Đang tải...

KIA KIA 2700 bị giật khi nhả côn

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi hoangmeo123456, 2/8/12.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. hoangmeo123456
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/10/09
    Số km:
    686
    Được đổ xăng:
    85
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    1,520 lít xăng
    Báo cáo các cụ hôm nay em gặp một cái bệnh như thế này, các cụ nghe và tư vấn dùm em với nhé. Xe Kia 2700 khi khởi hành nhả côn thì thấy xe giật giật trong khi máy không bị lịm. Còn ở các tay số kia thì không sao.
    - Sau đây là lịch sử em nó:
    + Chạy được 5 năm
    + Đã thay bộ côn lần 1
    + Máy móc chưa đụng chạm gì
    + HT nhiên liệu diezen thường.
    + Xe thường xuyên chạy không( tải nhẹ 550 kg)
     
  2. bugativeyon
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/12/10
    Số km:
    226
    Được đổ xăng:
    3
    Mã lực:
    31
    Xăng dự trữ:
    194 lít xăng
    theo e bác nên xem lại bộ côn, nguyên nhân ly hợp bị rung giật là: điều chỉnh chiều cao các đòn mở không đúng, đĩa ma sát bị hỏng ( có thể bị lỏng đinh tán, gãy lò xo giảm chấn, nứt tấm ma sát...), cũng có thể động cơ và hộp số lắp ko thẳng hàng, chúc bác sớm khỏi bệnh!=p~=p~=p~
     
  3. hoangmeo123456
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/10/09
    Số km:
    686
    Được đổ xăng:
    85
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    1,520 lít xăng
    Nó chỉ bị ở số 1 khi mình đề ba thôi cụ à. Mà xe này nguyên bản nên khả năng số và máy lắp không thẳng hàng thì bị khi mình mới lắp chứ? Đây là xe nhà em đang chạy.
     
  4. boyhaiphong_86
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/3/12
    Số km:
    3,754
    Được đổ xăng:
    1,015
    Mã lực:
    616
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    103 lít xăng
    K2700 là KIA xịn mà,bộ côn bàn ép đâu có chỉnh như thaco truonghai đâu ah. xe này máy và gầm rất bền.bác chạy tải nhẹ nữa thì khỏi lo.theo em bác cứ để chạy đi ah.khi nào kém rồi thì thay cho nó bộ lá côn bàn ép mới và kiểm tra mặt gương bánh đà nữa.mà em thấy bác hoangmeo có rất nhiều bài viết rất hay chúng tỏ bác có nhiều kinh nghiệm rồi,trong bì này bác lại đã chỉ ra rất rõ là máy và hộp số rất ngon và chỉ giật khi đề ba ..cho nên em thấy hơi nghi ngờ về mục đích bác lập nên topic này đấy ah.:-?
     
  5. hoangmeo123456
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/10/09
    Số km:
    686
    Được đổ xăng:
    85
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    1,520 lít xăng
    #5 hoangmeo123456, 2/8/12
    Last edited by a moderator: 2/8/12
    Cụ cứ nói quá. Anh em lên diễn đàn là để trao đổi và học hỏi mà. Con này cũng của trường hải lắp ráp chứ không phải hàng nhập nguyên chiếc đâu. Cái này mình đang quan sát và phân tích không biết là bị cái gì đây. Máy hay côn đây.
     
  6. carphuong
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/1/12
    Số km:
    87
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    326 lít xăng
    em xin tiếp lời cụ ạ!cụ cứ thay bộ mâm ép ly hợp và đĩa ly hợp mới là ok ahn,vớt lại bánh đà là chuẩn .thay mới cũng rẻ mà cụ em xin báo giá cụ như sau:
    -mâm ép :850.000
    -đĩa ly hợp:950.000
    -vớt lại bánh đà:100.000
    cụ thay vào là ok liền ahn.xe đi nhiều cũng phải hao mòn chứ cụ.
    chúc cụ thành công.
     
  7. hondacuper
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/12/11
    Số km:
    1,200
    Được đổ xăng:
    539
    Mã lực:
    316
    Xăng dự trữ:
    484 lít xăng
    làm gì có chuyện đồ nguyên bản mà máy số không thẳng hàng, còn nếu lắp không thẳng hàng thì vào làm sao được chốt ắcgô mà lắp vào được, đề ba coi như cũng đang có tải, không tăng ga nên máy rung là phải. xe của bác e nghĩ là không sao đâu.

    ---------- Post added at 05:27 PM ---------- Previous post was at 05:25 PM ----------

    hầu như xe nào đề ba chả giật bác nhỉ, e cũng nghi ngờ bác này lắm
     
  8. NTCauto_thainguyen
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/11/11
    Số km:
    670
    Được đổ xăng:
    121
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    882 lít xăng
    Lá côn - bàn ép - bánh đà
    Kiểm 3 thứ ấy là ra vấn đề.
    =d>=d>=d>
     
  9. hoangmeo123456
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/10/09
    Số km:
    686
    Được đổ xăng:
    85
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    1,520 lít xăng
    Sặc!! Em nói cái này các cụ có tin không? Nguyên nhân cuối cùng khi kiểm tra và xử lý đó là bị 2 cục cao su của hộp số. Tháo ra thay 2 cục cao su là ok. Tiếc cái là không có hình để up lên cho các cụ vì lúc đó em đang lâm trận nên tay chân hơi bẩn không chụp hình lại được.
     
  10. namtv
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/6/12
    Số km:
    715
    Được đổ xăng:
    110
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    62 lít xăng
    Ý cụ là hộp số và động cơ lắp không thẳng hàng ah??hehe
     
  11. bungati2012
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/9/11
    Số km:
    2,069
    Được đổ xăng:
    579
    Mã lực:
    516
    Xăng dự trữ:
    5,341 lít xăng
    #11 bungati2012, 10/11/12
    Last edited by a moderator: 10/11/12
    em tin chứ ,cái đấy là bình thường
    bài viết có kết quả mà các cụ thảo luận không them đổ xăng cho cụ ấy
    văn hóa đổ xăng đâu rồi,kể cả bài viết đã lâu nhưng nếu là người mới vào xem thì cũng vẫn nên đổ xăng
     

Chia sẻ trang này