kia bongo các cụ cứu em với

duandtoto
Bình luận: 17Lượt xem: 2,430

duandtoto

Tài xế O-H
em chào các bác ạ.tình hình căng thẳng của em là thế này ạ.hôm nay em có nhận làm con kia bongo 1,4 tấn đời 2004.lúc xe mới vào xưởng xe có tình trạng lúc nguội máy đề khoảng 5s mới nổ. nóng một tí là đề 2s là nổ và nổ lên có hiện tượng rung nhưng mà rung đều nhẹ ở vòng tua 800 rpm.và rung mạnh hơn ở vòng tua 1100 rpm.khách bảo xe mới bị đứt dây cam và mới làm ở xưởng khác được mấy tháng.đợt máy bị đứt dây cam thì bị gẫy trục sáo bên xả và đã tháo mặt máy ra thay mấy cây xupap và rà lại.mã kim cũng đã cài lại.cam cũng đã đặt chuẩn.cụ thể bây giờ xe nổ rung bị rồ ga từ 800-1100rpm và khoảng cách rồ là khoảng 7-10s 1 lần thỉnh thoảng không rồ nhưng vẫn rung máy đèn check thỉnh thoảnh thấy sáng còn hầu như là không sáng.khi em bật khóa điện thì đèn sấy sáng lên và nháy tắt 4 lần và tắt.nhưng khi em nổ máy lên được một tí thì đèn sấy nháy 8 lần và tắt.bệnh rung giật thì khi đang nổ máy em rút giắc kim máy 1 thì máy nổ cực êm vòng tua khoảng 800rpm còn cắm máy 1 vào thì máy giật một cái và rung đều .khi rút giắc kim máy 1 thì nổ êm nhưng đạp ga không có tác dụng cắm vào rung máy thì đạp ga bình thường.còn em rút tất cả các máy khác thì có hiện tượng bỏ máy rõ rệt.hiện tượng em thử ở máy 1 em thấy nó ảo tung chảo. cụ thể những thứ mà em đã làm .xem lại dấu cam.tháo nắp cò kiểm tra trục cam và trục sáo.nhưng em vẫn chưa biết bệnh.xưởng em chưa có máy đọc lỗi nên em cũng vất vả lắm ạ.nhờ các bác vẽ đường cho em chạy cái ạ.em xin cảm ơn ạ.
 

quynhhieu

Tài xế O-H
em chào các bác ạ.tình hình căng thẳng của em là thế này ạ.hôm nay em có nhận làm con kia bongo 1,4 tấn đời 2004.lúc xe mới vào xưởng xe có tình trạng lúc nguội máy đề khoảng 5s mới nổ. nóng một tí là đề 2s là nổ và nổ lên có hiện tượng rung nhưng mà rung đều nhẹ ở vòng tua 800 rpm.và rung mạnh hơn ở vòng tua 1100 rpm.khách bảo xe mới bị đứt dây cam và mới làm ở xưởng khác được mấy tháng.đợt máy bị đứt dây cam thì bị gẫy trục sáo bên xả và đã tháo mặt máy ra thay mấy cây xupap và rà lại.mã kim cũng đã cài lại.cam cũng đã đặt chuẩn.cụ thể bây giờ xe nổ rung bị rồ ga từ 800-1100rpm và khoảng cách rồ là khoảng 7-10s 1 lần thỉnh thoảng không rồ nhưng vẫn rung máy đèn check thỉnh thoảnh thấy sáng còn hầu như là không sáng.khi em bật khóa điện thì đèn sấy sáng lên và nháy tắt 4 lần và tắt.nhưng khi em nổ máy lên được một tí thì đèn sấy nháy 8 lần và tắt.bệnh rung giật thì khi đang nổ máy em rút giắc kim máy 1 thì máy nổ cực êm vòng tua khoảng 800rpm còn cắm máy 1 vào thì máy giật một cái và rung đều .khi rút giắc kim máy 1 thì nổ êm nhưng đạp ga không có tác dụng cắm vào rung máy thì đạp ga bình thường.còn em rút tất cả các máy khác thì có hiện tượng bỏ máy rõ rệt.hiện tượng em thử ở máy 1 em thấy nó ảo tung chảo. cụ thể những thứ mà em đã làm .xem lại dấu cam.tháo nắp cò kiểm tra trục cam và trục sáo.nhưng em vẫn chưa biết bệnh.xưởng em chưa có máy đọc lỗi nên em cũng vất vả lắm ạ.nhờ các bác vẽ đường cho em chạy cái ạ.em xin cảm ơn ạ.
Bạn ơi trục sáo là trục ji vậy?
 

duandtoto

Tài xế O-H
em không tháo kim chỉ tháo nắp giàn cò và các đường ống dầu bơm và kim thôi ạ.bây giờ nổ máy lên máy rung và đạp ga máy lên chậm lắm cụ ạ.tắt máy đi để lâu lâu bật chia khóa lên thì đèn check sáng và nổ máy lên đèn check vẫn tắt ạ.cụ giúp em với.bây giờ cụ bảo thế nào em làm luôn trừ đọc lỗi vi em không có máy ạ.
 

Quoctrung992

Tài xế O-H
khi cụ tháo Nắp dàn Cò ra cụ tháo ống dầu ra đúng không thế lúc nắp vào cụ nắp ống dầu rồi cụ cắm luôn giác điện kim vào rồi cụ mới đề xả E đúng không.
 

hungem

Tài xế O-H
- Tốt nhất bạn nên mượn máy,không nhờ anh em có máy đọc lỗi giùm,làm ba dòng này không có máy rất khó xử lý pan bệnh,hiện tại máy số 1 có vấn đề> động cơ>béc phun>mạch dây điện,cũng có thể trong quá trinh tháo ráp lộn mã béc
 

Quoctrung992

Tài xế O-H
Nếu Kim phun chưa tháo mà chỉ tháo ống dầu và giác kim thì cũng k nhất thiết phải dùng đến máy bởi vì kim chưa tháo cũng k ảnh hưởng j đến mã cả bạn có tháo kim ra nhớ đánh dấu kim từng máy cũng k ảnh hưởng j hết dòng này minh cũng vấp 1 lần len cũng hiểu
 

duandtoto

Tài xế O-H
kính các cụ em đã xử lý xong bệnh rung giật rồi ạ.nguyên nhân là trước đây 2 tháng xe bị đứt dây cam và thợ trước đã đặt sai một mắt cam xả.em đã đặt lại máy nổ êm ru.và đạp ga ngọt.bây giờ em đang chiến đấu với em nó bệnh đề dai khó nổ
 

baotohalong62

Tài xế O-H
kính các cụ em đã xử lý xong bệnh rung giật rồi ạ.nguyên nhân là trước đây 2 tháng xe bị đứt dây cam và thợ trước đã đặt sai một mắt cam xả.em đã đặt lại máy nổ êm ru.và đạp ga ngọt.bây giờ em đang chiến đấu với em nó bệnh đề dai khó nổ
TRước tiên chúc mừng bạn đã sử lí xong em nó .ở trên bạn đã tháo kt cam rồi mà sao ko phát hiện sai cam đến giờ mới biết sai là sao.
 

duandtoto

Tài xế O-H
TRước tiên chúc mừng bạn đã sử lí xong em nó .ở trên bạn đã tháo kt cam rồi mà sao ko phát hiện sai cam đến giờ mới biết sai là sao.
thưa bác là em kiểm tra không kỹ ạ.nó lệch có một mắt nhưng nhìn thì gần trung dấu.mà nó lại mất luôn cả ga nữa nên em cho rằng nghiêng về phần điện thì hơn.
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên