Đang tải...

KIA Kia bongo 3 đời 2010 galenty không ổn định

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi tantuanmc, 22/5/13.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. tantuanmc
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/9/12
    Số km:
    121
    Được đổ xăng:
    38
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    304 lít xăng
    Sau ngày sinh nhật rất vui và nhiều kỉ niệm, em về nhà bị con bongo nó vật luôn.tình trạng là như này ạ.buổi sáng để galenty là nó giật cục lúc thì đang 800RPM tụt xuống 500RPM. rồi lại vọt từ 500RPM lên 800 RPmvà khi bị như vậy thì có tiếng kêu rè rè rè ở các đường ống dẫn từ rail tới kim phun.khi nhiệt độ nước là mát đạt 87oC thì hết hoặc đạp ga thì hết .xe vẫn chạy bình thường máy vẫn bốc.đã cắm Gscan nhưng không có lỗi.lọc nhiên liệu và lọc gió đã thay mới (hàng xịn)tất cả các cảm biến đều đã vệ sinh sạch sẽ.sử dụng chức năng phát hiện rò rỉ nhiên liệu trên Gscan thì xe máy báo không phát hiện sự rò rỉ nào và xe lại bình thường trong khoảng 1h.sau đó lại bị như cũ.em cũng bó tay với dòng bongo này:77::77::77::77::77:.hết ga không lên tại 1500RPM-1800 RPM(2 bệnh trên 2 xe khác nhau) giờ lại đến bệnh này.các cao thủ đã gặp bệnh này hoặc có cao kiến gì giúp em với.em xin cảm ơn.
     

    Bài viết khác:

  2. checkcar
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/7/12
    Số km:
    1,506
    Được đổ xăng:
    432
    Mã lực:
    316
    Xăng dự trữ:
    10,032 lít xăng
    Cụ check mấy cái kim phun nhé
     
  3. tantuanmc
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/9/12
    Số km:
    121
    Được đổ xăng:
    38
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    304 lít xăng
    cụ nhắc em mới nhớ .mỗi cái quan trọng nhất lại không kiểm tra.mai em phải kiểm tra ngay mới được,thanks cụ nhiều,mà hôm sn gọi cho cụ để mời cụ chén rượu mà không thấy cụ đâu.:(:)((
     
  4. nguyenkhachao77
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/3/13
    Số km:
    46
    Được đổ xăng:
    6
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    221 lít xăng
    Mình cũng nghĩ là kim,cụ kiểm tra lại rồi thông báo cho anh em nhé
     
  5. lehuyvu79
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/10/12
    Số km:
    1,905
    Được đổ xăng:
    901
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    13,586 lít xăng
    Một nguyên nhân nữa là có supbap nào bị hở,đội nấm ở chu kỳ nổ ở mức nhẹ,ở nhiệt độ cao thì máy kích nổ dễ hơn lúc nguội ,lúc nguội máy sẽ rung, cụ kt lại toàn bộ nấm, hoặc làm theo kinh nghiệm cụ sờ vào ống phun lên kim thấy ống nào có chấn động mạnh hơn các ống khác thì kt nấm máy đó nhé cụ
     
  6. tantuanmc
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/9/12
    Số km:
    121
    Được đổ xăng:
    38
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    304 lít xăng
    Cảm ơn các cụ đã giúp em.tình hình là em đã xử lí xong rùi ạ.nó bị chết kim máy số 1 ạ.để galenty thì đường hồi chảy tồ tồ.ga lên thì lại bình thường như các kim kia.chắc là khi ga to áp dầu lớn nên kim nó lại hoạt động nên máy vẫn khỏe và bốc.em thay kim phát ngon lành luôn.:8::8::8:
     
    Đã được đổ xăng bởi quachvancuong.
  7. hatranvanha69
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/10/12
    Số km:
    230
    Được đổ xăng:
    74
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    208 lít xăng
    Chúc mừng cụ
     

Chia sẻ trang này