Đang tải...

KIA Kia caren 2010 vô lăng rung mạnh khi chạy tốc độ cao!

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi Ferrari599, 31/12/13.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. Ferrari599
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/7/13
    Số km:
    1,047
    Được đổ xăng:
    1,078
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,101 lít xăng
    các cụ ah.e đang làm kon caren đời 2010.hiện tượng như sau.khi chạy o tốc độ dưới 100k thì k sao nhưng khi trên 100km thi vô lăng rung mạnh.và em kiểm tra thấy có hiện tượng ăn lốp gầm còn khá chắc chắn.cụ nào gặp rồi thì chỉ e với
     
    Đã được đổ xăng bởi audi@@, bollhpkia_service .
  2. nguyenminhnam
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/10/10
    Số km:
    110
    Được đổ xăng:
    113
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    504 lít xăng
    kiểm tra cơ cấu treo đi bạn
     
    Đã được đổ xăng bởi arasaki.
  3. tuananh0589
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/4/09
    Số km:
    596
    Được đổ xăng:
    330
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    798 lít xăng
    kiểm tra lốp bác ạ.
     
    Đã được đổ xăng bởi arasaki.
  4. Ferrari599
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/7/13
    Số km:
    1,047
    Được đổ xăng:
    1,078
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,101 lít xăng
    các bác có thể nói kỷ hơn cho e dk k?e kinh nghiệm còn ít lám mong các bác giúp đở
     
    Đã được đổ xăng bởi arasaki.
  5. luckyboy270993
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/10/13
    Số km:
    429
    Được đổ xăng:
    312
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    84 lít xăng
    bác kiểm tra độ rơ vành tay lái, thữ kiểm tra hệ thống treo luôn nha cụ với lại điều chỉnh độ chụm bánh xe luôn nha ,quan trọng lắm bác ạ , ah mà bác thử tay lái có bị lạng sang một bên không ?
     
    Đã được đổ xăng bởi nguyenquangdieu95arasaki.
  6. Ferrari599
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/7/13
    Số km:
    1,047
    Được đổ xăng:
    1,078
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,101 lít xăng
    độ chụm e đo là 4ly.có hiện tương ăn lốp bác ah?tay lái k lệch?
     
  7. arasaki
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/9/13
    Số km:
    365
    Được đổ xăng:
    375
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,812 lít xăng
    gầm chắc lắm àh cụ, thế rô tuyn lái cũng chắc nịch chứ cụ? cụ kiểm tra lại 2 lốp trước xem có đứa nào chửa phình ra ko (1 tí thôi là chết rồi cụ nhé). và độ chụm lái nữa, đúng 1mm là ok luôn.
     
    Đã được đổ xăng bởi audi@@.
  8. Ferrari599
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/7/13
    Số km:
    1,047
    Được đổ xăng:
    1,078
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,101 lít xăng
    e tưởng độ chụm phải từ 3_5mm ma cụ?
     
    Đã được đổ xăng bởi arasaki.
  9. lethuyen13
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/9/12
    Số km:
    226
    Được đổ xăng:
    68
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,212 lít xăng
    Nguyên nhân gây ra hiện tượng này ngoài nguyên nhân đã được chỉ ra ở phần trên thì còn một số nguyên nhân khác như sau: áp suất lốp không đảm bảo, lốp mòn không đều, do lốp xe lệch cân bằng động, hệ thống lái bị dơ hoặc bị mòn, cao su giảm chấn bị mòn, các khớp nối của trục dẫn động cầu trước bị mòn..
     
    Đã được đổ xăng bởi audi@@nguyentuan_me.
  10. arasaki
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/9/13
    Số km:
    365
    Được đổ xăng:
    375
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,812 lít xăng
    đó lạ xe to thôi cụ àh, xe này chỉ 1mm là đủ lắm rồi
     
  11. Ferrari599
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/7/13
    Số km:
    1,047
    Được đổ xăng:
    1,078
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,101 lít xăng
    e cứ tưởng xe con la 3-5mm.bát bèo có ảnh hưởng đến k bác?
     
    Đã được đổ xăng bởi arasaki.
  12. nvminh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/4/12
    Số km:
    90
    Được đổ xăng:
    86
    Mã lực:
    41
    Xăng dự trữ:
    342 lít xăng
    cụ kiểm tra xem coi 2 lốp trước có cùng loại không có lốp nào bị phình không mà xem lốp rin hay là lốp gì, nếu như mà xe công ty thì mấy bác tài hay thay lốp vớ vẩn lắm (xin lổi không phải các bác tài chân chính)a lốp vớ vấn khi chạy ở tốc độ cao thì tính năng đàn hồi của lốp rất thấp gây hiện tượng rung giật tay lái, thứ hai là bạn nên kiểm tra và cân bàng động cho e nó...
     
    Đã được đổ xăng bởi audi@@nhattb.
  13. gobig0808
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    18/11/09
    Số km:
    50
    Được đổ xăng:
    20
    Mã lực:
    26
    Xăng dự trữ:
    869 lít xăng
    Bác cân bằng động lại lốp trước nha.lốp cũ cái nào có hiện tượng ăn lốp rồi thì thay luôn rồi chỉnh góc đặt bánh xe chuẩn luôn nha.có máy cân chỉnh càng tốt bác ạ.dứt điểm đc cả 2 bệnh luôn
     
  14. arasaki
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/9/13
    Số km:
    365
    Được đổ xăng:
    375
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,812 lít xăng
    bệnh này của cụ ko phải bát bèo đâu, nếu bị bát bèo thì đi đường xóc hoặc chạy bình thường cũng đã bị rồi
     
  15. vuonggiatuyen
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/10/11
    Số km:
    53
    Được đổ xăng:
    51
    Mã lực:
    41
    Xăng dự trữ:
    253 lít xăng
    bác kiểm tra thước xem có bị giơ ko?
     
  16. xebo
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/6/10
    Số km:
    351
    Được đổ xăng:
    517
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    1,135 lít xăng
    e nghĩ xe cụ bị rung lái là do lốp,chứ thước lái hay gầm có vấn đề gì thì đi xe vào chỗ xóc nó kêu ngay,khi đó lại dễ sử lí
     
    Đã được đổ xăng bởi khoadongluc.
  17. thanhduy
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/8/13
    Số km:
    53
    Được đổ xăng:
    47
    Mã lực:
    41
    Xăng dự trữ:
    700 lít xăng
    em có ý kiến, bác nên xem lại lốp đi, xem cả 2 lốp về cỡ lốp và chủng loại, ngoài ra bác kiểm tra lại luôn độ chụm đi, ăn lốp thế là khả năng do độ chụm của lốp chưa đúng đâu, số liệu bác đưa ra 3-5mm có vẻ hơi lớn đó, bác cũng nên chú ý độ rơ của các khớp cầu nhé nó có thể cũng là nguyên nhân đấy.
     
    Đã được đổ xăng bởi auto22khoadongluc.
  18. auto22
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/6/12
    Số km:
    947
    Được đổ xăng:
    225
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,177 lít xăng
    cái này bác coi lại mâm lốp thôi . có thể kẹp chì cân mâm lại no se đõ hơn. còn ăn lốp thì bác phải kiểm tra lại độ chụm và góc camber của nó xem sao .
     
  19. Huyndai Getz1.1
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/8/11
    Số km:
    193
    Được đổ xăng:
    190
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,320 lít xăng
    độ chụm sai rồi cụ ạ,3-5mm là quá lớn. Đối với xe 4-7 chỗ cụ chỉnh từ 0-3mm thôi, nhưng thông thường để 1 hoặc 2 là ok cụ ạ(đề phòng sai số nữa)
     
  20. anhlong95
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/8/13
    Số km:
    14
    Được đổ xăng:
    2
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    306 lít xăng
    bác thử kt cho em xem ốc vô lăng có lỏng không
    các rô tuyên có xao không và bác kt cho e cái thước lái
    và độ chụm của bánh bác ak
     

Chia sẻ trang này