Đang tải...

KIA kia caren bệnh khó hiểu

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi vietduy234, 17/3/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. vietduy234
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/7/14
    Số km:
    999
    Được đổ xăng:
    430
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    732 lít xăng
    Chào các bác hôm nay em nhận một em kia caren máy dầu 2009, theo lời chủ xe thì xe thỉnh thoảng tắt máy đột ngột. Em lấy máy test thì phát hiện lỗi p0234 có nghĩa là tubo tăng áp làm việc quá tải. Em thắc mắc ở đay là có phaỉ do lổi này mà em nó chết máy đọt ngột không em thì em không tin. Em kiểm tra thông số như as ống rail as bơm đều ok các cảm biến thông số bình thương xe đề phát nổ ngay. Ông khach có bảo là tắt máy tấp vào lề đường xong đè phát nổ ngay. Em nghỉ không phải do nhiên liệu. Cảm biến thì nó đả báo lổi rồi. Em băn khoan không biết có liên quan gì đến lõi p0234 không . Giờ khach có việc phải đi hẹn quay lại. Nhờ các bác chém em với ah. Xe số tự động các bác nhé
     

    Bài viết khác:

    Đã được đổ xăng bởi tranlong1989Ferrari599.
  2. bungati2012
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/9/11
    Số km:
    2,069
    Được đổ xăng:
    578
    Mã lực:
    516
    Xăng dự trữ:
    5,337 lít xăng
    thường thì do hệ thống tu bô quá bẩn ,bác đem ra rửa và thông hết lại đi ạ
    vệt sinh các loại cảm biến có trên hệ thống tăng áp
    em nghixlf oki
     
    Đã được đổ xăng bởi SonTran501199kia_service.
  3. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,860
    Được đổ xăng:
    12,173
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    101,900 lít xăng
    Tôi nghĩ, lỗi này hoàn toàn có thể liên quan đến chuyện chết máy kia đó. Vấn đề là tại sao lại ra lỗi đó mới là khó
     
  4. luc_daklak
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/2/12
    Số km:
    136
    Được đổ xăng:
    87
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,370 lít xăng
    bác nói thế thì bác chủ thớt phải nhăn mặt rồi.
     
    Đã được đổ xăng bởi adenzbacninh2011.
  5. Check
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/9/12
    Số km:
    859
    Được đổ xăng:
    515
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    718 lít xăng
    Loại bệnh này cụ phải cắm máy chuẩn đoán ngồi theo xe, xem lúc chết máy có tụt áp nhiên liệu không, các thông số cảm biến cam, cơ lúc đấy nữa.
    Hôm vừa rồi em vừa làm con SantaFE Gold cũng mất đứt 1 ngày theo xe mới tìm ra đấy cụ ạ.
     
  6. GiaGiaHp
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/3/13
    Số km:
    114
    Được đổ xăng:
    53
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    788 lít xăng
    cụ mà thắc mắc lỗ e nó thì vệ sinh lại cái tubo lỡ may muội than nhiều nó tắc cũng nên
     
  7. DVBDB
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/11/13
    Số km:
    616
    Được đổ xăng:
    792
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,615 lít xăng
    Bác làm theo bác bungati2012, khi tháo ra nếu thấy cánh quạt bên trong bị mòn vẹt thì thay cả cụm là hết bác ạ
     
  8. thanhco1983
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/6/13
    Số km:
    1,369
    Được đổ xăng:
    2,343
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    7,094 lít xăng
    Chắc cụ chủ thớt xử lý xong rồi
     
  9. garaautoquangphuc
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/11/12
    Số km:
    1,464
    Được đổ xăng:
    1,874
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    6,320 lít xăng
    lỗi này không gây chết máy đâu cụ ah
    em làm lỗi này rôi
    khi ga kịch sàn sau đó nhả chân ga ra thấy kêu phịch phịch ở họng hut cụ xem cần kéo đóng mở trên tubo hoạt động ok thì chỉ cần thay van điều áp tubo là hết lỗi này hoặc cụ cậy cái nắp trên của van vgt ấy có cái lọc bằng mút bỏ nó đi rồi chạy thử
    còn lỗi chết máy không phải do p0234 gây ra
     
