Đang tải...

Thảo luận chung KIa BonGO mất cao áp

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi tuoitholamlu, 12/9/16.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. tuoitholamlu
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/5/15
    Số km:
    239
    Được đổ xăng:
    57
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,380 lít xăng
    mấy cụ giúp em với xe xưởng nhận làm roang mặt máy xog giờ để lên không có dầu từ bơm cao áp cấp lên trên trai rain.còn đường dầu hổi về thì vẩn có dầu.xe báo lổi p1161 p1163.sau cái bơm cáo áp em thấy có 2 cái van cắm dây điện không biết đó sao.mấy bác nào có kinh ngiệm hay có sơ đồ bơm cao áp cho em xin với ạ
     

    Bài viết khác:

  2. tuoitholamlu
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/5/15
    Số km:
    239
    Được đổ xăng:
    57
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,380 lít xăng
    ai giúp mình với
     
  3. hoanbienphong11
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/7/16
    Số km:
    173
    Được đổ xăng:
    46
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,450 lít xăng
    Bác ghi cả phần mô tả của hai lỗi đó đi
     
  4. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,800
    Được đổ xăng:
    12,166
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    101,515 lít xăng
    - P1161 là gì?
    - P1163 là gì?
    - Bơm cao áp lấy đâu ra 2 van nhỉ, bác có nhầm không?
     
    Đã được đổ xăng bởi Ferrari599.
  5. ledoan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/5/16
    Số km:
    1,211
    Được đổ xăng:
    328
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    6,305 lít xăng
    Thay
    thay cảm biến mà không được thì tiếp theo là bơm ...
     
  6. ga_auto37
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/8/13
    Số km:
    3,011
    Được đổ xăng:
    651
    Mã lực:
    516
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    7,624 lít xăng
    Vậy vấn đề bác cần giải quyết ở đây là cho máy nổ trước đã nhé.
    Thấy bảo thay gioăng quy lát mà bị vậy thì xem lại đúng dấu cam chưa?? Quá trình lắp rắp có đụng chạm cảm biến cam cơ không..rồi quá trình thay gioăng đảm bảo về độ kin của mặt máy không..tiện thể đo áp hơi luôn.
    ..xe bác chưa nổ được nên việc kiểm tra áp dầu lên rail là không được bác nhé..
    Cứ làm cho nó nổ rồi tính đến chuyện áp bơm..
     
  7. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,800
    Được đổ xăng:
    12,166
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    101,515 lít xăng
    Sao lại không kiểm tra được áp khi máy chưa nổ nhỉ? (cảm thấy hoang mang)
     
    Đã được đổ xăng bởi ga_auto37.
  8. ga_auto37
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/8/13
    Số km:
    3,011
    Được đổ xăng:
    651
    Mã lực:
    516
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    7,624 lít xăng
    Dạ...tất nhiên là vẫn kiểm tra được áp bơm khi mình đề máy và không nổ..ý của em về trường hợp này là xử lý cho máy nổ trước .vì pan này là pan máy không nổ chứ không phải là pan tên là không có áp...suy ra không nên quan tâm kỹ về áp lúc này ạ..!!!!
     
  9. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,800
    Được đổ xăng:
    12,166
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    101,515 lít xăng
    Hề, không đủ áp thì khỏi phải nổ nhá
     
    Đã được đổ xăng bởi buonchanviai93.
  10. ga_auto37
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/8/13
    Số km:
    3,011
    Được đổ xăng:
    651
    Mã lực:
    516
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    7,624 lít xăng
    Thì ta có cách làm để nó có áp và nổ mà bác..cách đơn giản như tăng tua đề bằng cách câu thêm bình..xả e, bơm tay liên tuc..mồi rp7,, kết hợp tất cả xem nổ không..nhưng với cái pan tự nhiên đi làm gioang mà không có áp thì vấn đề nó không nằm ở bơm mà vấn đề chủ yếu bên dấu cam hay đại loại liên quan đến áp hơi ạ..
    E tư vấn này chỉ là tạo cho chủ thớt có cái hướng đúng về nó..chứ không phải hướng hỏi sao mình trả lời vậy ạ.
     
  11. buonchanviai93
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/7/15
    Số km:
    91
    Được đổ xăng:
    13
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    461 lít xăng
    theo em 2 van điện đó 1 van là cấp dầu vào cho bơm, 1 van nhiệt độ dầu
     
    Đã được đổ xăng bởi ga_auto37.
  12. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,800
    Được đổ xăng:
    12,166
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    101,515 lít xăng
    Bác quả là thông tuệ, tôi thì hỏi sao chỉ nói được vậy, không dám mở rộng đâu ạ
     
    Đã được đổ xăng bởi ga_auto37.
  13. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,800
    Được đổ xăng:
    12,166
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    101,515 lít xăng
    Van nhiệt độ dầu là thế nào ạ, chưa từng nghe thấy bao giờ
     
  14. ga_auto37
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/8/13
    Số km:
    3,011
    Được đổ xăng:
    651
    Mã lực:
    516
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    7,624 lít xăng
    Bác lại trêu em rồi..
     
  15. ga_auto37
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/8/13
    Số km:
    3,011
    Được đổ xăng:
    651
    Mã lực:
    516
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    7,624 lít xăng
    Nếu bác muốn có áp lên dàn rail khi đề thì bác xả hết air đã...đề máy kiểm tra có kim nào bị kẹt mở hay bị rò van không..đo điện áp cảm biến rail khi đề báo về hộp là mấy vôn...??? Xem lại điện trở van scv mấy ôm..van kẹt không..
     
  16. buonchanviai93
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/7/15
    Số km:
    91
    Được đổ xăng:
    13
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    461 lít xăng
    theo em thì nó giống như bơm cao áp của máy 2kd thì có 1 van điện điều khiển dầu vào bơm và 1 cảm biến nhiệt độ dầu. Ý em là vậy đó. =)). Cảm ơn bác!!!
     
  17. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,800
    Được đổ xăng:
    12,166
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    101,515 lít xăng
    Đâu mà, thật đấy chả trêu tý nào. Về khoản này, bác hơn hẳn tôi, tôi không thoáng được như bác
     
  18. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,800
    Được đổ xăng:
    12,166
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    101,515 lít xăng
    À, hóa ra là cái cảm biến nhiệt độ. Vậy mà tôi nghĩ mãi không ra. Cảm ơn bác đã chỉ cho tôi
     
  19. ga_auto37
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/8/13
    Số km:
    3,011
    Được đổ xăng:
    651
    Mã lực:
    516
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    7,624 lít xăng
    E thì chỉ dám nhận hơn bác khoản trẻ thôi..hehe..
     
  20. maianhdoan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/3/16
    Số km:
    128
    Được đổ xăng:
    18
    Mã lực:
    36
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    633 lít xăng
    dầu nó hồi về đâu vậy bác. không có dầu lên sao có dầu hồi về được ??
     

Chia sẻ trang này