Đang tải...

KIA kia bongo nóng máy không nổ được

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi trainghe87@, 15/3/13.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. trainghe87@
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/1/13
    Số km:
    994
    Được đổ xăng:
    462
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    2,441 lít xăng
    hôm nay e co con xe bongo3 cứ nóng máy lên là đề không nổ được.không biết có bác nào đã gặp trường hợp này chưa,theo các bác thì do nguyên nhân gì
     
    Đã được đổ xăng bởi vukhucdoan.
  2. Check
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/9/12
    Số km:
    859
    Được đổ xăng:
    515
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    718 lít xăng
    Nhà cháu dự là bơm kém rồi cụ ạ. Khi nhiên liệu nóng thì độ nhớt giảm, vòng tua đề lại thấp nên có thể không đủ áp, dẫn đến khó nổ. Cụ dùng máy chuẩn đoán xem dữ liệu áp suất lúc đề có đạt không là rõ thôi ạ.
     
  3. checkcar
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/7/12
    Số km:
    1,506
    Được đổ xăng:
    432
    Mã lực:
    316
    Xăng dự trữ:
    10,032 lít xăng
    bác cho em hỏi bác là chủ xe hay thợ để em dể tư vấn ak bác là thợ hay chủ xe cho em hỏi những thông tin thêm liên quan tới bệnh của xe nhé.
    nhiệt độ bao nhiêu là nó đề không được , khi đề không được đèn check có sáng không , lúc nguội máy bác đề có dể nổ không ạ, bác đã dung máy scan tìm kiếm và kiểm tra chưa ạ. hiện tượng này xảy ra bao lâu rồi , đủ lượng nước làm mát và quạt làm mát hoạt động tốt không ạ .
     
  4. rongxanhvietnamdiese
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/11/12
    Số km:
    121
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    31
    Xăng dự trữ:
    362 lít xăng
    Bác Check dự chính xác 99.9% rồi . Bệnh này của Bongo3 em gặp nhiều lắm rồi . Bệnh này là của em bơm và em béc thôi.
     
  5. vungocton999
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/4/09
    Số km:
    815
    Được đổ xăng:
    158
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    34 lít xăng
    còn 0.1 % là của mấy con cảm biến CKP, CMP
     
  6. trainghe87@
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/1/13
    Số km:
    994
    Được đổ xăng:
    462
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    2,441 lít xăng
    con này nó lam cho e xíu nữa là phải lấy vía.e đang quet lỗi e nó thấy báo có cả lỗi kim 123.nên e thoát ra để vào kiêm tra chi tết từng kim.vi e mới tập làm nên lũi húi mãi mà không được.e lỡ tay tắt máy đề lại mãi mà không nổ được e cứ nghĩ là do cái máy của mình làm.mà cũng tiện thể đây e xin hỏi có bác nào dùng rành máy quét gscan không cho em cái số dt thỉnh thoảng e nhờ tư vấn.xưởng e mới lấy nên e chưa biết dùng mấy
     
  7. xuandieu.cule
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/5/12
    Số km:
    158
    Được đổ xăng:
    26
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    1,351 lít xăng
    bác có cần hướng dẫn sử dụng máy g scan không để mail lại em gửi cho .:5:
     
  8. trainghe87@
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/1/13
    Số km:
    994
    Được đổ xăng:
    462
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    2,441 lít xăng
    mail của e đây:vantai.1087@gmail.com
     
  9. xuandieu.cule
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/5/12
    Số km:
    158
    Được đổ xăng:
    26
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    1,351 lít xăng
    em gửi rồi đó, bác check mail đi.
     
  10. rongxanhvietnamdiese
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/11/12
    Số km:
    121
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    31
    Xăng dự trữ:
    362 lít xăng
    Bác khỏi test làm gì cho mệt nữa , xe không nổ được nữa thì 100% tại bơm béc rồi , bác tháo bơm béc ra làm lại thôi . sau khi làm bơm béc xong nhớ thay lọc nhiên liệu mới và vệ sinh đương nhiên liệu kỹ vào không thì lại đền oan đấy . bơm béc bongo 3 bây giờ có thể phục hồi lại như mới .nếu cần giúp đỡ bác cứ alo cho e
     
