Đang tải...

KIA KIA BONGGO III cần giúp đỡ!

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi longxehoi, 15/11/12.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. longxehoi
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/9/11
    Số km:
    495
    Được đổ xăng:
    143
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    1,157 lít xăng
    chào các cụ giúp em con kia bonggo III . em nó bệnh đề nổ vẫn ok ở chế độ ga săn ty .còn khi chạy ở tốc đọ 20k/h thì chạy không nổi .khi đề nổ tại chỗ đèn check không nổi còn khi chạy thì lại nổi đèn check . em chưa biết bắt đầu kiểm tra từ đâu .mong các cụ chém hộ em để mai em còn kiểm tra em nó lại .em không có tài liệu dòng này cụ nào có cho em xin phần điện thân xe và động cơ .mong các cu tư vấn cho em gmail long0907756178@gmail.com xin cám ơn
     

    Bài viết khác:

  2. Check
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/9/12
    Số km:
    859
    Được đổ xăng:
    515
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    718 lít xăng
    Nếu cụ có máy chuẩn đoán thì cắm vào đọc thông số (lưu lượng phun, góc phun sớm, lưu lượng khí nạp, nhiệt độ nước, mức chân ga...) khi xe chạy. Còn nếu không có cụ kiểm tra xem con cảm biến đo lưu lượng gió nhé, nhà cháu dự là nó không bình thường ạ. Mà cụ cho thêm tí thông tin nhé, khi đứng tại chỗ vòng tua max là bao nhiêu, có bị giới hạn không ạ?
     
  3. anhnv_2411
    Offline

    Don't give up
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/3/11
    Số km:
    1,516
    Được đổ xăng:
    331
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    5,118 lít xăng
    Bệnh đấy em khẳng định là không phải do cảm biến lưu lượng gió được, tốt nhất cụ cứ kiểm tra bằng máy xem vì sao nó nổi check đã cụ kiểm tra xem áp rail của nó những lúc như vậy xem sao nhé, cụ nói cụ thể xem xe đề có dễ nổ không , nổ galangty cụ đạp ga có thoát máy không ...như thế anh em sẽ dễ tư vấn hơn, bongo 3 nó chí thường hay bị kim và bơm thôi
     
  4. hocnghe
    Offline

    Bằng lái Hạng B
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/7/09
    Số km:
    924
    Được đổ xăng:
    800
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    177 lít xăng
    #4 hocnghe, 15/11/12
    Last edited by a moderator: 15/11/12
    Theo nhà cháu bệnh này cụ phải hạ bơm rôi, mà phần dây điện, cảm biến... cụ khỏi cần kiểm tra. r98% là bị phần cơ cụ ạ. tình trạng là thế này cụ đỗ 1 chỗ râts ngon khi chạy tăng từ số 2 ga hơi cao một chút lên số 3 là nổi check đúng không cụ. mà dùng máy check sẽ báo p1119 1120. vài ý chủ quan xin góp ý cùng cụ.
     
  5. kia_service
    Offline

    Thợ quèn
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/4/11
    Số km:
    4,762
    Được đổ xăng:
    10,094
    Mã lực:
    1,977
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    6,533 lít xăng
    Em dự là nó bị ở hệ thống nhiên liệu.Mai bác cho thay cái lọc nhiên liệu hộ em.Nhớ xả air thật kỹ giúp em,con này để kẹt béc e rằng bác mất cả ngày để nhổ béc lên vệ sinh mất.
    Nếu không được ta mới rờ đến kim phun ,rút đường hồi kim xem nó có hồi tốt không (dựa 1 chút vào kinh nghiệm)
    Nếu hồi tốt ,ta mới sờ đến cái bơm cao áp.
    Mời bác Hocnghe ,Ninhtinh,Anhnv...chém tiếp ạ.
     
  6. phu.hbv
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/1/10
    Số km:
    437
    Được đổ xăng:
    207
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,391 lít xăng
    Có tài liệu mà không có thiết bị đọc lỗi thì cũng bó tay thui .
    Bệnh này tôi dự là bị cảm biến khí nạp
     
  7. longxehoi
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/9/11
    Số km:
    495
    Được đổ xăng:
    143
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    1,157 lít xăng
    con này đề rất dễ nổ còn khi nổ ga săn ty và rồ ga tại chỗ vẫn ok .tua máy vẫn bình thường . em cám ơn các cụ nhé để ami em kiểm tra lại xem sao có gì em báo lại nhé
     
  8. kia_service
    Offline

    Thợ quèn
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/4/11
    Số km:
    4,762
    Được đổ xăng:
    10,094
    Mã lực:
    1,977
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    6,533 lít xăng
    Nếu đề dễ nổ thì khả năng do bơm ,em nói leo bác Hocnghe ,bác đừng ném đá nhé.
     
  9. vungocton999
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/4/09
    Số km:
    815
    Được đổ xăng:
    158
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    31 lít xăng
    Ngày trước em dính 2 con Poter 2 bệnh y như bác kể. Em táng 1 phát 4 kim là hết bệnh, giết nhầm hơn bỏ sót hihi. Bác xem hệ thống nhiên liệu thôi. Đề rất dễ nổ, nổ rồi thì êm, ga vẫn lên nhưng chậm, vào số đi chậm không sao, ga lên là chết máy. theo phần lớn anh em theo em bác nên đi sâu vào phần nhiên liệu
     
  10. ninhtinh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/8/09
    Số km:
    778
    Được đổ xăng:
    169
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    2,672 lít xăng
    bao lời hay ý tốt các bác nói cả rồi . em chỉ biết gật đầu thôi . còn phụ thuộc vào bác kiểm tra xem lỗi gì nữa. thì mới chuẩn con nhà ông đoán được . chúc bác ok hehehe:D:D:D:lx:lx
     
  11. Wanner
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/3/09
    Số km:
    801
    Được đổ xăng:
    11
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    312 lít xăng
    Hình như bác Longxehoi ở địa phận Nha Trang thì phải, bác báo sớm chút em nhờ đại ka đem máy test lên thử cho bác luôn rồi.........................Mai chờ bác thử và báo kết quả lại cho anh em học hoi vậy :x :x
     
  12. hoangtun_auto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/8/12
    Số km:
    81
    Được đổ xăng:
    57
    Mã lực:
    41
    Xăng dự trữ:
    481 lít xăng
    Em xin góp ý thế này:bác cho xe nổ bình thường,khi nổ đèn check nổi,bác kiểm tra xem xe có báo lỗi nào không hoặc bác có thể vào phần current data để phân tích các thông số của xe từ đó có hướng sửa chữa.Chúc bác sớm tìm ra bệnh của em nó.:101:
     
  13. hocnghe
    Offline

    Bằng lái Hạng B
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/7/09
    Số km:
    924
    Được đổ xăng:
    800
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    177 lít xăng
    Bác nay không thâys hồi âm các bác nhỉ hỏi tư vẫn xong mất hút con mẹ hàng lươn:77::77::77::77::)):)):)):)):cp:cp:cp
     
  14. longxehoi
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/9/11
    Số km:
    495
    Được đổ xăng:
    143
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    1,157 lít xăng
    em bẩm các cụ . em xin chân thành cám ơn các cụ đã tư vấn cho em con KIA BONGGO III đã xuất xưởng chiều nay rồi các cụ ạ .thông cảm cho em hôm qua em phải lên rừng hôm nay mới làm em nó .em vợ sinh lọc gió và cảm biến gió rồi thay lọc dầu loại rẻ tiền 80k .thổi cả ống dầu từ lọc xuống thùng dầu luôn .song rồi nổ máy chạy thử là ok .em nghỉ là do lọc dầu bẩn quá. nên khi chạy tải lên bị thiếu nhiên liệu . nhưng em thay lọc dầu rẻ tiền thôi chạy khoản hai tháng là em bảo chủ xe thay .vì lúc trước em gập con hundai proter II cũng vậy em thay lọc rẻ tiền chạy vẫn ok . một lần nữa em xin chân thành cám ơn
     
  15. haoson
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/10/12
    Số km:
    38
    Được đổ xăng:
    7
    Mã lực:
    26
    Xăng dự trữ:
    415 lít xăng
    cac bac oi! em kinh nghiem con non, ko co gop y j cho bac ca,nhung em chan thanh cam on moi ng tham gia dien dan. e hoc dc o day rat nhieu dieu. mong ca nha ghi nhan su chan thanh nay cua em. com on nhieu lam
     
  16. longxehoi
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/9/11
    Số km:
    495
    Được đổ xăng:
    143
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    1,157 lít xăng
    em chào cụ wanner ghe cụ nói hình như cụ ở nha trang à . nếu phải thì cho em gởi lời cám ơn cụ nhé phone 09097756178 cụ phone cho em nhé . em ở nha trang cụ ạ . xe đó ok rồi cụ ạ
     

Chia sẻ trang này