Đang tải...

KIA kia bongo 3 không nỗ đc máy

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi trannhatquoc1995, 7/4/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. trannhatquoc1995
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/6/14
    Số km:
    138
    Được đổ xăng:
    71
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    796 lít xăng
    Dạ e có con kia bongo 3 dới 2005 delphi khi thay buli của cái bơm cao áp xong, hiện tượng không nỗ đc máy,không báo lỗi gì,xịt rp7 cũng không nỗ được máy,áp xuất khi đề 170->230bar nhưng k nỗ đc máy.mong các cụ giúp đỡ
     
    Đã được đổ xăng bởi vietnhatauto11.
  2. trannhatquoc1995
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/6/14
    Số km:
    138
    Được đổ xăng:
    71
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    796 lít xăng
    Có ai giúp mik k nhỉ
     
  3. mcloren007
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/8/10
    Số km:
    116
    Được đổ xăng:
    36
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,326 lít xăng
    Thay buli mà ko nổ đc chác đặt nhầm cam rồi. Kt lại xem
     
    Đã được đổ xăng bởi quyminh.
  4. tuanlexus
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/8/13
    Số km:
    120
    Được đổ xăng:
    37
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    746 lít xăng
    Bác ktra lại dấu má xem đúng chưa, còn áp 230 thì cũng đủ để nổ rồi,bác ktra xem ắc qui lúc đề vòng tua máy khỏe k,nếu vòng tua thấp thì rp7 kích cũng k nổ dk
     
  5. baotohalong62
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/6/13
    Số km:
    878
    Được đổ xăng:
    471
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    4,690 lít xăng
    Bác xả gió cẩn thận chưa theo mình bị kẹt kim rồi bác kt kim nhé .(kt lại cam, bình dien).
     
  6. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,987
    Được đổ xăng:
    12,196
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    103,071 lít xăng
    Có kèm theo mã lỗi nào không, bác?
     
  7. dinhluongthuc
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/3/10
    Số km:
    56
    Được đổ xăng:
    61
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    540 lít xăng
    bạn thay buly bơm cao áp vào nhưng bạn chưa đặt cam lại sao nổ được, loại bơm phân phối đúng ko bạn, bạn lấy tuýp 17 hay 19 gì đó xoay theo chiều kim đồng hồ, xem dầu điêzl có xịt ra máy số 1 theo đường ống cao áp bắt vào máy số 1 thì bạn đánh dấu vào trên thân máy làm cái dấu chuẩn để đặt dây đai vào, buly bơm mà ko đặt đúng nó phun vào sai, ko đúng thứ tự và có thể sướm hoặc muộn, nên muốn đặt chính xác bạn quay bơm cao áp thấy dầu xịt ra ống cao áp máy số 1 thì bạn quay bu ly ngược lại để hút dầu vào bơm và quay tiến tiếp, quay nhích tiến rồi lùi và tiến thấy dầu xịt ra thì đó là vị trí chính xác, đánh dấu vào là ok, nhớ đặt lại cả trục cam nữa nhé.
     
  8. quyminh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/8/12
    Số km:
    62
    Được đổ xăng:
    52
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    97 lít xăng
    Bongo3 kim điện tử . bơm tạo áp cao 1 đường lên rail thì quay tầm nào chả xịt dầu ra hả cụ. Theo em chủ thớt kiểm tra lại 2 cam đi. thằng này hay nhảy cam lắm. Bác xem có lổi gì đưa lên để a em cùng giúp bác
     
    Đã được đổ xăng bởi dinhluongthuc.
  9. dinhluongthuc
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/3/10
    Số km:
    56
    Được đổ xăng:
    61
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    540 lít xăng
    uh mình tưởng dùng bơm phân phối, chứ bơm piston hứng kính thì không cần đặt
     
  10. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,987
    Được đổ xăng:
    12,196
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    103,071 lít xăng
    Con này phun điện tử, sử dụng 1 ống dẫn chung bác ạ, nên không phải chia ở bơm nữa
     
