Đang tải...

KIA Kia bongo III máy yếu

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi xuandieu.cule, 14/6/13.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. xuandieu.cule
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/5/12
    Số km:
    158
    Được đổ xăng:
    26
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    1,351 lít xăng
    Chào các bác. Ở xưởng em hôm nay có 1 em bongo 3 đời 2004 bị yếu máy, vòng tua chưa đạt đến 4000v/p. Khi đọc lỗi thì hiện lỗi P1119- inlet metering valve và lỗi về cảm biến MAF. Chúng em chưa tháo bơm ra kiểm tra nhưng khi rút giắc cảm biến gió (MAF) ra thì vòng tua lên gần 5000v/p. Vậy cho hỏi thế có kết luận được máy yếu 1 phần là do cảm biến MAF hay không ??? cách ktra cảm biến MAF thế nào?? Cảm ơn mọi người trước.
     
  2. hondacuper
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/12/11
    Số km:
    1,200
    Được đổ xăng:
    539
    Mã lực:
    316
    Xăng dự trữ:
    484 lít xăng
    Theo như bạn mô tả thì tôi cũng có thể khẳng định với bạn là 70% là do cảm biến đo gió này, còn lại là các vấn đề khác như bơm kim, sau khi bạn thay con cảm biến này thì bạn kiểm tra lại áp bơm kim, so sánh lượng phun giữa các kim xem
     
  3. boyhaiphong_86
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/3/12
    Số km:
    3,754
    Được đổ xăng:
    1,016
    Mã lực:
    616
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    107 lít xăng
    Lỗi P1119 về van IMV là lỗi rất thuồng thấy ở Bongo rồi.rất nhiều nguyên nhân dẫn đến lỗi đó.theo em bác nên xóa lỗi đi rồi đi ga lên xem lỗi nào hiển thị lại trước ah. cái bơm và kim nó phức tạp thì bác chém cái cảm biến kia trước đi cho lành
     

Chia sẻ trang này