Đang tải...

KIA Kia 1,25t đời 2007 bị mất phanh cần rúp

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi duyquynh_URENCO8, 1/6/13.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. duyquynh_URENCO8
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/4/13
    Số km:
    179
    Được đổ xăng:
    54
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    424 lít xăng
    Chỗ em có con xe kia 1,25t đời 2007 bị mất phanh sau em đã làm một vài thao tác mà vẫn không được cụ thể:
    1: gẩy phanh + sả e
    2: kiểm tra xilanhplu và phớt "phớt không chẩy dầu , pittong không bị kẹt"
    3: má phanh còn dầy, tăng tua tốt,em cũng đã dùng giấy giáp thô chà lại má phanh.
    4: nổ máy đạp 2 chân thì phanh cứng , giữ chân phanh không thấy chân bị tụt.
    rất mong được mọi người chia sẻ kinh nghiệm . em xin cảm ơn các bác
     
  2. hoapro
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/4/10
    Số km:
    354
    Được đổ xăng:
    244
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,112 lít xăng
    Xe này hình như có cơ cấu khi tải hàng nặng thì phanh mới lết bánh,còn chạy xe ko thì thắng chỉ ăn ít thôi.Bác ra phía sau xe,chỗ đường dầu từ trên xuống 2 bánh xe sau ấy,nó có 1 cái cần đẩy,Bác đẩy cái cần ấy xuống thử xem sao.Gook luck.
     
  3. MyPower
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/1/10
    Số km:
    974
    Được đổ xăng:
    142
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    4,349 lít xăng
    Chắc xe cũng bị làm sao thì bác mới phải xả air chứ?
    Mà đạp phanh thì phải đạp 1 phát ăn là chân phải được chứ không phải 2 phát.
    Không biết là bác có điều chỉnh ti đẩy của bàn đạp chân phanh không? Chân phanh mà không có hành trình tự do, bác xả air hơi bị mệt đấy.
    - Mà khi bác đạp phanh có quay được bánh không? Thử tất cả các bánh xem áp có mạnh không?
     
  4. auto22
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/6/12
    Số km:
    947
    Được đổ xăng:
    225
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,177 lít xăng
    Bác kiểm tra lại cái van mở dầu ở ngay chỗ cầu sau, kiển tra xem hai pitton ở 2 cùm thắng có bị kẹt không. bác thử mở ra đạp thắng từ từ xem pitton có đi ra không.
     
  5. mrdp
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/12/09
    Số km:
    1,194
    Được đổ xăng:
    303
    Mã lực:
    316
    Xăng dự trữ:
    1,597 lít xăng
    Bác kiểm tra bơm trân không sau đuôi máy phát xem có sao không then có còn hay trượt xem lại hệ thống trợ lực trân không có bị hở trỗ nào xem sao bác ạ
     
  6. nhatand1
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/12/11
    Số km:
    131
    Được đổ xăng:
    29
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    577 lít xăng
    Nghe cách bác nói đạp nhồi phanh như thế chắc là bị gió rùi, bác xả không thành công đó, nên xem lại bơm trợ lực phanh còn tốt không, dầu bơm trợ lực ok không, mức dầu như thế nào, nếu không thì kiểm tra đường ống xem có rò rỉ gì không
     
  7. lehuyvu79
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/10/12
    Số km:
    1,905
    Được đổ xăng:
    901
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    13,586 lít xăng
    Cụ cần kt các vấn đề sau, hơi phanh tang trống còn tốt kg, cái thứ 2 cụ muốn phanh ngon thì bỏ bộ cóc chia dầu ở cầu sau có thể bị kẹt bittong dính,thay thế bằng ngã 3 chia dầu bằng đồng ,phanh sẽ ok ngay chúc cụ thành công
     
  8. duyquynh_URENCO8
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/4/13
    Số km:
    179
    Được đổ xăng:
    54
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    424 lít xăng
    Em cảm ơn bác lehuyvu79 cùng cả nhà nhờ sự chia xẻ của mọi người em đã làm song span rồi cụ thể như sau:
    em ngắt đường dầu vào cóc chia dầu, lối thông 2 ty ô bằng một cút lối ( không dùng bằng ngã ba chia dầu).
     

Chia sẻ trang này