Đang tải...

KIA KI A BONGO III đời 2005 ga chỉ đạt 2500v/p

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi ducchinhhaiduong, 12/10/12.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. ducchinhhaiduong
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/5/12
    Số km:
    147
    Được đổ xăng:
    4
    Mã lực:
    31
    Xăng dự trữ:
    404 lít xăng
    chẳng là thế này nay xưởng em có con xe bongo iii đời 2005 vào tình trạng ga chỉ đạt 2500v/p xe không có khói .vì xưởng em không có máy nên lại nhờ người đem máy chẩn đoán x431 vào đọc lỗi thì thấy bảo lỗi đường điện vào kim số 1 và lỗi mạch báo nhiệt độ .em nghe nói lại vậy chứ úc đó em không có mặt tại xưởng .thằng nó đọc lỗi cho em ý là chuyên làm máy chỗ em chuyên làm điện nên hỗ trợ nhau trong công việc .em biết nói như thế này các bác khó phán vì em không có mã lỗi cho các bác phán .mong các bác thông cảm và cứ tư vấn cho em để mai em làm dù đúng hay sai vẫn hoan nghênh các bác .cảm ơn các bác nhé
    con này nó đã làm ở chỗ khác đã thay cảm biến gió và đục bô rồi .à trước đó nó còn bị cháy dây ở đuôi bầu lọc diesel .
     
  2. checkcar
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/7/12
    Số km:
    1,506
    Được đổ xăng:
    432
    Mã lực:
    316
    Xăng dự trữ:
    10,032 lít xăng
    cái này đúng rồi bác ak. dong kia bông em thường làm thì chết hoặc yếu thì tốc độ vong tua chỉ đạt dưới 3k còn tốc độ chạy cũng không quá 80km/h bác nên kiểm tra lại kim chết hay bơm yếu. 2 lỗi thương gặp khi chết bơm và bơm yếu là p1119 và p1120 còn lỗi kim thì báo theo số bác ak
     
  3. namtv
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/6/12
    Số km:
    715
    Được đổ xăng:
    110
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    62 lít xăng
    Cụ Chính ơi!

    Cụ cho anh em thêm thông tin đi nhé, khi một động cơ không đạt được tốc độ tối đa của nó thì kèm theo hiện tượng gì, như máy rung, giật, hay bị òa ga khi đạt đến vòng tua nào đó không?

    Em không biết về điện của con xe này nhưng nếu bị phần cơ thì chắc chắn nó phải kèm theo các hiện tượng khác nữa ạ

    :D
     
  4. ducchinhhaiduong
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/5/12
    Số km:
    147
    Được đổ xăng:
    4
    Mã lực:
    31
    Xăng dự trữ:
    404 lít xăng
    bác ơi con này nổ máy rất rễ nổ và thêm 1 thông tin nữa là con này bơm mới thay được vài tháng 14 triệu và kim đem di làm lại mất 2 triệu .chủ xe bảo vậy .trước nó khó nổ thay bơm và làm lại kim xong chạy ngon .chủ xe bảo vậy .nó còn đánh xe vào chỗ nào xóa lỗi vòng tua lại đạt nhưng đi mấy hôm lại bị
     
  5. ducchinhhaiduong
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/5/12
    Số km:
    147
    Được đổ xăng:
    4
    Mã lực:
    31
    Xăng dự trữ:
    404 lít xăng
    máy con này rất rễ nổ và nổ rất êm không khói đèn check không báo
     
  6. checkcar
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/7/12
    Số km:
    1,506
    Được đổ xăng:
    432
    Mã lực:
    316
    Xăng dự trữ:
    10,032 lít xăng
    nổ máy rất dể thì chưa chắc kim và bơm đã làm việc hiệu quả bác nên cắm máy và xem data nhé
     
  7. boyhaiphong_86
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/3/12
    Số km:
    3,754
    Được đổ xăng:
    1,015
    Mã lực:
    616
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    103 lít xăng
    làm theo cách của em rồi thông tin lại cho anh em chém tiếp nhé. chúc bác ngủ ngon,sáng mai dậy làm nhớ thắp hương vái thiên địa nữa đấy=))=))
     
  8. namtv
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/6/12
    Số km:
    715
    Được đổ xăng:
    110
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    62 lít xăng
    Cụ boy này ghê gớm thật :D
     
  9. ducchinhhaiduong
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/5/12
    Số km:
    147
    Được đổ xăng:
    4
    Mã lực:
    31
    Xăng dự trữ:
    404 lít xăng
    vậy là phải đông tây y kết hợp .phải cúng nữa .làm xong vài con xe hành luôn nghề thầy cúng hi hi
     
  10. NTCauto_thainguyen
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/11/11
    Số km:
    670
    Được đổ xăng:
    121
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    882 lít xăng
    Nổ máy dễ ,chưa chắc bơm kim đã làm việc hiệu quả?Chắc không bác?
    Bác boyhaiphong_86 có chiêu gì mà phím riêng vậy?
     
  11. ducchinhhaiduong
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/5/12
    Số km:
    147
    Được đổ xăng:
    4
    Mã lực:
    31
    Xăng dự trữ:
    404 lít xăng
    #11 ducchinhhaiduong, 13/10/12
    Last edited by a moderator: 13/10/12
    các bác à hôm nay em làm con này lỗi báo p0115 và p0201 em kiểm tra thì dây dẫn từ cảm biến nhiệt độ thì có 2 dây lên hộp ECU và 1 dây màu vàng ở chân giữa lên đồng hồ táp lô .dây mạch này ngon .còn kim thì đo dây rợ cũng ngon máy nổ êm chỉ mỗi tội không đạt công suất .em thấy dây đuôi bầu lọc bị cháy nên sợ dính sang dây khác nay hạ bó dây từ bảng chì cạnh sát si đến chỗ vào ca bin .đã tách dây nhưng để ý thấy dây cháy không bị dính chạm sang dây khác .con này ở chỗ khác nó rút dây cháy và không đấu lại nay em tìm đầu dây và đấu lại rồi .chắc khởi điểm của vụ cháy này là do có 1 dây+12 màu trắng từ bảng chì chỗ chân côn sang bên hộp ecu bị dính nhau và cháy dây tại búi dây gần hộp ecu .em thấy dây đó nó mới thay và đo thấy +12v .dây đảm bảo ngon nay lắp vào nổ thử vẫn vậy .mai lại đọc lỗi tiếp và có khi nghe theo bác boyhaiphong và duckia thay cả cảm biến nhiệt độ ,cảm biến khí nạp .mọi người tư vấn giúp nhé .xin chân thành came ơn
     
  12. dungbavi
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/7/11
    Số km:
    243
    Được đổ xăng:
    30
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    381 lít xăng
    cảm biến khí nạp,tắc bô,hở cổ hút,tắc van EGR,bác cứ xoay quanh mấy vấn đề đó cho em,đợi tin phản hồi nha.
     
  13. kia_service
    Offline

    Thợ quèn
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/4/11
    Số km:
    4,762
    Được đổ xăng:
    10,095
    Mã lực:
    1,977
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    6,537 lít xăng
    Thay thử Cảm biến khí nạp đã nhé ,nếu ko hết thì ktra theo tlieu đã gữi qua mail.Chúc bác mau xong việc.
     
  14. oto16ahn
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/3/11
    Số km:
    1,371
    Được đổ xăng:
    623
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    425 lít xăng
    cụ Thuwrt kiểm tra mấy con cảm biến báo nhiệt độ nước (THW),NE,và cảm biến bướm ga.nó chập chờn báo sai về ECU là ECU nó sẽ điều khiển sai cụ ạ
     
  15. kia_service
    Offline

    Thợ quèn
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/4/11
    Số km:
    4,762
    Được đổ xăng:
    10,095
    Mã lực:
    1,977
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    6,537 lít xăng
    Thay thủ cảm bién khí nạp chua bác ?xuỏng có sãn tọi gì khong thủ ?
     
  16. ducchinhhaiduong
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/5/12
    Số km:
    147
    Được đổ xăng:
    4
    Mã lực:
    31
    Xăng dự trữ:
    404 lít xăng
    nay chủ nhật xưởng không làm .nay chỉ đọc lỗi lại lần nữa thì lỗi p0201 mất rồi do hôm qua em làm lại dây ok .còn nay xuất hiên thêm lỗi P1640(vi variable induction motor open/short coil1)nhưng lỗi này các bác tư vấn không vấn đề gì chỉ còn lỗi p0115 vì chưa có cảm biến ngay cộng thêm lái xe nó chạy hàng nên thứ 4 nó quay lại em thay con cảm biến nhiệt độ nước .lái xe nó chạy rau quả nên nhẹ nó bận nên nó vẫn đi .có kết quả em sẽ báo cáo các bác
     
  17. cadenza
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/6/12
    Số km:
    128
    Được đổ xăng:
    34
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    1,476 lít xăng
    Bác nên kiểm tra kỹ con cảm biến nhiệt độ nước làm mát đi, con này mà bị thì động cơ cũng có triệu chứng như vậy đó.
     

Chia sẻ trang này