Đang tải...

KIA KIA BONGOIII BỊ TREO KIM KHI MỚI THAY

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi DTC-ACTIVE, 3/12/14.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. DTC-ACTIVE
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/12/13
    Số km:
    202
    Được đổ xăng:
    280
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,264 lít xăng
    -Nhờ các bác tư vấn ,kim bongo3 mới thay sau khi nổ máy rô đa ,tắt máy tháo ống dầu vào kim xử lý chảy dầu ,đã xả gió dầu rất kỹ và đúng qui trình nhưng khi lắp vào thì bị treo kim ,mong các bác chỉ giúp em hướng xử lý trường hợp này
     
    Đã được đổ xăng bởi vuvandaidlk5, trainghe87@hanhthuy1990 .
  2. hanhthuy1990
    Offline

    Bằng lái Hạng D
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/12/11
    Số km:
    5,111
    Được đổ xăng:
    4,333
    Mã lực:
    616
    Xăng dự trữ:
    11,937 lít xăng
    em chưa hiểu ý treo kim có nghĩa là gì? có phải kim đóng không kín không bác? hay điện luôn cấp tới kim vậy?
     
  3. trainghe87@
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/1/13
    Số km:
    994
    Được đổ xăng:
    462
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    2,441 lít xăng
     
  4. DTC-ACTIVE
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/12/13
    Số km:
    202
    Được đổ xăng:
    280
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,264 lít xăng
    - Theo em hiểu treo kim ở đây ý nói đến 2 hai trường hợp xảy ra kẹt đóng ,hoặc là kẹt mở
    trong trường hợp này máy rung rật và động cơ có tiếng gõ lớn dùng gscan kiểm tra máy báo lỗi P0201 Injector Circuit/Open-Cylinder 1
    [MERGETIME="1417617592"][/MERGETIME]
    - cho em hỏi nếu mở ra như vậy có ảnh hưởng đến áp xuất phun của kim không bác ?
     
  5. hanhthuy1990
    Offline

    Bằng lái Hạng D
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/12/11
    Số km:
    5,111
    Được đổ xăng:
    4,333
    Mã lực:
    616
    Xăng dự trữ:
    11,937 lít xăng
    bác làm mà còn không biết nó kẹt mở hay kẹt đóng. nếu động cơ vẫn nổ thì có lễ không thể kẹt mở được vì nếu kẹt mở nó mất áp suất dầu ngay. còn lỗi trên báo hở mạch kim phun máy số 1. cái này là hở mạch điện nên cụ kiểm tra dây dẫn từ ECU đến kim phun xem có đứt không? đo điện trở kim phun xem bao nhiêu? nếu không có điện trở thì thay kim khác. khả năng cái giắc cắm đấy cụ ạ. cụ nhớ cài mã kim khi làm xong nhé.
     
  6. Hoangdungb1987
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/11/14
    Số km:
    206
    Được đổ xăng:
    173
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    950 lít xăng
    Bac do tro cua cuon kim, neu on roi thao kim ra ve sinh roi lap lai. Neu dong xe yeu cau nhap ma kim thi bac nhap nhe. Ma o tren kim luon do.
     
  7. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,948
    Được đổ xăng:
    12,182
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    102,668 lít xăng
    Nếu thực sự treo, thì bác tháo ra một cách cẩn thận và khéo léo. Lúc vào, có thể mồi dầu trước, tất nhiên là khó, nhưng được tý nào hay tý đó. Nó có bọt khí mắc bên trong mà
     
    Đã được đổ xăng bởi vuvandaidlk5Hoangdungb1987.
  8. vuvandaidlk5
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/12/10
    Số km:
    40
    Được đổ xăng:
    29
    Mã lực:
    41
    Xăng dự trữ:
    205 lít xăng
    mượn tạm topic của bác DTC - ACTIVE em cũng có cái mô hình phun diesel của Huyndai Starex trước đây con này vẫn nổ bình thường nhưng sau 2 tháng em mang ra để nổ máy kiểm tra em nó thì không nổ đc. kt kim phun thì vẫn có dầu hồi về bình thường, đo chân tín hiệu cảm biến rail truyền về thì được khoảng 4,3V...đã kiểm tra và vệ sinh tất cả các giắc cắm nhưng vẫn không thể nào nổ được máy...các bác giúp e với ạ
     
  9. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,948
    Được đổ xăng:
    12,182
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    102,668 lít xăng
    Mã lỗi gì vậy, bác?
     
  10. viethungauto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/8/14
    Số km:
    278
    Được đổ xăng:
    147
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    234 lít xăng
     
  11. vuvandaidlk5
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/12/10
    Số km:
    40
    Được đổ xăng:
    29
    Mã lực:
    41
    Xăng dự trữ:
    205 lít xăng
    em cũng không nhớ mã lỗi nhưng chỉ có 4 lỗi thôi. mai em up mã lỗi lên nhờ các bác gúp đỡ ak
     
  12. viethungauto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/8/14
    Số km:
    278
    Được đổ xăng:
    147
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    234 lít xăng
    ci
    cụ cứ ắp mã lỗi lên để anh em còn chém tí chút hjhjh
     
  13. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,948
    Được đổ xăng:
    12,182
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    102,668 lít xăng
    4 mã là nhiều rồi đó bác
     
  14. DVBDB
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/11/13
    Số km:
    616
    Được đổ xăng:
    792
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,615 lít xăng
    Dòng Bò ngố Bongo này rất hay bị hiện tượng này bác ạ.
    Lí do là vì :
    Khi xử lý chảy dầu kim xong thì phải xả e, nhưng các bác thường không rút giắc điện kim nên gây ra hiện tượng muội trong buồng đốt làm kẹt kim
    Nếu dùng dung dịch xịt chế mà kích nổ nữa thì càng tai hại.
    Cách khắc phục là :
    Tháo toàn bộ kim, rửa thật kỹ và đặc biệt bên trong kim có một cái đĩa xoay nhỏ xíu ( Em cũng ko biết tên của "nó" là gì nên gọi đại như vậy ), bác phải làm sao cho khi xịt dung dịch vào cái đĩa này phải xoay tít mù, không được mắc kẹt, sau đó lắp lại, rút giắc điện và xả
    Trường hợp hỏng bên trong thì chỉ có thay kim mới thôi bác ạ
     
    Đã được đổ xăng bởi vuvandaidlk5.
  15. vuvandaidlk5
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/12/10
    Số km:
    40
    Được đổ xăng:
    29
    Mã lực:
    41
    Xăng dự trữ:
    205 lít xăng
    Kinh nghiệm của bác DVBDB rất hay và bổ ích có thể con mô hình động cơ Huyndai của nhà em cũng bị vậy e sẽ thử xem thế nào ạ
     
  16. THANH24H
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/7/14
    Số km:
    131
    Được đổ xăng:
    63
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    249 lít xăng
    bác xả gió như thế nào vậy?
     
  17. thanha2
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/9/09
    Số km:
    471
    Được đổ xăng:
    186
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,878 lít xăng
    Khi xả air thợ đã tháo hết giắc kim phun ra rồi bác ạ, cũng ko dùng RP& để xịt kích nổ đâu
     
  18. DVBDB
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/11/13
    Số km:
    616
    Được đổ xăng:
    792
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,615 lít xăng
    Bác đã chắc chắn xả hết e trước khi cắm lại giắc điện chưa?
     

Chia sẻ trang này