Các cụ cho e hỏi ngu tý ạ .e thấy trên lắp giàn cò có ống hơi thừa mà sao dầu cứ chảy ra ở đó là sao ạ .mong các cụ chỉ giùm
Ở xưởng em mới làm máy 1 e xe tải xong nổ già máy mà e thấy dầu chảy ra nhiều qua bác ạVì trong buồng giàn cò có dầu mà bác
ống hơi đó làm gì bácVì trong buồng giàn cò có dầu mà bác
Ống hơi thừa ở trên lắp dàn cò ý cụ ạ .nó thổi hơi ra nhiều lắm nhưng dầu cũng ra cùng luôn ạống hơi đó làm gì bác
em hiểu đơn giản như nàyống hơi đó làm gì bác
ý bác nói là ống hơi trên dàn cò, hơi được đẩy ra khỏi ống hơi đó. Hơi ở đâu đẩy ra vậy bácỐng hơi thừa ở trên lắp dàn cò ý cụ ạ .nó thổi hơi ra nhiều lắm nhưng dầu cũng ra cùng luôn ạ
vậy hả bác, cám ơn bác nhiều, vậy nếu mình không thiết kế cái ống hơi đó, và mình cũng đại tu lại máy thì như vậy việc thoát khí có hết không nhỉ.em hiểu đơn giản như này
kỳ hút , hút khí vào trong xilanh đến kỳ nén khí bị nén lại kiểu gì cũng phải bị lọt khí mà chỉ có thể lọt qua khe hở xupap hay khe hở pittong xecmang . lọt nhiều vào hệ thống kín thì áp suất sẽ tăng cộng với nhiệt và sẽ tìm chỗ yếu mà phá
vì vậy phải mở đường cho nó đi đó là ống hơi thừa đó ạ
Theo tôi, hơi đó là do pittong hút vào là chính. Ngoài ra, nếu xe bị lọt hơi thì có thêm 1 lượng khí luồn qua vòng găng và xuppapý bác nói là ống hơi trên dàn cò, hơi được đẩy ra khỏi ống hơi đó. Hơi ở đâu đẩy ra vậy bác
Cái ống đó có 2 đầu, một đầu vào nắp khoang xupap, một đầu vào đường ống nạp của động cơvậy hả bác, cám ơn bác nhiều, vậy nếu mình không thiết kế cái ống hơi đó, và mình cũng đại tu lại máy thì như vậy việc thoát khí có hết không nhỉ.
Còn nữa là nếu cái ống hơi được nối với nắp dàn cò, vậy đầu ống hơi còn lại bắt đi đâu thế bác
- Nắp khoang xú páp, ý bác nói là nắp dàn cò đúng không ạ?Cái ống đó có 2 đầu, một đầu vào nắp khoang xupap, một đầu vào đường ống nạp của động cơ
- Nắp giàn cò là nắp khoang xuppap, chứ không phải nắp khoang xuppap là nắp giàn cò- Nắp khoang xú páp, ý bác nói là nắp dàn cò đúng không ạ?
- Gắn vào đường ống nạp của động cơ mục đích là để kín không bị bụi bẩn lọt vô phải ko ạ
Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.