Đang tải...

Thảo luận Khoảng trùng điệp giữa các tay số có tác dụng gì?

Thảo luận trong 'Khung gầm' bắt đầu bởi y2kvybg, 21/1/14.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. y2kvybg
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/11/13
    Số km:
    158
    Được đổ xăng:
    141
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nữ
    Xăng dự trữ:
    286 lít xăng
    Các bác cho em hỏi khoảng trùng điệp giữa các tay số là khoảng mà vận tốc cực đại của tay số thấp lớn hơn vận tốc mà ở đó có lực kéo lớn nhất của tay số kế tiếp(ví dụ vận tốc lớn nhất của tay số 1 lớn hơn vận tốc của tay số 2 khi đang ở lúc tay số 2 có lực kéo lớn nhất). tại sao lại phải thiết kế như vậy ạ? nó có tác dụng gì ạ?
     
  2. tuanforddl
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/2/11
    Số km:
    331
    Được đổ xăng:
    224
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,181 lít xăng
    Em nghĩ khi vào số sẽ được nhẹ nhàn , êm dịu cụ ạ. Mời các bác chém tiếp
     
  3. luckyboy270993
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/10/13
    Số km:
    429
    Được đổ xăng:
    312
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    84 lít xăng
    theo ngu kiến của em cái này có thể là để đồng đều tốc độ , làm giảm tốc độ khi bộ đồng tốc ăn khớp ạ , có gì sai mong cụ thông cảm
     
  4. y2kvybg
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/11/13
    Số km:
    158
    Được đổ xăng:
    141
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nữ
    Xăng dự trữ:
    286 lít xăng
    Bác có ý đúng nhưng chưa rõ và đầy đủ.cảm ơn bác!
     
  5. y2kvybg
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/11/13
    Số km:
    158
    Được đổ xăng:
    141
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nữ
    Xăng dự trữ:
    286 lít xăng
    Nếu chỉ như vậy thì em nghĩ ly hợp và bộ đồng tốc làm việc này chứ.em vẫn bị thầy lắc đầu khi đưa ra câu trả lời như của bác.cảm ơn bác!
     
  6. luckyboy270993
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/10/13
    Số km:
    429
    Được đổ xăng:
    312
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    84 lít xăng
    Nếu như bác nói thì đây không phải là một câu hỏi nữa mà là một câu đố thì đúng hơn , nếu bác biết đáp án rồi thì cho anh em tham khảo .còn kiến thức có hạn mà bác nên em chỉ trả lời bao nhiêu đó thôi mong cụ chỉ giáo thêm.
     
  7. y2kvybg
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/11/13
    Số km:
    158
    Được đổ xăng:
    141
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nữ
    Xăng dự trữ:
    286 lít xăng
    Em chua có câu trả lời nên mới nhờ các bác. Thầy giáo em bảo là ngiên cứu kỹ đặc tính kéo của ô tô nhưng em vẫn mù tịt
     
  8. luckyboy270993
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/10/13
    Số km:
    429
    Được đổ xăng:
    312
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    84 lít xăng
    Nếu bác muốn nguyên cứu đặc tính của ô tô thì bác mua sách lý thuyết ô tô của nguyễn hữu cẩn mà nguyên cứu có nhiều thứ hay trong đó lắm , mời bác xơi lẹ kẻo hết .
     
  9. y2kvybg
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/11/13
    Số km:
    158
    Được đổ xăng:
    141
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nữ
    Xăng dự trữ:
    286 lít xăng
    Mình có và đang học về môn này nên Thầy mới ra bài tập như vậy mà
     
  10. thanhduy
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/8/13
    Số km:
    53
    Được đổ xăng:
    47
    Mã lực:
    41
    Xăng dự trữ:
    700 lít xăng
    theo ngu kiến của em chẳng là là tạo đà cho ô tô thôi, đồng thời tạo mô men quán tính giúp động cơ làm việc hiệu quả, tối ưu.
     
    Đã được đổ xăng bởi y2kvybg.

Chia sẻ trang này