Đang tải...

Hãng khác Khuôn mặt "thần gió" Hayabusa 2011

Thảo luận trong 'Bạn đi xe nào ?' bắt đầu bởi yeumycar, 19/1/11.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. yeumycar
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/10/10
    Số km:
    161
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    31
    Xăng dự trữ:
    365 lít xăng
    "Thần gió" Suzuki Hayabusa lại tiếp tục hâm nóng niềm đam mê của người yêu mô tô phân khối lớn với hình ảnh đầu tiên về thế hệ 2011.

    Mở màn cho những gì được Suzuki gọi là phiên bản 2011 là mẫu hai bánh thể thao rất mới của Hayabusa. Có thể coi đây là một điểm sáng đáng chú ý nhất trong đợt ra quân này. Suzuki cũng tuyên bố sẽ tổ chức lễ kỉ niệm 50 năm ngày tham gia giải đua quốc tế vào mùa hè năm nay.

    Hayabusa trang bị cho phiên bản 2011 chiếc áo mới với màu trắng ngọc trai ảo ảnh, song song cùng bộ cánh màu đen ngọc trai tinh vân, còn mức giá cũng sẽ nhanh chóng được hé lộ trong ít ngày tới.

    Là tượng đài của thế giới 2 bánh về tốc độ và sức mạnh trong những năm đầu thế kỷ 21, Suzuki Hayabusa dường như được thiết kế để dành riêng cho những tay lái cừ khôi nhất, những người không lựa chọn bất cứ thứ gì ngoài sự hoàn hảo. Thần gió Hayabusa là sự kết hợp của sức mạnh vượt trội, khả năng vận hành mạnh mẽ, và đương nhiên là một thiết kế khí động học xuất sắc. Đó cũng là những ngôn từ mà nhà sản xuất dành cho "con cưng" của mình.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Hayabusa 2011 có trọng lượng không tải 260 kg, trang bị động cơ 4 kỳ, dung dịch làm mát DOHC, 4 xy-lanh, dung tích 1340cc với hộp số 6 cấp tối ưu. Hệ thống trợ côn SCAS cho khả năng chuyển số êm ái, mà kéo côn cũng nhẹ hơn rất nhiều.

    Hơn nữa, Suzuki còn cung cấp cho Hayabasu nhiều chế độ lái phụ thuộc vào điều kiện đường xá hoặc sở thích của chủ xe. Hệ thống gió thứ cấp PAIR cũng có tác dụng hữu hiệu trong việc đốt cháy lượng hydro cacbon dư thừa, từ đó, làm giảm nồng độ cacbon mônôxit.

    Điểm nhấn khác để hoàn thiện bộ mặt "thần gió" 2011 là đôi vành 3 chấu mạnh mẽ được chế xuất từ nhôm đúc, xỏ lốp 120/70ZR17M/C ở bánh trước và 190/50ZR17M/C cho bánh sau. Tiếng nổ giòn giã đầy chủ đích bắt nguồn từ ống pô cũng tô đậm thêm hình ảnh một chiếc xe đầy uy lực.

    Nguồn: mycar.vn
     

Chia sẻ trang này