Kia Bongo không nổ được

hoangtrieu
Bình luận: 133Lượt xem: 10,333

ga_auto37

Tài xế O-H
k bác led k chết tại e sợ tín hiệu nó yếu nên bỏ điện trở đo lun nhưng củng k có điện.cb rail 3 dây đúng k bác
Sao cụ không thay led bằng cái đồng hồ điện tử nhỉ..chẳng lo cháy led hay yêu mạnh gì cả..!! Mà đo điện áp kim khi nổ máy khó đo lắm vì điện ra nhanh lắm
 

hoangtrieu

Tài xế O-H
Sao cụ không thay led bằng cái đồng hồ điện tử nhỉ..chẳng lo cháy led hay yêu mạnh gì cả..!! Mà đo điện áp kim khi nổ máy khó đo lắm vì điện ra nhanh lắm
đo baawng đồng hồ rồi bác vẩn k có ạ..nhưng tôi dùng máy đo xung thì có nhưng hơi yếu ak k phải là quá yếu tôi nghỉ do xung nhanh quá nên yếu vậy k biết có đúng k
 

ga_auto37

Tài xế O-H
đo baawng đồng hồ rồi bác vẩn k có ạ..nhưng tôi dùng máy đo xung thì có nhưng hơi yếu ak k phải là quá yếu tôi nghỉ do xung nhanh quá nên yếu vậy k biết có đúng k
Đúng vậy.vì nó quá nhanh nên đo k kịp..tốt nhất là rút kim ra ngoài thử..nếu không phun thì có thể tắc kim.đứt cuộn dây trong kim.cuối cùng là mất điện kim .tắc thì cụ tự súc được..đứt cụ đo điện trở..nếu cả 2 cái trên ok thì mất điện 100%
 

trotchacu

Tài xế O-H
Kẹt kim là đúng rồi và cụ hoàn toàn có thể tự làm hết kệt đc.
Và sau khi lắp vào nhớ vệ sinh sạch sẽ.
Quy trình cụ lắp vào làm theo ý chủ quan của tôi thì ít khi bị kẹt kim.
Bắt tất cả ống cao áp vào kim thật chặt như hoàn thiện.
Rút jac điện tổng vào 4 kim ra.
Nới lỏng 1 kim và đề máy thấy dầu phun mạnh ko bọt thì khóa vào.
Làm như thế với3 kim còn lại.
Đủ 4 kim rồi thì cắm jawcs điện vào đề nổ máy đảm bảo ok nếu kim bơm và hệ thống ok.
bác ơi cho em hỏi chút ạ. tại sao làm như bác kia thì bị kẹt kim mà làm như bác thì lại không kẹt ạ. kẹt ở đây là do cách lắp chứ không phải do nhiên liệu bẩn ạ
 

Thucdung

Tài xế O-H
Huyn dai 1 tấn cũng vậy, làm máy xong ko sấy kỹ mà nổ đc mới là lạ. Mà cụ này cầu cạnh ngta lại đi mắng ngta thì ai muốn giúp
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên