Đang tải...

Đà Nẵng Không Nên Bảo Dưỡng Ở Tiến Thu!

Thảo luận trong 'Miền Trung - Tây Nguyên' bắt đầu bởi hoiannhaem, 4/7/11.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. hoiannhaem
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/5/10
    Số km:
    153
    Được đổ xăng:
    37
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    63 lít xăng
    Xin chào các tay lái,
    Mấy ngày hôm nay mình rất bức xúc với Công ty Tiến Thu, sự việc là như thế này:
    Mấy tuần trước Chị của mình mang chiếc xe Flame Yamaha đến Công ty Tiến Thu - Vòng xuyến Điện biên phủ - Đà Nẵng để sửa xe, vì không đề được máy.
    Rồi Nhân Viên bảo dưỡng thông báo "bình điện bị hư", cần phải thay, vậy là Chị của mình thay bình điện , về chạy vài hôm thì lại không đề được và lại đem đến TT --> sạc Ắc quy rồi vài hôm lại bị lại và tiếp tục mang đến TT, sau khi kiểm tra NV lại thông báo "Bộ đề bị hư v.v." --> sửa tiếp, tổng 3 lần sửa gần 1tr5. (Chị tôi không nhớ chính xác nên tôi không viết chính xác được, nhưng tôi đã thấy hóa đơn thay ắc quy 925.000 vnđ)

    3 ngày trước khi biết sự việc này mình rất bức xúc và lấy xe của Chị đem đến Tiến Thu để làm rõ sự việc, vừa đến nhân viên thấy chiếc xe là hiểu ngay, rồi cái anh gì đó trưởng đội kỹ thuật TT (hình như tên Hoanh) dẫn xe vào kiểm tra và nói "ắc quy bị hư, với ắc quy này thì không có bão hành nhưng vì thương hiệu công ty nên tôi sẽ bão hành cho anh", với cái đầu đang nóng khi nghe câu "ắc quy không bão hành" là gây chuyện với anh đó ngay. rồi đôi co một lúc thì Tôi đồng ý là thay bình mới và hãng không lấy tiền.

    Sau 2 ngày sử dụng thì một buổi sáng Chị tôi lại không đề được xe, và hôm nay một lần nữa Tôi đã đến Tiền Thu để xem họ giải quyết thế nào. Thật bất ngờ, sau khoản 20' kiểm tra họ lại nói "bộ sạt bị hư" cần phải thay, Nói thế thì 2 lần trước yêu cầu Chị tôi thay mấy thứ đó là không đúng bệnh, vậy Chị tôi lại mất tiền oan, thử hỏi vấn đề này ai sai?

    Sau một hồi tranh luận thì anh đó gọi cho Anh cấp cao hơn (hình như là giám đốc TT) và thông báo với Tôi: "sẽ trả tiền lại bình ắc quy" (có điểm này Tôi đã không tranh luận, là lúc đầu thay bình giá 925.000, sau đó thay bình khoản 300, và nếu trả tiền thì họ chỉ trả lại 300) và vẫn tính tiền bộ sạt (nếu đồng ý thay bộ sạt giá hơn 700.000). Thật là vô lý, mình tốn công nhiều lần lên xuống, nhiều lần xe không đề được, và tốn gần 1tr5, giờ phải mua thêm bộ sạt hơn 700.000, nghe có tức không chứ. Nên tôi đã bỏ về không cần lấy vài trăm nghìn tiền bồi thường cái ắc quy.


    Và chiều nay Anh của tôi đem xe đến Thanh Trà – 91 Nguyễn Hoàng kiểm tra, sau 2’ kiểm tra thì anh kỹ thuật đoán ra bệnh ngay “Tubin đề bị mòn, nên không đánh điện được” … thế là sửa hết 150.000. Vậy là không cần thay ắc quy, không cần thay bộ đề để tốn gần 1tr5, mà chỉ cần sửa cái này thôi. Thế mà hồi sáng Tiến Thu còn bảo thay thêm bộ sạt hơn 700 nữa chứ, thay thế chắc hết chiếc xe luôn.
    Qua chuyện này Tôi nhận ra rằng, nhân viên kỹ thuật bảo dưỡng xe ở Tiến Thu trình độ rất yếu, và cứ đụng vào thứ gì họ chỉ biết 1 từ “Thay”. Để rồi không chỉ Tôi mà rất nhiều nhiều người đi xe khác phải tiền mất tật mang, một điểm vô cùng vô lý là thay đồ cho khách hàng mà nói không có bảo hành. Theo tôi được biết thì ắc quy giá từ 200-300, vậy mà TT thay ắc quy 925.000 không có bảo hành.

    Ở trên là sự việc hoàn toàn có thật, về các con số giá cả thì gần như thế, không thật sự chính xác lắm vì Chị tôi không nhớ, và nhân viên Tiên Thu chỉ nói giá trong khoản, riêng cái giá bình ắc quy 925.000 là đúng vì Tôi nhớ mãi cái câu “anh thay bình 300.000 có bảo hành chứ 9250.000 là hàng nhập khẩu nên không có bảo hành”.
    Nếu ai nghi ngờ sự việc trên thì có thể gọi trực tiếp cho tôi theo số 0909.774977 – Bình! Tôi rất vui để đối đáp thêm chuyện này. mục đích cho bài viết này là để cảnh báo cho những người đi xe, đừng tin vào Tiến Thu – Đà Nẵng, và thật sự giờ tôi nghi ngờ luôn các hãng còn lại, giờ có vấn đề gì thì sẽ mang xe đến các anh sửa xe có uy tín thôi.

    Xin cám ơn mọi người đã đọc bài viết này, và nếu ai ở Đà Nẵng thì gửi link bài viết này giúp nhé. Hãy bảo vệ khách hàng!
     
  2. cucnhat1986
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/4/10
    Số km:
    40
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    311 lít xăng
    Tiến Thu thì khỏi phải nói , chỉ mỗi cái nói thì hay chứ làm thì chẳng ra gì !
     
  3. Mr.Pono
    Offline

    Pờ Nờ
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/4/10
    Số km:
    3,861
    Được đổ xăng:
    1,067
    Mã lực:
    616
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    12,263 lít xăng
    TIẾN THU Ư? TRÁNH XA ĐI BÁC:)):)):)):)):)):)):)):)):)):)):)):)):)):)):))

    TUI CŨNG MANG HẬN!:b:b:b:b
     
  4. bao45th1
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/3/12
    Số km:
    1,528
    Được đổ xăng:
    151
    Mã lực:
    0
    Xăng dự trữ:
    2,493 lít xăng
    Theo như anh trình bày, tôi cũng đồng ý với anh nên thông báo rộng rãi cho những anh em Đà nẵng có xe không nên đem xe đến Tiến Thu để bảo dưỡng!
     
  5. hiep06c4b
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/8/09
    Số km:
    547
    Được đổ xăng:
    9
    Mã lực:
    36
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    214 lít xăng
    cảm ơn bạn bọn mình sẽ rút kinh nghiệm, vì hồi mình học ở đà nẵng cũng có bạn mua xe ở đó và hay đến đó sửa chữa
     
  6. buctuong_lua16
    Offline

    Bằng lái Hạng D
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/4/09
    Số km:
    9,677
    Được đổ xăng:
    583
    Mã lực:
    516
    Xăng dự trữ:
    369 lít xăng
    Nếu với phong cách làm việc như vậy thật thì sớm muộn cũng không thể giữ được khách hàng và dần sẽ dẹp tiệm. Thông thường các tiệm sữa xe máy thiếu chuyên nghiệp thì chủ phó mặc cho thợ. Gặp thợ làm việc có trách nhiệm và thật thà thì không sao. Nhiều lúc gặp nhiều ống làm ăn cẩu thả, cứ nghĩ rằng chủ xe không biết gì cứ thế là báo này nọ, thay này nọ.

    Tôi cũng đã gặp một trường hợp như sau:

    Xe tôi đang đi bổng dưng máy quay trơn xe không chạy được, tưởng có chuyện gì ở hộp số, đem vào tiệm gần nhất mở ra thì thấy đứt xích. Thợ báo thay ngay.

    Vấn đề ở chỗ là bộ nhông, xên, dĩa mới thay. Chủ tiệm báo nếu thay là thay nguyên bộ, còn nếu thay xích không thì 250.000. Mới nghe tôi giật mình, tôi liền bảo anh nối xích vào cho tôi hôm sau tôi sẽ ra thay. Thực chất tôi có anh em làm xe máy thì đem tới đó cho anh em thay vừa chất lượng và giá cả phải chằng.

    Mình là dân ô tô nó không biết cãi lại mình ngay " nếu anh không thay tôi sẽ không làm xe anh nữa, tôi cứ để đó". Trong khi đó mình kêu là anh cứ nối xích vào hôm sau rãnh tôi ra thay. Nó thì cứ đứng mà cãi với khách hàng. Không chịu nỗi thái độ làm việc tôi bão ráp vô không cần nối xích. Dắt qua tiệm gần đó làm mất 15.000 mà chạy ngon lành có gì đâu.
     
  7. NGOCBMT
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/12/10
    Số km:
    174
    Được đổ xăng:
    12
    Mã lực:
    31
    Xăng dự trữ:
    350 lít xăng
    - em thì không phải ở đà nẵng ,nhưng qua bài viết này cũng có một số kinh nghiệm để sau này đi sửa xe đỡ bị thay đồ ,phải không các bác
     
  8. lancocindng
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/9/12
    Số km:
    5
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    390 lít xăng
    tôi thấy bạn nói đúng như những gì mà mình nghe được, vì họ chỉ tuyển tay ngang vào mà thôi. Chứ họ chả có kinh nghiệm gì cả, chỉ có một từ "thay"
     
  9. nhanle264
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/11/11
    Số km:
    3
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    0
    Xăng dự trữ:
    303 lít xăng
    hehe... Tiến Thu nó cũng hay gọi báo tới kì bảo dưỡng, em đem xuống 1 lần rồi cạch luôn tới bây giờ. Ở nhà tự làm cho chắc ăn. :b lại có thêm chút ít kinh nghiệm
     

Chia sẻ trang này