    Đã được đổ xăng bởi dtdk17, anhsang_tq, vu mao3 tài xế khác.
  10. luc_daklak
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/2/12
    Số km:
    136
    Được đổ xăng:
    87
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,370 lít xăng
    lỗi turbo thường xảy ra với van điều áp hoạt động không tốt hoặc hỏng van dẫn đến cánh gió hỏng hoạt động.
     
    Đã được đổ xăng bởi dtdk17garaautoquangphuc.
  11. quanghung_qng
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/6/13
    Số km:
    118
    Được đổ xăng:
    81
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,146 lít xăng
    hỏng van vgt (vacum) thì đạp ga không lên thôi chứ ko đến nỗi chết máy. bác chủ thớt xem lại hệ thống nhiên liệu và lọc có thể bị bẩn hoặc tắc
     
  12. vietduy234
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/7/14
    Số km:
    999
    Được đổ xăng:
    430
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    732 lít xăng
    Lọc moi thay các cụ ah ma máy đề rất dẽ nổ . hệ thống nl em kiêmr tra hết rồi ok các cụ ạ .
     
  13. vietduy234
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/7/14
    Số km:
    999
    Được đổ xăng:
    430
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    732 lít xăng
    Mấy hôm nay bận qua ko lên diển đàn được em chưa xừ lý xong . Lên curent no chăng co gì bất thường . Máy thì chỉ cần nghiêng khóa là nổ .có khi chay cả tuần mói bi một lần cóa khi một ngày bị mấy lần em đi kiểm tri thì không có hiên tượng gì. Em điện hãng thì họ bảo kiểm tra lai dẩ
     
  14. aihato
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/4/13
    Số km:
    116
    Được đổ xăng:
    51
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    1,329 lít xăng
    kiểm tra đơn giản nhất là coi giắc điện turbo có bị lỏng không và các cảm biến bắt với turbo tăng áp
     
  15. congtuxuthanh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/4/10
    Số km:
    457
    Được đổ xăng:
    332
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,224 lít xăng
    cụ nói rõ hơn đc ko
     
  16. vietduy234
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/7/14
    Số km:
    999
    Được đổ xăng:
    430
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    732 lít xăng
    Xin lỗi các cụ em bỏ tóp này lâu quá xê cũng chưa làm được . Em cũng chuyển chổ làm rồi . Bửa đó em hoi tài xế lhi tắt máy có hiện tương gì không thì ông ấy nói . Khi đó bảng đồng hồ táp lô mất điện luôn ti mói có lại. Em chay thử mải mà xe vẩn không có hiên tượng gì. Sau đó em về thay con rowle main . Vài ngày sau thaáy khach ko phanr hồi gì nhưng sau đó em cũng chuyển chổ làm . Em vản băn khoăn về van avg tubo . Vì hôm trước có ông khach chạy chiêc santafe gold củng miêu tả hiện tượng như em này ông bảo làm mãi không hết cuối cùng ra thanh hóa hay nghệ an gì đó làm bây giờ hết bệnh . em hỏi họ làm nhưng gì thì bảo là thay tubo với vệ sinh gì gì đó mát 25 củ. Nên em vẩn nghi ngờ thằng tubo. Cac cụ chém tiếp cho em thông tí được không ạ cảm ơn các cụ nhiều.
     
  17. quangchanh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/5/15
    Số km:
    206
    Được đổ xăng:
    42
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    502 lít xăng
    mình có thể nói với bạn turbo xài lâu nó bị yếu khi hoạt động thời gian dài nó hoạt động không tốt làm tắt máy . Thứ 2 có thể do cảm biến áp suất nạp bị hỏng , lọc bị nghẹt làm không đủ khí nạp vào .
     

Chia sẻ trang này