắn.
 

thaoden

Tài xế O-H
thông thường xe tàu mấy bác vô hãng nào bằng gscan vậy?e hay mò tùm lum mà ko xác định được hãng nào nên hơi lâu.
Mình chưa sử dụng Gsan, mới dùng X431 thì với xe tàu, vô tùm lum khi nào đọc được datalist chính xác thì sử dụng, vì nó có quá nhiều loại và hãng xe.
 

phaocoi

Tài xế O-H
Con này mình đang nghi chết hộp chỉ là không hiểu cái lỗi p1336 này thế nào ??
Con này là nó bị chuột cắn đứt dây tùm lum tùm la, xe vào e đã đấu lại hết, nổ phải mớm ga mới nổ đc nhả chân ga là chết máy ! Đọc lỗi báo lỗi cảm biến nhiệt độ, cảm biến nhiệt độ khí nạp và cảm biến áp suất nạp, kèm cái lỗi p1336, mấy cái lỗi kia do đứt dây và hỏng cảm biến thay và lối là hết . Riêng con cảm biến ckp đo tín hiệu thì lạ cái là có 2 day có điện áp 2,5 từ hộp ra, một dây mát , điện trở cảm biến giữa 2 chân có nguồn ấy đo thấy 100k lên e nghi hộp tèo cơ mà chưa kiếm đc hộp thử !
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên