Đang tải...

KIA KIa Bongo3 help!!

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi AnhVanHyundai, 13/4/13.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. AnhVanHyundai
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/1/13
    Số km:
    239
    Được đổ xăng:
    46
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    298 lít xăng
    Xin phép AD cho e lập cái topic mới nhưng cũng 1 chiếc bongo ạ.
    Tình hình là trong quá trình em thay cây béc máy số 1 và số 3 vào.... máy nổ rất ngọt.
    E bắt hết đồ ra chạy thử đc 1 khúc là xe bị khựng... lên dốc 1 tí là nổi check...
    E về kiểm tra test máy nó báo cây béc số 4 trong khi e kiểm tra cây số 4 hoạt động bình thường:77:
    E kiểm tra tiếp thì nó bị cây béc số 2 mới đau chứ ( trong khi nó báo cây số 4 )
    Khi nổ 3 máy xe tự động òa ga từ 800 đến 1300.
    Nhưng đạp chân thắng là xe về lại 700 rpm :77:
    Các bác tư vấn dùm e tại sao nó lại có hiện tượng đó vậy.. E mới thay 2 cây béc mà giờ thay 1 cây nữa chủ xe chém e chết :77::77:
     
  2. khoadongluc
    Offline

    Nothing Is Impossible
    Thành viên BQT
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/3/09
    Số km:
    22,748
    Được đổ xăng:
    7,018
    Mã lực:
    2,289
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    30,550 lít xăng
    [MENTION=198499]AnhVanHyundai[/MENTION] : Cụ post tên là kia bongo mà đưa vào mục hyundai. em chuyển bài sang mục KIA nhé !
     
  3. AnhVanHyundai
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/1/13
    Số km:
    239
    Được đổ xăng:
    46
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    298 lít xăng
    Dạ e nhầm bác cứ chuyển đi ạ. E tks bác!:5:
     
  4. checkcar
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/7/12
    Số km:
    1,506
    Được đổ xăng:
    432
    Mã lực:
    316
    Xăng dự trữ:
    10,032 lít xăng
    Cho em biết cái áp bơm và cái mã lỗi cũng như 4 lượng dầu hồi của 4 kim
     
  5. AnhVanHyundai
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/1/13
    Số km:
    239
    Được đổ xăng:
    46
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    298 lít xăng
    Xe nó ko có lỗi gì bác Tài ơi. Nó chỉ báo cây béc số 4 thôi mà trong khi đó máy số 4 hoạt động bt....
    Dầu e kiểm tra rồi oke ko có vấn đệ j hết bác ạ.
    E đang vệ sinh cây béc số 2 bỏ vào xem sao hic..
     
  6. luyen_hybrid
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/8/12
    Số km:
    1,235
    Được đổ xăng:
    1,271
    Mã lực:
    416
    Xăng dự trữ:
    10,199 lít xăng
    Bác kiểm tra thấy bức số 2 không phun hay phun không rơi hả Bác. Bác xem áp suất rail của em nó bao nhiêu đi Bác
     
  7. NTCauto_thainguyen
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/11/11
    Số km:
    670
    Được đổ xăng:
    121
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    882 lít xăng
    Vậy là hiện tại kim2 bị kẹt ,và bác đang tháo ra vệ sinh ?Chết kim thì òa ga là thường thôi.Bác cứ tháo ra vệ sinh đi đã.
     
  8. NangChucauto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/3/13
    Số km:
    76
    Được đổ xăng:
    6
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    317 lít xăng
    Thay hết 4cây liền 1lúc thì mới được cụ ah.bắt buộc phải thay ko tiết kiệm được
     
  9. AnhVanHyundai
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/1/13
    Số km:
    239
    Được đổ xăng:
    46
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    298 lít xăng
    Hic xe này nó vật e toi rồi... Xe nổ 4 máy bt...
    Nhưng tiếu kêu phát ra từ bơm cao áp rất khó chịu..
    Ra càng lớn bơm kêu càng to..
    Ga khoảng 2500rpm là chết máy đề lại ko nổ...
    Hiện tượng bơm kêu này nó mới bị hôm nay thôi :104:
    Nó báo lỗi FUel circurt or Inlet Metering...
     
  10. NTCauto_thainguyen
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/11/11
    Số km:
    670
    Được đổ xăng:
    121
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    882 lít xăng
    Bác đo thử áp bơm chưa ạ?Van IMV là van bất tử đó cụ ,hihi ,em làm cũng kha khá mà chả thấy con nào chết van ,nhưng báo lỗi van thì rất nhiều?
    Cụ cho tháo bơm cao áp ra xiết lại 3 con lục giác trên thân bơm nhé.Mà không biết lọc dầu đã thay chưa nhỉ?
     
  11. AnhVanHyundai
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/1/13
    Số km:
    239
    Được đổ xăng:
    46
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    298 lít xăng
    Dạ e đã thay 1 loc zin rồi ạ. Giờ e tính mở cái bơm ra đây
     
  12. boyhaiphong_86
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/3/12
    Số km:
    3,754
    Được đổ xăng:
    1,015
    Mã lực:
    516
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    152 lít xăng
    Bác gặp củ khoai rồi.nếu cần thiết tháo bơm ra bác có thể gửi đến nơi chuyên làm họ kiểm tra cho.trên đó họ có omoo tơ để quay,tính toán tốc độ của bơm và áp nhiên liệu cần thiết.mình kiểm tra cũng chỉ sơ sơ thôi.
     
  13. rongxanhvietnamdiese
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/11/12
    Số km:
    121
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    31
    Xăng dự trữ:
    362 lít xăng
    Khẩn cấp , khẩn cấp dừng nổ máy ngay bác . bơm cao áp tiếng kêu xào xào như vậy là bơm bị lột rồi bác có thay hàng chục bộ béc mới vào cũng lên đường hết . bác tháo bơm béc mang đi kiểm tra , làm vệ sinh thùng dầu ( làm vệ sinh thùng dầu phải thật kỹ vì có rất nhiều mạt thép trong thùng ) thay loc nhiên liệu zin . rồi mới nắp bơm béc vào được . e nghĩ bộ bơm béc của bác hỏng hết rồi.bác làm lại hoặc thay mới thôi
     
  14. rongxanhvietnamdiese
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/11/12
    Số km:
    121
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    31
    Xăng dự trữ:
    362 lít xăng
    Bác cần tư vấn về sửa chữa xe bongo3 gọi số 0975255668 sẽ giải quyết cho bác mọi vấn đề
     
  15. NTCauto_thainguyen
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/11/11
    Số km:
    670
    Được đổ xăng:
    121
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    882 lít xăng
    Lột cái gì trong bơm vậy cụ ?
     
  16. hocnghe
    Offline

    Bằng lái Hạng B
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/7/09
    Số km:
    924
    Được đổ xăng:
    800
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    177 lít xăng
    Bác rồng xanh việt nam tư vấn thì chuẩn rồi cái này nếu tháo lọc ra mà thấy mạt kim loại óng ánh thì bơm đã đi rồi. nếu còn lắp kim thì còn chết kể cả khi thay lọc mới.
    trong bơm có 4 piton nhỏ cái đế piton tì vào cam thân bơm do bị tỳ và cà mạnh vào phần đế vì nguyên nhân nào đó làm ra mạt dẫn đến kẹt kim.
    Bơm này bác rồng xanh viêt nam đã sử lý ngon như mới có bảo hành dài cho bác bác thử alo cho bác ấy xem.
    nếu không lên thay bơm mới cỡ hơn 11 triệu.

     
  17. AnhVanHyundai
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/1/13
    Số km:
    239
    Được đổ xăng:
    46
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    298 lít xăng
    Dạ tình hình là e đã kiểm tra xong và ko cho máy nổ nữa.. E sợ nó lại đi cả bộ béc thì tiêu e luôn..
    Máy nguội thì nó nổ bt áp suất 280 bar. Nóng 1 tí nó còn 124 bar.
    E đang thương lượng vs chủ xe để đặt 1 cái bơm mới về..
    Kết quả như thế nào e báo sau nhé!
     

Chia sẻ trang này