Đang tải...

KIA Kia bongo 3 ga không lên tại 1500-1800 RPM

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi tantuanmc, 23/4/13.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. tantuanmc
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/9/12
    Số km:
    121
    Được đổ xăng:
    38
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    304 lít xăng
    Mong các cụ giúp em với.tình hình là em đang làm 1 bé kia bongo 3 dời 2007 có triệu chứng như sau: nổ tại chỗ ga lên thoải mái,nhưng khi chạy trên đường ở bất kì số nào ở 1500-1800RPM là không thể ga lên được nữa mặc dù đã đạp hết chân ga.nhưng để 1 lúc khi RPM lên tầm 2000 thì lại bình thường.e đã thay lọc nhiên liệu và lọc gió mới(lọc xin ạ):((.cắm G-Scan vào đọc không thấy lỗi gì.xem data thì khi đạp hết ga thì APPS(cảm biến bàn đạp ga) 100%, apps-1: 4V,apps:2V .MAP(cảm biến gió) ở galenty là 18g/s.khi đi trên đường lúc bị ga không lên là 31g/s(đạp hết ga).khi đứng 1 chỗ là 84g/s tại 4000RPM.e nghi là bị cảm biến gió nên rút cảm biến ra đọc data là -12g/s,nhưng khi bỏ cảm biến này ra thì vẫn có những triệu chứng như trên.nên e cũng không chắc là có bị hỏng cảm biến này không nữa.mong các cao thủ giúp em với.em xin cảm ơn!
     
  2. lehuyvu79
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/10/12
    Số km:
    1,905
    Được đổ xăng:
    901
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    13,586 lít xăng
    Cụ kiểm tra lại bộ than lọc khí thải có bị nghẹt kg nhé, đạp ga kg lên mà không báo check hả cụ, bệnh này cũng khó,cụ cung cấp thông tin rõ hơn để anh em cùng thảo luận ạ
     
  3. tantuanmc
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/9/12
    Số km:
    121
    Được đổ xăng:
    38
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    304 lít xăng
    vâng đạp ga không lên mà ko báo check.lúc đầu em cũng nghi cái bộ than hoạt tính nhưng em nghĩ nếu bị bộ này thì lúc đứng 1 chỗ nó cũng phải bị đằng này chỉ đi nó mới bị.để mai em thử tháo nó ra xem thế nào.còn tất cả thông tin về xe em chỉ có như vậy thôi ạ.cảm ơn cụ đã tư vấn giùm em
     
  4. phiphi_91tb
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/10/11
    Số km:
    11
    Được đổ xăng:
    3
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    217 lít xăng
    Bonggo 3 có bộ trung hòa khí thải đúng không bác, em cúng nghi bị tắc cái
    đấy lắm. ở máy xăng thì em giám khẳng định. nhưng máy dầu thì không tự tin lắm
     
  5. manhhung117
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/5/12
    Số km:
    88
    Được đổ xăng:
    3
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    358 lít xăng
    Vụ này em ngồi hầu chuyện các cụ. máy diesel em không có kinh nghiệm nhiều, nhờ các cao nhân vào tư vấn cho bác chủ thớt.
     
  6. HOANTCNA
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/12/12
    Số km:
    426
    Được đổ xăng:
    11
    Mã lực:
    36
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    350 lít xăng
    Nếu bác rút cb gió ra ma ko có gì thay đổi thì cb gió toi rôi bác.nhưng nếu bị tắc bô thì khi không có tải cũng khó phân biệt,bác cứ kiểm tra lại cho chắc ,bác kiểm tra lại hai món đó rôi ae oh chém tiếp
     
  7. long_ren88
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/2/11
    Số km:
    155
    Được đổ xăng:
    15
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    271 lít xăng
    Cái này em nghĩ la bị cảm biến lưu lượng khí nạp rồi.:105:
     
  8. tantuanmc
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/9/12
    Số km:
    121
    Được đổ xăng:
    38
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    304 lít xăng
    Báo cáo các cụ là hôm nay em mới tìm được 1 xe hoạt động bình thường, cùng đời với xe này để thử mà vẫn chưa tìm được ra bệnh.em đã thay cảm biến gió,cảm biến bàn đạp ga.tháo bỏ bầu lọc xúc tác ở ống xả.theo dõi data trên 2 xe vẫn giống nhau,áp suất dàn là 240bar.độ mở của van IMV là 30% tại 800rpm,công tắc chân côn và chân phanh đều off.có cụ nào có cao kiến gì không giúp em với!!!
     
  9. checkcar
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/7/12
    Số km:
    1,506
    Được đổ xăng:
    432
    Mã lực:
    316
    Xăng dự trữ:
    10,032 lít xăng
    #9 checkcar, 28/4/13
    Last edited by a moderator: 28/4/13
    Công tắc côn , phanh cụ kiểm tra chưa ạ
     
  10. tantuanmc
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/9/12
    Số km:
    121
    Được đổ xăng:
    38
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    304 lít xăng
    cảm ơn cụ.em đã kiểm tra rồi ạ khi ga thì công tắc côn và phanh đều Off.và ON khi đạp côn và phanh.
     
  11. trainghe87@
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/1/13
    Số km:
    994
    Được đổ xăng:
    462
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    2,441 lít xăng
    Con này khoai thật
    có khi nào liên quan đến phanh không
     
  12. clemoletbua
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/6/12
    Số km:
    509
    Được đổ xăng:
    214
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    731 lít xăng
    Bác ơi xe bị hiienj tương này nâu chưa ạ. nhiên liệu của em nó có bị làm sao ko ạ
     
  13. cdl1
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/11/12
    Số km:
    32
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    315 lít xăng
    Cụ chủ bá cáo tình hình e nó để anh em ngâm cứu tiếp đi ạ. tiện đây cụ cho e hỏi lúc đạp đến 1500 -1800 đó có bị khói trắng hay máy móc có bị bỏ hay ko ạ. với lại thỉnh thoảng mới lên đc 2000 hay cứ qua 2000 là đạp ga lên vù vù à cụ
     
  14. tantuanmc
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/9/12
    Số km:
    121
    Được đổ xăng:
    38
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    304 lít xăng
    vâng.cũng xin lỗi các cụ là em cũng không kịp thời báo cáo. tình hình là vẫn chưa tìm ra bệnh cụ ạ.hôm nọ em cũng bỏ hết cả công tắc chân côn và chân phanh rồi mà cũng vẫn không được.nản quá đành bảo chủ xe là sống chung với lũ,nếu mà tình hình nó xấu đi thì em mới tính đến kim và bơm.hic.khi đạp lên 1500-1800RPM thì không có khói gì ạ và cũng không có hiện tượng bỏ máy.cứ đạp hết ga thì 1 lúc sau (khoảng tầm 1phút) qua khỏi 1800RPM là lại ga lên vù vù.nó chỉ không lên ga ở 1500-1800RPM thôi ạ.
     
  15. rongxanhvietnamdiese
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/11/12
    Số km:
    121
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    31
    Xăng dự trữ:
    362 lít xăng
    Bác goi sdt 0975255668 gặp anh Hòa , anh Hòa sẽ tư vấn cho bác sửa chữa em bongo3 thế nào cho tốt nhất
     
  16. Chuthethoa
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/11/15
    Số km:
    1
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    83 lít xăng
    Em dinh mua xe nay ma thay cac bac chem nan wua.theo cac bac co nen mua ko vay cam on cac thanh
     

Chia sẻ trang này