  11. dtdk17
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/10/14
    Số km:
    434
    Được đổ xăng:
    293
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,226 lít xăng
    chú đặt sai cam rùi.bình thường thì đúng cam,nhưng ko nổ đc thì xịt rp7 vào là nổ ngay.
    cam chuẩn mà xịt vào ko nổ thì chỉ có bốc máy ra thôi em ạ
     
  12. trannhatquoc1995
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/6/14
    Số km:
    138
    Được đổ xăng:
    71
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    796 lít xăng
    #12 trannhatquoc1995, 7/4/15
    Chỉnh sửa cuối: 7/4/15
    Dạ,chiều nay e đã kiểm tra dấu má cam cơ nó ok,cam cơ nó xe này dễ đặt k à, nhưng vẫn k nỗ đc máy, e tháo kim ra để trên máy xem kim có phun k,nhưng kim k phun và điện đến kim cũng k có,nếu kim phun thì điện tới kim là 12v ,nhưng chả có điện tới kim. E liền nghĩ ra 1 cách là rút rắc áp suất dàn phun nhiên liệu,khi rút áp suất dàn phun sẽ báo về ecu nhận đc là 2000bar, lúc đó áp suât ecu đc nhận là dạng cao và e liền đề nỗ để nó máy,nhưng lúc này hiện tượng máy jật jật jóng như máy đã sẵng sàng nỗ máy nhưng vì e chưa gắn rắc ap suat dàn phun nên k nỗ đc,e liên gắn râc vào thì nỗ đc máy,nhưng lúc này bar nó là 320bar,nhưng đạp ga máy vẫn k bt,k bóc đc..sáng mai e định thay bơm ,mấy bác cho e ý kiến ạ
    [MERGETIME="1428421530"][/MERGETIME]
    Đạp ga mà máy cũng như k đạp,vẫn nỗ ga găng ti
    [MERGETIME="1428421613"][/MERGETIME]
    Đạp ga mà máy cũng như k đạp,vẫn nỗ ga găng
    Dạ k có lỗi nào bác ạ
    [MERGETIME="1428421906"][/MERGETIME]
    Dạ mấy bác cho e ý kiên nhé
     
  13. quyminh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/8/12
    Số km:
    62
    Được đổ xăng:
    52
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    97 lít xăng
    Nếu van kim kẹt củng ko ga lên được đâu ạ .Em sợ trong quá trình bác tháo lắp vô tình làm kẹt kim vì loại này rất dể kẹt.nhiều lúc chỉ cần tháo ống dầu ra lắp lại củng kẹt rồi. nếu 1 trong 4 kim bị kẹt sẻ ko ga được kèm theo máy hơi rung và garanty sẻ cao hơn mức 800 1 tý ạ
     
    Đã được đổ xăng bởi minh_123456dtdk17.
  14. halonghd1
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/3/15
    Số km:
    45
    Được đổ xăng:
    9
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    334 lít xăng
    cam cơ cua bác mà chuẩn thi bác mang hết bơm kim đi cân chỉnh lại là ok thôi . nhung khi bác lắp thì phải chú ý là vệ sinh thật sạch hệ thống nhiên liệu .nhất là ống rain <thanh tích áp > chúc bác thành công
     
  15. khongvanthao
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/10/12
    Số km:
    4
    Được đổ xăng:
    2
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    369 lít xăng
    Có thể do lỗi cảm biến điều chỉnh áp suất nhiên liệu rồi.,, mình đã gặp .dùng máy chẩn đoán ra ok mà
     
  16. anhchangbibibi
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/8/13
    Số km:
    361
    Được đổ xăng:
    373
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    3,101 lít xăng
    cụ mang bơm , kim đi cân thử cụ .
     
  17. hoapro
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/4/10
    Số km:
    354
    Được đổ xăng:
    244
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,112 lít xăng
    tình hình sao rồi cụ ơi.Xe đã ngon lành chưa cụ?
     
  18. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,987
    Được đổ xăng:
    12,196
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    103,071 lít xăng
    Khởi động hoặc chạy không tải thì 230bar có vẻ ổn với KIA, bác ạ
     

Chia sẻ trang này