Đang tải...

KIA Kia Bonggo 3 đời 205 bị bệnh rất khó nổ

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi balong_autotn, 25/4/12.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. balong_autotn
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/3/12
    Số km:
    467
    Được đổ xăng:
    97
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    919 lít xăng
    em có con bonggo 3 đời 205,nó bị bệnh là rất khó nổ cả khi nóng và khi nguội,đèn check thì ko sáng nhưng em test lỗi thì máy báo P0102 và P1120.
     

    Bài viết khác:

  2. kia_service
    Offline

    Thợ quèn
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/4/11
    Số km:
    4,762
    Được đổ xăng:
    10,094
    Mã lực:
    1,977
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    6,533 lít xăng
    #2 kia_service, 25/4/12
    Last edited by a moderator: 25/4/12
    Lỗi 0102 theo em không cần quan tâm lắm.1120 chắc bác cũng dịch ra được lỗi vấn đề gì rồi.Bác kiểm tra ,đo đạc lại các dây của cảm biến chân ga ,nếu nguồn cấp và tín hiệu đủ thì kiếm con khác thay vào thử xem ạ.Sẵn Gscan đó thì kiểm tra xem thông số cảm biến chân ga xem có hợp lý không.



    Problem is intermittent or was repaired and engine control module memory was not cleared.
    Proceed with intermittent problem procedure (See FL-2).
    2.
    NO (Go to Next Step 2)
    2. CHECK APS AND ECM CONNECTORS
    1.
    Thoroughly check connectors for loose, poor connection, bent, corrosion, contamination, deterioration, or damage.
    Are all connectors good?

    NO
    1)
    Repair or replace it.
    2.
    YES (Go to Next Step 3)
    3. CHECK REFERENCE VOLTAGE OF APS
    1.
    Turn ignition switch to OFF and disconnect APS connector.
    2.
    Turn ignition switch to ON.
    3.
    Check for voltage in harness between APS harness connector terminal 4 and chassis ground.
    Approximately 5V.
     
  3. balong_autotn
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/3/12
    Số km:
    467
    Được đổ xăng:
    97
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    919 lít xăng
    bác ơi em vừa em trên kia hotline nó bảo lỗi này liên quan đến van áp suất nhiên liêu IMV nhưng chưa kiem tra được
     
  4. kia_service
    Offline

    Thợ quèn
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/4/11
    Số km:
    4,762
    Được đổ xăng:
    10,094
    Mã lực:
    1,977
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    6,533 lít xăng
    P1120 Inlet Metering Valve Circuit Malfunction,mắt lợn mắt quạ tra ngay P0120 ,chém nhầm.:10:.Rút đường hồi kiểm tra kim đi bác ,thay cả cái lọc nữa.Nếu kim không sao thì cái bơm có vấn đề rùi.Cái IMV đó khó chết lắm.Bác Anhnv chắc vẫn còn 1 cái IMV đó.=p~
     
  5. balong_autotn
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/3/12
    Số km:
    467
    Được đổ xăng:
    97
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    919 lít xăng
  6. aoshi99
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/9/10
    Số km:
    130
    Được đổ xăng:
    2
    Mã lực:
    31
    Xăng dự trữ:
    320 lít xăng
    xe bác chắc chắn la bị kim phun hoặc bơm cao áp. bác tháo béc ra kiểm tra nha.kiểm tra đường hồi lúc nổ máy và kiểm tra áp suất của bơm cao ap nha. thuong la 340bar
     
  7. kia_service
    Offline

    Thợ quèn
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/4/11
    Số km:
    4,762
    Được đổ xăng:
    10,094
    Mã lực:
    1,977
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    6,533 lít xăng
    Con này chết 2 kim mà bác bảo kim không sao.Thay kim hết bệnh.
     

Chia sẻ trang này