  11. checkcar
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/7/12
    Số km:
    1,506
    Được đổ xăng:
    432
    Mã lực:
    316
    Xăng dự trữ:
    10,032 lít xăng
    em đồng tình 1 phần quan điểm của bác. nhưng bác nói có vấn đề em nghĩ chưa đúng chất kỹ thuật cũng có thể bác lấy kinh nghiệm khẳng định vội vàng cũng không đc. có nhiều nguyên nhân làm cho động cơ CRD nổ chứ bác nói bơm và béc thế các cảm biến tính hiệu và mọi thứ khác người ta sinh ra làm gì, đa phần thì bị bơm kim nhưng làm kỹ thuật chắc chắn nhất là xem bằng thông số và dử liệu thông tin nữa chứ
     
  12. kia_service
    Offline

    Thợ quèn
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/4/11
    Số km:
    4,762
    Được đổ xăng:
    10,095
    Mã lực:
    1,977
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    6,537 lít xăng
    Đồng ý với chú.Tuy là loại xe này thường xuyên bị bơm -béc.Nhưng không nổ được khi nóng máy thì cao lắm cũng chỉ 99% thôi.Anh đã dính trường hợp còn lại là con Relay Main ,cứ nổ máy chạy khoảng 15p là tắt đi ko đề lại được nữa ,chờ lúc sau lại nổ được.
     
  13. thaodinh_amc
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/9/09
    Số km:
    662
    Được đổ xăng:
    398
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    3,579 lít xăng
    Kinh nghiệm quý à nha. Nóng lên chết relay Main luôn hả Sờ Vịt.
    Còn vụ nóng lên không nổ được phần nhiều do Bơm và kim thôi bạn Khongnhungngayhomnay ơi. Vì nếu bị cảm biến CMP hoặc CKP là chết ngay từ đầu không đợi đến nóng máy mới chết nhỉ.
     
  14. hocnghe
    Offline

    Bằng lái Hạng B
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/7/09
    Số km:
    924
    Được đổ xăng:
    800
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    127 lít xăng
    Bác thaodinh-amc chưa gặp rồi máy nguội đề phát ăn ngay chạy vô tư hàng 100km nhưng mà tắt máy đi rồi thì phải chờ vài tiếng sau mới nổ lại.
    bơm kim quá ngon bác ạ em gặp rồi thay có cái cảm biến cam vào ăn ngay.
    em nói dối 2 đầu gối em bằng nhau luôn =))=))=))=))=))=))=))=))=))=))


     
  15. phalaidat
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/5/12
    Số km:
    1,551
    Được đổ xăng:
    1,336
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    7,428 lít xăng
    Bác chủ đâu rồi? cho anh em thêm ít thông tin đi ,bác đã sửa song chưa anh em ngóng thông tin của bác mãi .Mọi người giúp bác tận tâm đến vậy mà không biết kết quả thế nào rồi .......
     
  16. kia_service
    Offline

    Thợ quèn
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/4/11
    Số km:
    4,762
    Được đổ xăng:
    10,095
    Mã lực:
    1,977
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    6,537 lít xăng
    Nghe có vẻ vô lý phải không anh ,nhưng thực tế là em cậy con Relay Main đó ra vệ sinh tiếp điểm thì không bị nữa.Mà trước khi đó có chú em ở xưởng đã lôi cả CMP ,CKP trong kho ra thử roài.
     
  17. trainghe87@
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/1/13
    Số km:
    994
    Được đổ xăng:
    462
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    2,441 lít xăng
    e sưa xong rồi bác ạ.con xe cua e lại oái ăm hơn mấy con xe cua các bác rồi.con xe này bị hỏng ác quy thay cái mới an ngay
     
  18. Check
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/9/12
    Số km:
    859
    Được đổ xăng:
    515
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    718 lít xăng
    Cũng có thể là 1 nguyên nhân, nhưng nếu như thế thì khi đề bạn đã cảm nhận ngay được vòng tua đề yếu không đạt chứ nhỉ???
     
  19. trainghe87@
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/1/13
    Số km:
    994
    Được đổ xăng:
    462
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    2,441 lít xăng
    #19 trainghe87@, 16/3/13
    Last edited by a moderator: 16/3/13
    không ro đâu bác na.để một lúc khoang 30 phut nguội máy là đề vô tư luôn
     
  20. checkcar
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/7/12
    Số km:
    1,506
    Được đổ xăng:
    432
    Mã lực:
    316
    Xăng dự trữ:
    10,032 lít xăng


    em nghi ngờ trường hợp của bác này xe báo lỗi mà bác lại xử lý bình ac quy em không tin tưởng kết quả bác làm nếu đó là bệnh em nó cũng là 1 kinh nghiệm quý nhưng trường hợp của bác em nghi không phải là vấn đề vấn đề em này em vẩn dự định kim và bơm hoặc cảm biến cơ , cam . cảm ơn kết luận của bác
     

Chia sẻ trang này