Đang tải...

KIA kia bongo các cụ cứu em với

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi duandtoto, 13/11/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. duandtoto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/8/14
    Số km:
    358
    Được đổ xăng:
    154
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    994 lít xăng
    em chào các bác ạ.tình hình căng thẳng của em là thế này ạ.hôm nay em có nhận làm con kia bongo 1,4 tấn đời 2004.lúc xe mới vào xưởng xe có tình trạng lúc nguội máy đề khoảng 5s mới nổ. nóng một tí là đề 2s là nổ và nổ lên có hiện tượng rung nhưng mà rung đều nhẹ ở vòng tua 800 rpm.và rung mạnh hơn ở vòng tua 1100 rpm.khách bảo xe mới bị đứt dây cam và mới làm ở xưởng khác được mấy tháng.đợt máy bị đứt dây cam thì bị gẫy trục sáo bên xả và đã tháo mặt máy ra thay mấy cây xupap và rà lại.mã kim cũng đã cài lại.cam cũng đã đặt chuẩn.cụ thể bây giờ xe nổ rung bị rồ ga từ 800-1100rpm và khoảng cách rồ là khoảng 7-10s 1 lần thỉnh thoảng không rồ nhưng vẫn rung máy đèn check thỉnh thoảnh thấy sáng còn hầu như là không sáng.khi em bật khóa điện thì đèn sấy sáng lên và nháy tắt 4 lần và tắt.nhưng khi em nổ máy lên được một tí thì đèn sấy nháy 8 lần và tắt.bệnh rung giật thì khi đang nổ máy em rút giắc kim máy 1 thì máy nổ cực êm vòng tua khoảng 800rpm còn cắm máy 1 vào thì máy giật một cái và rung đều .khi rút giắc kim máy 1 thì nổ êm nhưng đạp ga không có tác dụng cắm vào rung máy thì đạp ga bình thường.còn em rút tất cả các máy khác thì có hiện tượng bỏ máy rõ rệt.hiện tượng em thử ở máy 1 em thấy nó ảo tung chảo. cụ thể những thứ mà em đã làm .xem lại dấu cam.tháo nắp cò kiểm tra trục cam và trục sáo.nhưng em vẫn chưa biết bệnh.xưởng em chưa có máy đọc lỗi nên em cũng vất vả lắm ạ.nhờ các bác vẽ đường cho em chạy cái ạ.em xin cảm ơn ạ.
     
    Đã được đổ xăng bởi timtailieuhoctap.
  2. Sangkynpi
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/6/15
    Số km:
    735
    Được đổ xăng:
    234
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,927 lít xăng
    Cụ có tháo kim và để lộn không cụ.
     
  3. quynhhieu
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/2/15
    Số km:
    165
    Được đổ xăng:
    33
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nữ
    Xăng dự trữ:
    1,121 lít xăng
    Bạn ơi trục sáo là trục ji vậy?
     
  4. duandtoto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/8/14
    Số km:
    358
    Được đổ xăng:
    154
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    994 lít xăng
    em không tháo kim chỉ tháo nắp giàn cò và các đường ống dầu bơm và kim thôi ạ.bây giờ nổ máy lên máy rung và đạp ga máy lên chậm lắm cụ ạ.tắt máy đi để lâu lâu bật chia khóa lên thì đèn check sáng và nổ máy lên đèn check vẫn tắt ạ.cụ giúp em với.bây giờ cụ bảo thế nào em làm luôn trừ đọc lỗi vi em không có máy ạ.
     
  5. haingocem
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/8/15
    Số km:
    175
    Được đổ xăng:
    38
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    417 lít xăng
    máy có nóng ko bác
     
  6. duandtoto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/8/14
    Số km:
    358
    Được đổ xăng:
    154
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    994 lít xăng
    máy không nóng cụ ạ.
     
  7. Quoctrung992
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/11/15
    Số km:
    3
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    90 lít xăng
    khi cụ tháo Nắp dàn Cò ra cụ tháo ống dầu ra đúng không thế lúc nắp vào cụ nắp ống dầu rồi cụ cắm luôn giác điện kim vào rồi cụ mới đề xả E đúng không.
     
  8. Quoctrung992
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/11/15
    Số km:
    3
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    90 lít xăng
    Có gì thì cụ liên hệ 0987697745 để tôi hỗ trợ cho cụ
     
  9. hungem
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/4/15
    Số km:
    1,918
    Được đổ xăng:
    1,157
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    10,346 lít xăng
    - Tốt nhất bạn nên mượn máy,không nhờ anh em có máy đọc lỗi giùm,làm ba dòng này không có máy rất khó xử lý pan bệnh,hiện tại máy số 1 có vấn đề> động cơ>béc phun>mạch dây điện,cũng có thể trong quá trinh tháo ráp lộn mã béc
     
  10. Quoctrung992
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/11/15
    Số km:
    3
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    90 lít xăng
    Nếu Kim phun chưa tháo mà chỉ tháo ống dầu và giác kim thì cũng k nhất thiết phải dùng đến máy bởi vì kim chưa tháo cũng k ảnh hưởng j đến mã cả bạn có tháo kim ra nhớ đánh dấu kim từng máy cũng k ảnh hưởng j hết dòng này minh cũng vấp 1 lần len cũng hiểu
     
  11. duandtoto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/8/14
    Số km:
    358
    Được đổ xăng:
    154
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    994 lít xăng
    vâng em hiểu rồi cụ cuốc trung992 ạ.em đang chiến đấu em nó ạ.
     
  12. duandtoto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/8/14
    Số km:
    358
    Được đổ xăng:
    154
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    994 lít xăng
    kính các cụ em đã xử lý xong bệnh rung giật rồi ạ.nguyên nhân là trước đây 2 tháng xe bị đứt dây cam và thợ trước đã đặt sai một mắt cam xả.em đã đặt lại máy nổ êm ru.và đạp ga ngọt.bây giờ em đang chiến đấu với em nó bệnh đề dai khó nổ
     
  13. duandtoto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/8/14
    Số km:
    358
    Được đổ xăng:
    154
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    994 lít xăng
     
  14. Binhmxd26
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/11/15
    Số km:
    15
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    53 lít xăng
  15. longnguyenhongha
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/6/15
    Số km:
    63
    Được đổ xăng:
    20
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    500 lít xăng
    kiểm tra bugi xông và xem bộ xoáy tự đông có tắc khi máy nổ khoảng 5-10s ko
     
  16. haingocem
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/8/15
    Số km:
    175
    Được đổ xăng:
    38
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    417 lít xăng
    đề khó nổ,mà có khói trắng lúc ko nổ,là bị bugi xông,còn lại là bị dầu,điện
     
  17. baotohalong62
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/6/13
    Số km:
    878
    Được đổ xăng:
    471
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    4,690 lít xăng
    TRước tiên chúc mừng bạn đã sử lí xong em nó .ở trên bạn đã tháo kt cam rồi mà sao ko phát hiện sai cam đến giờ mới biết sai là sao.
     
  18. duandtoto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/8/14
    Số km:
    358
    Được đổ xăng:
    154
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    994 lít xăng
    thưa bác là em kiểm tra không kỹ ạ.nó lệch có một mắt nhưng nhìn thì gần trung dấu.mà nó lại mất luôn cả ga nữa nên em cho rằng nghiêng về phần điện thì hơn.
     

Chia sẻ trang này